#ต่ำตมที่น่ารัก รู้จักอีกมุม “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ขวัญใจเกรียนไทย

นักร้องมาแรงแซงศิลปินทุกคนในช่วง 1 ปีมานี้ ต้องขอยกตำแหน่งนี้ให้กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ด้วยบุคลิกที่เจ้าตัวเรียกว่า “ต่ำตม” กลับกลายเป็นว่าถูกใจเกรียนชาวไทยยิ่งนัก เพราะเป็นการต่ำตมที่น่ารักที่สุด พูดแบบนี้อาจจะไม่มีใครเชื่อ ลองไปดูในยูทูปได้เลย มีมากมายหลายคลิป แต่ระวังจะตกหลุมรักหนุ่มร่างท้วมอารมณ์ดีคนนี้กันนะคะ วันนี้ Undubzapp เลยจะพาไปรู้จักโอ๊ตในอีกมุมมองนึงค่ะ

 

ข้อ 1 รู้หรือไม่ โอ๊ตเข้าวงการมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่ไม่มีใครรู้จัก!!!

จริงๆ แล้ว โอ๊ตร้องเพลงมาหลายเพลงและเป็นเพลงที่ฮิตเสียด้วย แต่ทว่าไม่มีใครรู้ว่าโอ๊ตเป็นคนร้องหรือถ้ารู้ก็ไม่เป็นที่จดจำ เช่น เพลงที่รัก ประกอบละคร เกมร้าย เกมรัก หรือจะเป็นเพลงสิ่งดีๆ ประกอบละคร ดาวเรือง และ เพลงคำว่ารักที่เบาเกิน ซึ่งมียอดวิวในยูทูปล้านกว่าๆ แล้ว จนพลอย หอวังได้มาชวนทำรายการในยูทูป นี่คือจุดพลิกในชีวิตของหนุ่มโอ๊ตเลย ด้วยบุคลิกที่ฮาและกวน ทำให้โดนใจวัยรุ่น ทำให้ใครๆ ก็ถามหาว่า โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน คือใคร

 

ข้อ 2 รู้หรือไม่ โอ๊ตเคยร้องไกด์ให้กับนักร้องดังๆ มาแล้วแทบทุกคน

ไม่เว้นแม้แต่พี่เบิร์ดของเราค่ะ ถ้าถึงขนาดร้องไกด์ให้ระดับพี่เบิร์ดแล้ว คงต้องยอมรับในฝีไม้ลายมือของหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เสียแล้วว่าน้ำเสียงและการร้องต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ร้องไกด์บ่อยๆ เข้าทางต้นสังกัดฝั่งอโศกก็จับหนุ่มโอ๊ตเป็นศิลปินในสังกัดเลย และเพลงที่คนเริ่มรู้จักโอ๊ต คือ เพลงที่รัก แต่หลายคนก็คิดว่าเป็นณเดชน์ร้องไปเสียนี้ โธ่!! ชีวิตน่าเศร้าของหนุ่มโอ๊ต…

ข้อ 3 รู้หรือไม่ กว่าจะถึงจุดนี้หนุ่มโอ๊ตเคยเป็นโรคซึมเศร้ามาแล้ว

Advertisements

ใครจะรู้ว่าฮาๆ ร่าเริงๆ ทะลึ่งตึงตังแบบนี้หนุ่มโอ๊ต ก็มีมุมที่อ่อนไหวและเซนซิทีฟมากเหมือนกัน หนุ่มโอ๊ตเคยเล่าว่า ตอนที่เข้าวงการมาแต่ผลงานไม่เปรี้ยงโดนใจคนฟัง ทำให้ไม่มีงานอยู่ 2 ปีเต็มๆ ช่วงนั้นจิตตกคิดมาก บางทีไม่ออกจากห้องเป็นอาทิตย์ๆ นอนอยู่ในห้องรู้สึกว่าโลกนี้ไม่น่าอยู่ แต่สุดท้ายก็คิดได้ว่าคนที่ลำบากกว่าเราก็มี จนกลับมาสู้ จนกลายมาเป็นขวัญใจวัยเกรียนแบบในทุกวันนี้

 

ข้อ 4 รู้หรือไม่ โอ๊ตมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงมาก

โอ๊ตมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงชนิดหาตัวจับยาก เวลาขึ้นคอนเสิร์ตนี่ไม่ต้องใส่ Ear Monitor เลยก็ยังได้ จุดเริ่มต้นมาจากตอนที่โอ๊ตไปเรียนที่เมืองนอก แล้วร้านของคนรู้จักนักร้องลาวันนั้นพอดี เลยให้โอ๊ตขึ้นไปร้องเพลงแทน ปรากฏทุกคนตะลึงในความสามารถรวมทั้งการเอนเตอร์เทนคนดูชองหนุ่มโอ๊ตด้วย ทำให้โอ๊ตรู้ว่าตนเองนั้นชอบอะไร จนทำให้โอ๊ตตัดสินใจกลับเมืองไทยและเข้าเรียนดนตรีเป็นเรื่องเป็นราวทันที

 

ข้อ 5 รู้หรือไม่ คนที่หนุ่มโอ๊ตรักและกลัวที่สุดคือ แม่

แหมใครจะนึกว่าเห็นฮาๆ บ้าๆ ต๊องๆ แบบนี้ กลับกลัวแม่ที่สุด กลัวก็เพราะว่ารักแม่มากนั่นเอง ที่สำคัญแม่ไม่เห็นด้วยมากๆ กับการเป็นศิลปิน เพราะเป็นอาชีพที่ไม่แน่นอน แม่อยากให้เรียน MBA มากกว่า แต่พอมาวันนี้ หนุ่มโอ๊ตพิสูจน์ได้แล้วว่า การเป็นศิลปินก็เป็นอาชีพที่มั่นคงได้เหมือนกัน

เรียกได้ว่า กว่าจะมาถึงนี้ของโอ๊ตไม่ง่ายเลย ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ แต่ด้วยความจริงจังและสู้ชีวิต จนทำให้เป็นโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทานในวันนี้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements