สายประกวดที่แท้จริง!! 8 นักร้องสายประกวด เวที The Mask Singer

ก็จบกันไปแล้ว สำหรับเวทีการประกวดร้องเพลงที่สร้างความตระการตา ความอลังการและความประทับใจให้กับผู้ชมอย่าง The Mask Singer – Project A ที่เป็นการเฟ้นหานักร้องคนที่ผู้ฟังอยากฟังเป็นคนสุดท้าย และก็เป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าคนในวงการบันเทิงทั้งดารานักแสดง ศิลปิน นักร้อง ที่เคยมาโชว์แล้วใน The Mask Singer ในซีซั่นก่อนหน้านั้น (1-4) และก็รวมถึงเหล่าคนหน้าใหม่ได้มาโชว์พลังเสียงและความสามารถ สร้างความสุขให้กับผู้ชมกัน ซึ่งแน่นอนว่าเวทีนี้ก็จะมีนักร้องสายประกวดมาร่วมแข่นขังในรายการด้วย แถมแต่ละคนก็มีพลังและฝีมือการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นใครเมื่อได้ฟังแล้ว ก็ต้องจำเขาหรือเธอคนนั้นได้แน่นอน

 

1.จิ๋ว ปิยนุช

แชมป์ผู้ชนะคนล่าสุดของ The Mask Singer – Project A ที่ได้นักร้องสาวไซซ์มินิ แต่พลังเสียงระดับ Diva อย่างสาว จิ๋ว ปิยนุช หรือที่ใครๆ รู้จักเธอกันดี ในคู่นักร้องสาวดูโอ้ ‘นิว-จิ๋ว’ ซึ่งซีซั่นนี้สาวจิ๋วก็สามารถมาคว้าแชมป์เป็นนักร้องเปิดหน้ากากคนสุดท้ายในรายการ ซึ่งด้วยความสามารถและเสียงอันทรงพลัง ไม่แปลกที่สาวจิ๋วจะสามารถชนะใจใครได้หลาย เพราะตัวเธอเองมีดีกรีเป็นผู้ชนะที่ 2 จากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 1 มาแล้วนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: jewelry_nj, อินสตาแกรม

 

2.นิว นภัสสร

เมื่อพูดถึงสาวจิ๋วแล้ว จะไม่พูดถึงคนๆ นี้ไม่ได้ เพราะนักร้องสาวเสียงเพราะอีกคนอย่างสาว นิว นภัสสร ก็ได้มาชิมรางเวทีหน้ากากนักร้องแล้ว ซึ่งสาวนิวมาใน The Mask Singer 4 และก็คว้ารองแชมป์ได้ และแน่นอนว่า สาวนิวเองก็เข้าวงการมาพร้อมๆ กับสาวจิ๋วใน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 1 อีกด้วยจ้า สมกับเป็นเพื่อนซี้และคู่ดูโอ้ในตำนานอีกหนึ่งคู่จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: new_brandnew_nj, อินสตาแกรม

 

3.อ๊อฟ ปองศักดิ์

หน้ากากนักร้องที่เรียกได้ว่าเป็นสีสันของซีซั่นก็คงจะไม่พ้นนักร้องหนุ่มเสียงระดับ Divo คนนี้ไปได้ สำหรับหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างเรียกร้องให้หนุ่มอ๊อฟมาเยือนเวทีนี้ซักที และเมื่อได้มาแล้วก็สามารถคว้า เป็นรองแชมป์ใน The Mask Singer – Project A นั่นเอง ซึ่งหนุ่มอ๊อฟก็เข้ามาแจ้งเกิดในวงการด้วยการเป็นนักร้องสายประกวด และมาแจ้งเกิดสุดๆ ในเวที Academy fantasia 1 และก็คว้ารองอันดับ 1 มาได้

© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

4.นนท์ ธนนท์

เรียกได้ว่าสามารถตั้งฉายา ‘แชมป์ 2 เวที’ ให้กับนักร้องหนุ่มเสียงเพราะคนนี้จริงๆ สำหรับหนุ่ม นนท์ ธนนท์ หลังจากที่สามารถคว้าแชมป์เป็นผู้ชนะจากรายการ The Mask Singer 4 ได้สำเร็จ โดยหลายปีก่อนหน้านั้น หนุ่มนนท์ก็เข้ามาแจ้งเกิดประดับวงการนักร้องด้วยประกวดร้องเพลงจากเวทีดังอย่าง The Voice Thailand season 1 และก็กลายเป็นผู้ชนะคนแรกในเวทีนั้น ซึ่งหนุ่มนนท์ก็ทำให้เราได้เห็นว่า นักร้องคนนี้ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองเลย

© รูปต้นฉบับ: tanont916, อินสตาแกรม

 

5.แม็กซ์ เจนมานะ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากเวที The Voice Thailand season 1 สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ ที่เจ้าก็ได้มาโชว์พลังเสียงและความสามารถในเวทีนักร้องหน้ากากนี้ด้วยคน ซึ่งก็สร้างความประทับใจและความเอนเตอร์เทนความสุขให้คนดูอยู่ไม่น้อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: axjenmana, อินสตาแกรม

 

6.ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

นักร้องสาวเสียงเพราะและมากความสามารถจากเวที Academy Fantasia season 4 อย่างสาวฝ้าย ณัฏฐพัชร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยฝากความประทับใจในเวที The Mask Singer season 2 มาแล้วในหน้ากากดอกไม้ ก่อนที่จะกลับมาโชว์พลังเสียงอีกครั้งใน The Mask Singer – Project A ในชุดหน้ากากม้าน้ำ ซึ่งการกลับมารอบที่สอง และก็สามารถทำให้เจ้าตัวเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายในโปรเจคนี้อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: faaaiiii_natapat, อินสตาแกรม

 

7.สงกรานต์ รังสรรค์

แชมป์จากเวที The Voice Thailand season 2 อย่างนักร้องหนุ่มเสียงร็อค สงกรานต์ รังสรรค์ ก็มาร่วมสร้างความสุขในเวทีหน้ากากด้วย ตั้งแต่ The Mask Singer season 1 ในชุดหน้ากากน้ำพริกหมูและก็ได้กลับอีกครั้งใน The Mask Singer – Project A ในชุดหน้ากากสายฟ้าอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: songkarn__rangsan, อินสตาแกรม

 

8.ต้น ธนษิต

อีกหนึ่งนักร้องเสียงดี ผู้เป็นจากเวที Academy Fantasia 8 ที่มาร่วมจอยความสนุกสนานกับเวทีหน้ากาก The Voice Thailand season 4 อย่างหนุ่มต้น ธนษิต ก็ไม่พลาดเวทีนี้ในหน้ากากพ่อมด และด้วยน้ำเสียงอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากๆ ซึ่งหนุ่มต้นก็ได้มาร้องเพลงสไตล์ร็อคที่เขาชื่นชอบในรอบ Semi Final ด้วยเพลง ‘ไม่มีเธอ’และก็สามารถสร้างความประทับให้ใครได้หลายๆ คน รวมถึงเจ้าของเพลงอย่างวง Retrospect ด้วย

© รูปต้นฉบับ: tonthanasit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ละลายหมดเล้ยจั้ย! 5 นักร้องสาวปรับลุค ฆ่าแฟนคลับตายทั้งบาง

>> เห็นแล้วอยากตั้งท้องให้ เมื่อ 4 นักร้องกลายเป็นคุณพ่อ มุมอ่อนโยนมาเต็ม

Advertisements

Advertisements

Advertisements