ขอแค่ฮึดสู้ไว้! ‘4 นักร้องพลาดที่ 1’ ไม่ต้องเป็นแชมป์ก็ดังได้

เวลามีประกวดนักร้องรายการใด ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็อยากเป็นแชมป์กันทั้งนั้น เพราะมีรางวัลการันตีและได้รับโอกาสออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง มีโอกาสมีชื่อเสียงมากกว่าอันดับอื่นๆ แต่!…ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีนักร้องหลายคนเลยค่ะ ที่แม้ไม่ได้เป็นที่ 1 แต่พวกเขาก็มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า

 

1. นท The Star

สาวน้อยผู้มีแฟชั่นเป็นเอกลักษณ์คนนี้ เคยประกวดรายการ The Star ปีที่ 7 โดยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ แต่มีผลงานมาให้แฟนๆ ชื่นชมกันมากมาย ทั้งด้านเพลง เช่น “รักแบบไม่ต้องแอบรัก” , “ยิ่งรัก ยิ่งทรมาน” , “ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป” และด้านการแสดงทั้ง “พรจากฟ้า” , “ซีรีส์ U-Prince” ,”ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งชื่อเสียงของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เคยได้รับรางวัล “ตำแหน่งขวัญใจพันทิป The Star 7” มาแล้ว นอกจากนี้ ช่วงที่มีชื่อเสียงมากๆ นั้น “อูคูเลเล่” เครื่องดนตรีคู่ใจของเธอ ยังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะสาวน้อยคนนี้


© รูปต้นฉบับ: notep, อินสตาแกรม

 

2. บี้ The Star

หนุ่มตี๋ผู้มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์คนนี้ เป็นอีกคนที่ไม่ได้เป็นที่ 1 แต่กลับมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่หล่อตี๋และสไตล์การร้องเพลงแบบป๊อบแดนซ์ ซึ่งในช่วงนั้นประเทศไทยยังขาดอยู่ ทำให้ชื่อของ “บี้ สุกฤษฏ์” เป็นที่รู้จักในเวลาไม่นาน มีผลงานเพลงมากมายให้คนไทยได้ร้องตามอย่าง “I need somebody” , “จังหวะหัวใจ” , “มากมาย”และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีความสามารถด้านการแสดง ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง และมีโอกาสได้โกอินเตอร์หลายครั้ง จากการเล่นละครบรอดเวย์และละครที่แสดงถูกนำไปออนแอร์ในประเทศจีน


© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. อ๊อฟ ปองศักดิ์

หนุ่มคนนี้หลายคนอาจไม่รู้ว่าเจ้าตัวเข้าวงการบันเทิงผ่านการประกวดรายการ UBC Academy Fantasia ปีที่ 1 โดยได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง แต่ด้วยความสามารถ และแนวเพลงที่ถนัดซึ่งกระแทกใจคนฟังทั้งประเทศ ทำให้ชื่อเสียงของอ๊อฟดังเปรี้ยงเป็นที่รู้จัก ได้เซ็นสัญญากับค่าย GMM แกรมมี่ ออกผลงานเพลงมาให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งทุกเพลงล้วนเป็นที่นิยมทั้งสิ้น ทำให้ชื่อของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยังคงเป็นที่ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงบ้านเรา


© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

4. แซ็ค ชุมแพ

หนุ่มเจ้าของเพลงระดับชาติ “คำแพง” ที่ยอดวิวในยูทูปสูงถึง 400 ล้านวิว เรียกได้ว่าเปิดฟังและร้องได้กันทั้งประเทศ แต่หลายคนคงยังไม่รู้ว่า แท้จริงแล้วหนุ่มคนนี้เคยเป็นนักร้องสายประกวดมาก่อน โดยเริ่มประกวดตั้งแต่เด็กๆ ขึ้นร้องมาแล้วกว่า 20 ครั้ง แต่ กลับแพ้อยู่ตลอด จนหนุ่มแซ็คท้อถึงขั้นเลิกร้องเพลงไป 6 ปี ก่อนจะกลับฮึดสู้ ประกวดในรายการ “กิ๊กดู๋” จนชนะ และเริ่มมีชื่อเสียงจากตอนนั้น ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจากซิงเกิ้ล “คำแพง”


© รูปต้นฉบับ: zak_chumpae, อินสตาแกรม

สำหรับใครหลายคนที่กำลังท้อถอยในเส้นทางของตัวเอง ขอให้ฮึดสู้ไว้ค่ะ เพราะบางครั้งเป้าหมาย อาจไม่สำคัญเท่าระหว่างเส้นทาง เหมือนอย่างนักร้องเหล่านี้ แม้พวกเขาจะไม่ได้ที่ 1 แต่ก็ยังพัฒนาตัวเองต่อไป เพราะผลสุดท้ายแล้วคนที่ไม่เคยย่ำอยู่กับที่ มักจะได้ความสำเร็จเป็นรางวัลตอบแทนอยู่เสมอ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements