เสียงสูงติดเพดาน 5 นักร้องชายเสียงสูงปรี๊ดเป็นเอกลักษณ์ ยากจะเลียนแบบ

การเป็นนักร้องไม่ได้เป็นกันง่ายๆ หากคุณไม่มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ขยันฝึกฝนหรือไม่มีพรสวรรค์ด้านนี้จริงๆ ก็อาจเป็นไปได้ยากที่จะประสบความสำเร็จ นักร้องที่ดังๆ ต่างก็มีเอกลักษณ์ที่เสียงร้อง หรือการร้องเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างถึงใจ อย่าง 5 นักร้องชายที่ Undunzapp นำมาฝากกันวันนี้เรียกว่าเสียงสูงติดเพดาน จนร้องตามได้ยาก

1. แหลม 25 Hours

แหลม

© รูปต้นฉบับ:lham25hours

แค่ชื่อของนักร้องนำวง 25 Hours ก็บอกได้แล้วว่าการร้องเพลงของเขาเสียงแหลมสูงปรี๊ดแค่ไหน ไม่ว่าจะปล่อยมากี่เพลงต่อกี่เพลง เป็นต้องได้ยินเสียงร้องสูงๆ ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของวง ขนาดพูดปกติยังรับรู้ได้ถึงน้ำเสียงแหลมๆ ของเขาเลย

 

2. เฟิร์ส Slot Machine

เฟิร์ส

© รูปต้นฉบับ: foetslotmachine

ตีคู่มากับแหลม 25 Hours ก็ต้องหนุ่ม เฟิร์ส จาก Slot Machine วงร็อคที่มีเพลงฮิตมากมาย ทั้งเพลงผ่าน, จันทร์เจ้า, เคลิ้ม จนตอนนี้พวกเขาได้ทำตามความฝันด้วยการมีอัลบั้มเพลงสากล ลุยตลาดทัวร์แคนาดา และ อเมริกา แล้ว

 

3. สงกรานต์ the voice

สงกรานต์

© รูปต้นฉบับ:songkarn__rangsan

Advertisements

น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์บาดลึกไปถึงใจของหนุ่มสงกรานต์ แชมป์จากเวที The voice thailand เขาเป็นที่จับตามองตั้งแต่รอบออดิชั่นด้วยเสียงที่ยากจะเลียนแบบ และเต็มไปด้วยอารมณ์ คู่ควรกับการเป็นแชมป์จริงๆ

 

4. คิว สุวีระ

คิว

© รูปต้นฉบับ: matichon

นอกจากน้ำเสียงของหนุ่มคิว จะนุ่มละมุนแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาจากบทเพลงอย่างเต็มที่ เมื่อไหร่ที่หนุ่มคนนี้ร้องเสียงสูงราวกับมีมนต์สะกด จนเขาได้รับโอกาสในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์และละคร รวมถึงยังได้เล่นละครเวทีที่ต้องใช้พลังเสียงอีกหลายเรื่อง

 

5. โป่ง หิน เหล็ก ไฟ

โป่ง

© รูปต้นฉบับ:isanook

ต้องยกให้เป็นตำนานด้านการขึ้นเสียงสูง สำหรับ โป่ง หินเหล็กไฟ และ The Sun ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็สามารถเป็นร็อคสตาร์ที่สร้างกลุ่มแฟนคลับใหม่ๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ได้เสมอ

Cover Photo : instagram_slotmachinerock

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements