ขอพื้นที่แซ่บบ้าง! 4 นักร้องเสียงดี จัดเต็มชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์

ซัมเมอร์นี้คนบันเทิงต่างพาเหรดขนชุดว่ายน้ำไปอวดหุ่นรับลมทะเลกันไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นบรรดาตัวแม่เบอร์ท็อป หรือนางเอกทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ทางด้านฝั่งนักร้องก็ขอสลัดผ้าบ้างอะไรบ้างเช่นกัน งานนี้ใครจะแซ่บเผ็ดทะเลเดือดปุดปุดแค่ไหน ตาม UndubZapp ไปวัดองศาเดือดกันเลย

 

1.แคทรียา อิงลิช

นักร้องสาวสายรักสุขภาพ ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุจะแตะเลข 41 แล้ว แต่ต้องยอมรับเลยว่า ผู้หญิงคนนี้เธอดูแลตัวเองได้ดีจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม หรือเรื่องผิวหน้าที่ยังคงดูเด็ก สวยเป๊ะโอเวอร์มาก ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปในชุดบิกินี่สีดำแซ่บ อยากบอกว่าไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องไม่มีแม้แต่นิดเดียว คนอะไรกาลเวลาทำร้ายอะไรเธอไม่ได้เลย


© รูปต้นฉบับ: katreeya_e, อินสตาแกรม

 

2.หวาย ปัญญริสา

อีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีที่แฟนคลับรอฟังเพลงใหม่ของเธออยู่เสมอ หวาย เป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตได้น่าสนุกและน่าอิจฉามากสุดๆ คนหนึ่ง แถมความรักกับแฟนหนุ่ม มิโน่ ก็แฮปปี้สุดๆ ด้วย ยิ่งล่าสุดกับคลิปเล่นน้ำกับน้องช้าง ที่ทำเอาคนโฟกัสผิดจุดนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ก็คงห้ามไม่ได้ แต่ในเมื่อทำหน้าอกมาแล้วก็อยากที่จะใส่บิกินี่โชว์บ้าง


© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ฝ้าย แอมไฟน์

ฝ้าย ณัฐหทัย หรือฝ้าย แอมไฟน์ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า มารักทำไมตอนนี้ ขาดความอบอุ่น ฯลฯ นับวันความสวยความแซ่บจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยซัมเมอร์นี้สาวฝ้าย ก็ขออวดหุ่นในชุดว่ายน้ำเหมือนกัน เรียกได้ว่าพอเปลี่ยนแนวการแต่งตัวที่ดูเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวขึ้น นับวันผู้หญิงคนนี้จะยิ่งทวีความฮอต


© รูปต้นฉบับ: faiiamfine, อินสตาแกรม

 

4.ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสาวสั้นเสมอหูสุดแซ่บ ซัมเมอร์นี้เราได้เห็นหลายเซ็ตที่แซ่บของเจ้าตัวเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นปลื้มกับฟีดแบคที่ดี เรียกได้ว่าถึงจะเป็นสาวตัวเล็กแต่ก็มีทีเด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements