ก็ว่า…ปากไม่เป็นรองใคร 5 คนบันเทิง งานเข้าไม่ขาด! เพราะปากพาดัง

เรื่องของคารมและฝีปาก ถือเป็นดาบสองคมที่ทำให้คนๆ หนึ่งเป็นได้ทั้งที่รักและที่ชัง หากพูดจาฉะฉาน มั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ความสามารถก็เป็นที่ยอมรับจากคนอื่น แน่นอนว่าเส้นทางในอาชีพการงานไปได้ไกลแน่นอน เหมือนเหล่าคนบันเทิงทั้ง 5 คนที่ Undubzapp นำมาฝากกันวันนี้ บอกได้เลยว่าแม้บางคนจะมีอาชีพหลักเป็นนักร้อง นักแสดงแล้ว เรื่องของฝีปากของพวกเขาก็ทำให้ดังได้ จนมีงานเข้ามาไม่ขาด!

 

1.น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์

น้าเน็ก
© รูปต้นฉบับ: nanake555, อินสตาแกรม

เรียกว่าเกิดมาเพื่อเป็นพิธีกรจริงๆ สำหรับน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หนุ่มที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนตั้งแต่ผมที่ย้อมสีทอง ไว้หนวดเครามาตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้าวงการ รวมไปถึงสไตล์การพูดที่มีดราม่าแล้วหลายครั้ง แต่เราก็มักเห็นเขาตามรายการทีวีรวมถึงเป็นเจ้าของรายการเองด้วย

 

2.ป๋อมแป๋ม นิติ

ป๋อมแป๋ม

© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

นับว่าเป็นไอดอลให้กับวัยรุ่นสมัยนี้เลย สำหรับพิธีกรคนเก่งป๋อมแป๋ม นิติ หรือที่หลายคนเรียก ยาย กันจนชินปาก สำหรับป๋อมแป๋มทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังให้กับรายการดังต่างๆ มากมายโดยเฉพาะ เทยเที่ยวไทยแม้ว่าเจ้าตัวจะออกจากการเป็นพิธีกรประจำมาอยู่เบื้องหลังรายการแล้ว แต่ก็ยังได้เห็นเธอทำหน้าที่พิธีกรรายการ ทอล์คกะเทย ต่อปากต่อคำติดไฟแดง ที่ดีงามและสนุกสนานตามสไตล์

 

3.เบน ชลาทิศ

เบน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: benchalatit, อินสตาแกรม

ไม่น่าเชื่อว่านักร้องเสียงทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ จะวกมาเส้นทางในการเป็นพิธีกรได้ ซึ่งหลังจากที่เบน ชลาทิศ ได้ทำรายการผ่านช่องยูทูป ทั้ง ล้างตู้เย็น และ อิ่ม Tips ที่บอกเลยว่าทุกตอนจะได้ยินสัตว์เลื้อยคลานออกมาตลอดๆ แต่เพราะเป็นรายการสบายๆ ประหนึ่งคุยกับเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะออกมากี่ตอนก็ได้รับการตอบรับจากแฟน แชร์ต่อกันทั่วอินเทอร์เน็ต

 

4.โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

คำว่าต่ำตมไม่หยุด ต้องยกให้กับเขาคนนี้ จะพูดว่าหยาบคายจนได้ดีคงไม่ได้เกินไปนัก จุดเริ่มต้นความต่ำตมของเขาก็คงมาจากรายการ paloy’s diary ทางยูทูป ที่การคุยกับดารารับเชิญมีการหยอดมุกใต้สะดือกันตลอด จนเรียกว่าเป็นงานถนัดของหนุ่มโอ๊ต พอๆ กับการร้องเพลงเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้จะหยาบแต่เขาก็ไม่เคยเหยียดคนอื่นนะจ๊ะ

 

5.ป๊อป ปองกูล

ป็อป

© รูปต้นฉบับ: pongkool, อินสตาแกรม

ตีคู่มากับโอ๊ต ปราโมทย์ ก็ต้องนักร้องหนุ่มป๊อป ปองกูล ใครจะไปคิดว่าหนุ่มเสียงนุ่มฟังแล้วใจละลายคนนี้ก็มีความดาร์คไม่แพ้กัน เรียกว่าสูสีกับหนุ่มโอ๊ต ทั้งคารมคมคาย การพูดจากวนเบื้องล่าง เตือนไว้ก่อนว่าอย่าได้ให้ปะทะฝีปากกับหนุ่มคนนี้ เพราะเขาไม่มีทางยอมจนกว่าคุณจะแพ้

Advertisements

Advertisements

Advertisements