ศิลปินไม่จำเป็นต้องเซอร์! 5 นักร้องชาย หล่อเนี้ยบ ใส่สูท เซ็ตผม มาดเท่สาวกรี๊ด

ใครว่าศิลปินนักร้องคนดังเมืองไทยนั้นจะมีแต่ลุคเซอร์ที่สามารถกระชากใจสาวๆ เพียงลุคเดียว เพราะนักร้องมาดเนี้ยบสวมสูท เซ็ตผมเนี้ยบๆ ก็มีให้ตามกรี๊ดและทำสาวไทยใจละลายมาหลายอัลบั้ม  อย่าง 5 ศิลปินมาดเนี้ยบที่ Undubzapp นำมาฝากกันนี่แหละค่า พูดไปต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน…

 

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ประเดิมกันที่นักร้องเสียงนุ่ม ที่ดังมาพร้อมกับการนำเสนอลีลาการร้องพร้อมเครื่องดนตรีเปียโน นอกจากจะมีเนื้อเสียงที่นุ่มฟังดูสบายๆ สไตล์ โต๋ๆ แล้ว มาดเนี้ยบๆ ในการวางตัวยังไปสะดุดใจสาวไทยทางบ้านหลายคนอีกด้วย  และลุคแบบนี้ไงละจ๊ะ  ที่ยืนยันว่านักร้องไม่ได้มีแต่มาดเซอร์ผมยาว

© รูปต้นฉบับ: torsaksit, อินสตาแกรม

 

ตู่ ภพธร

นักร้องหนุ่มมาดนิ่งอย่าง ตู่ ภพธร  ถือเป็นนักร้องน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน  หนำซ้ำยังมีมาดเฉียบไม่เป็นสองรองใคร สาวๆ มักจะมอง ตู่  เป็นผู้ชายลุคอบอุ่น  หลายครั้งเรามักเห็นผู้ชายคนนี้ขึ้นเวทีมาพร้อมสูท ลีลาท่าทางของเจ้าตัวนั้นก็เด็ดดวงตามแบบฉบับ ดูดีมีสไตล์แบบสุดๆ ตู่ ภพธร  ถือเป็นนักร้องมาดเนี้ยบอีกคนหนึ่งของเมืองไทย  ที่ทำสาวไทยใจละลายมาหลายต่อหลายครั้ง

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn, อินสตาแกรม

 

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ต่อกันรัวๆ ที่นักร้องลุคเดียวตลอดกาลอย่าง  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  ซึ่งหนุ่มคนนี้มีผลงานเพลงที่ดังและฮอตฮิตติดชาร์ทมาก็หลายเพลงนะคะ  แนวเพลงประมาณ ดิสโก้, ฟังค์  หากพูดถึงอาจจะต้องร้องอ๋อ… อาทิ เพลง เกือบ  ด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของ  บุรินทร์  ที่คงความเป็นตัวตนแบบฉบับ บุรินทร์ หากพูดถึงนักร้องชายสวมแว่นตาสีดำในมาดเนี้ยบๆ สวมสูทขึ้นร้องเพลงบนเวทีแบบเท่ๆ หนึ่งในภาพจำนี้ ต้องมีชื่อของบุรินทร์หลุดออกมาชัวร์

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: burin_boonvisut_official, อินสตาแกรม

 

ก้อง สหรัถ

ถ้าพูดถึงนักร้องที่มีบุคคลิกที่สามารถเข้าไปอยู่ในใจของบรรดาสาวไทยมาหลายต่อหลายอัลบั้ม  และไม่ใช่นักร้องมาดเซอร์ติสท์ ก็ต้องมีชื่อศิลปิน  ก้อง สหรัถ  อยู่ในนั้นแน่นอน พี่ก้อง ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจสั่นหวั่นไหวมาเกือบค่อนประเทศ  ด้วยความเป็นผู้ชายอบอุ่น ในลุคเรียบเนี้ยบ เป็นได้ทั้งพระเอกละครและนักร้อง แถมยังมีน้ำเสียงและสไตล์การพูดอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ ดูน่าจะพึ่งพาพักใจได้ จึงไม่แปลกที่สาวๆ ค่อนพระนครต่างเทใจให้พี่ก้องไปทั้งดวง

© รูปต้นฉบับ: kongsaharat_fanclub, อินสตาแกรม

 

เนม ปราการ

มาต่อกันที่ศิลปินชายคนนี้ เนม ปราการ หรือเป็นที่รู้จักกันในนามนักร้องนำวง Getsunova  เนม  ถือเป็นนักร้องหนุ่มมาดเนี้ยบอีกคนที่มีบุคลิกดูสุภาพ  มีความนิ่งขรึม  จับไมค์เมื่อไหร่สาวๆ เป็นต้องกรี๊ด บวกกับความอาร์ทติสท์ที่มีอยู่ในตัว ทำให้เป็นนักร้องชายสายใส่สูทอีกคนที่เป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาสาวๆ

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements