ยอมเป็นข้าวมันไก่ของเธอ เช็กนักร้องอาร์เอส ยุค 90 แต่งงานไปกี่คู่แล้วนะ?

ขอเสียงวัยรุ่นหน่อย แต่เป็นวัยรุ่นยุค 90 นะคะ ยุค 90 ได้ชื่อว่าเป็นยุคที่คลาสสิกที่สุดก็ว่าได้ สำหรับวงการเพลงในเมืองไทย ในยุคนั้นถือว่าเป็นยุคทองของนักร้องอาร์เอสเลย เรียกว่าจับใครมาร้อง ก็ดังและฮิตเป็นตำนานจนมาถึงปัจจุบันค่ะ หลายต่อหลายเพลงกลายมาเป็นเพลงฮิตติดลมขนาดเด็กยุคหลังๆ ยังฮึมๆ ฮัมๆ ตามได้หลายเพลงค่ะ UndubZapp จะพาไปส่องกันค่ะว่า นักร้องอาร์เอส ยุค 90 แต่งงานไปกี่คู่แล้วนะ ย้อนดูรักแท้ยุค 90 กันดีกว่าค่ะ

 

1.ราฟฟี่-แนนซี่

เริ่มกันที่ ศิลปินคู่ดูโอ้พี่น้องชายหญิง ราฟฟี่-แนนซี่ 1 ในตำนานเพลงของไทยค่ะ ซึ่งทั้งพี่ราฟฟี่และน้องแนนซี่ ต่างก็แต่งงานไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ฝ่ายพี่ชายได้แต่งงานกับสาวลูกครึ่งอังกฤษ ส่วนน้องสาวได้แต่งงานกับหนุ่มเกาหลีค่ะ ทิ้งให้เพลงดังอย่างเพลง UFO, บอกกันได้ไหม (Tell Me Why) กลายเป็นตำนานให้เด็กๆ รุ่นหลังคิดถึงกันต่อไปค่ะ


 

2.ลิฟต์-ออย

ต่อกันที่ นักร้องดูโอสุดหล่อ ลิฟต์-ออย ปัจจุบันเรายังเห็นผลงานของทั้งคู่จากละครหรือซีรีส์กันอยู่เนืองๆ นะคะ แต่สำหรับผลงานเพลง คงทิ้งไว้ให้เป็นตำนานค่ะ แต่เมื่อก่อนทั้งคู่โด่งดังจากการร้องเพลง มีเพลงฮิตมากมายเช่น รมณ์บ่จอย, นิ้วก้อย ไม่ว่าจะไปเล่นที่ไหนรับรองคนแน่นล้นออกมาข้างนอกเลยค่ะ ทางหนุ่มลิฟต์ได้แต่งงานไปกับ นราวัลย์ นิรัติศัย ดาราพิธีกรชื่อดังและมีลูกสาว 1 คน ส่วนหนุ่มออยก็ไม่น้อยหน้าเพราะได้แต่งงานไปกับแอร์โฮสเตสสาวสวยและมีลูกสาว 1 คนเช่นเดียวกันค่ะ

 

3.เจมส์ เรืองศักดิ์

ต่อกันที่หนุ่มข้าวมันไก่ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ถ้าพูดถึงหนุ่มเจมส์นี่ คนในยุคนั้นบอกเป็นเสียงเดียวว่า เข้าขั้นซุป เปอร์สตาร์คนหนึ่งของยุค 90 ทีเดียว หนุ่มเจมส์ที่มีดีที่เสียงร้องบวกกับรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาด้วยค่ะ มีเพลงฮิตมากมายถ้าจะให้พูดคงยาวเหยียด ขอยกตัวอย่างเช่น ไม่อาจเปลี่ยนใจ, ทุกวินาที หรือจะเป็นเพลง ตัดให้ขาดเลย ชั้บ..ชั้บ..ชั้บ และชีวิตรักของหนุ่มเจมส์ก็เป็นที่สนใจมาตลอด ก่อนหน้านี้หนุ่มเจมส์เคยคบหากับดาราสาวคนหนึ่งแต่ก็เลิกรากันก่อนที่จะได้แต่งงานกัน แต่ในปัจจุบันหนุ่มเจมส์ได้แต่งงานกับครูก้อย สาวนอกวงการคนสวยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak.co.th, อินสตาแกรม

 

4.นุ๊ก สุทธิดา

นักร้องสาวเบอร์ต้นๆ ของค่าย นุ๊ก สุทธิดา ดารานักร้องสาวร่างเล็กที่นอกจากจะมีเพลงดังมากมาย เช่น ถอนสายบัว แต่ ชีวิตรักส่วนตัวของเธอก็ดังไม่แพ้กัน สาวนุ๊กเคยแต่งงานไปแล้ว 1 ครั้งและหย่าแล้ว ปัจจุบันสาวนุ๊กได้เปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลามจนได้มาเจอกับสามีคนปัจจุบันชาวมาเลเซีย ซึ่งขอบอกว่าความรักสวยงามสมกับที่สาวนุ๊กใฝ่ในถึงเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

5.เต๋า สมชาย

ดาราหนุ่มเบอร์ 1 ตลอดกาล เต๋า สมชาย ที่มีเพลงขึ้นหิ้งหลายเพลง เช่น โลกทั้งใบให้นายคนเดียว บอดี้การ์ด สมชายฯ (สมชายจดปลายเท้า) ส่วนชีวิตก็เป็นที่จับตามองพอๆ กับผลงานเพลงค่ะ หนุ่มเต๋าเคยแต่งงานกับ นัท มีเรีย ดารานักร้องสาวดาวค้างฟ้าและได้หย่ากันเรียบร้อย ปัจจุบันหนุ่มเต๋าได้แต่งงานใหม่กับสาวคนเก่งในแวดวงหนังสือ และได้มีลูกชายและลูกสาวอย่างละ 1 คนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: taosomchai_fc, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements