เติบโตในเส้นทางใหม่!! 5 อดีตนักร้องวัยใส Kamikaze ที่ตอนนี้ชีวิตแซ่บสุดๆ

หากพูดถึงค่ายกามิกาเซ่ เชื่อว่าหลายคนคงเติบโตมากับเพลงของค่ายนี้ เพราะไม่ว่าจะเปิดกลับไปฟังเพลงเก่าๆ เมื่อไหร่ก็ทำให้นึกถึงคืนวันเก่าๆ แม้ว่าตอนนี้ค่ายจะปิดลงแล้ว แต่ความทรงจำดีๆ ก็ยังคงอยู่ และอดีตศิลปินค่ายนี้ก็ไม่ได้มีแต่ความน่ารัก แบ๊วๆ อย่างที่หลายคนคิด เพราะปัจจุบันพวกเขาเหล่านั้นโตขึ้น แถมยังมีความสามารถแซ่บๆ ซ่อนอยู่ แต่ละคนจะเติบโตไปในเส้นทางชีวิตแบบไหน เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. urboyTJ

ตั้งแต่ออกจากวง 3.2.1 หนุ่ม urboyTJ ก็ดังเป็นพลุแตก เรียกว่าทำงานหนักมากทั้งเบื้องหน้าในการเป็นนักร้องหรือการเป็นโปรดิวเซอร์แต่งเพลงให้กับทั้งตัวเองและศิลปินคนอื่นๆ และแน่นอนว่าแต่ละเพลงที่เขาปล่อยหรือมีส่วนร่วม ต้องมีแฟนๆ รอฟัง และได้รับการตอบรับที่ดีตลอด ไหนจะเรื่องการแต่งตัว แฟชั่นสไตล์ฮิปฮอปที่สายแร็ปเอาเป็นแบบอย่างกันทั้งประเทศ แบบนี้ต้องยกให้เป็นตัวจี๊ดของวงการเพลงฮิปฮอปอีกคน

 

2. คิทตี้ ชิชา

สำหรับสาวคิทตี้ ชิชา หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเธอเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใสๆ น่ารักๆ อย่างวง Kiss Me Five มาก่อน แต่บอกเลยว่าหลังจากที่เจ้าตัวเดินมาสายนักแสดง สายแฟชั่น เรียกว่าปังมาก โดยเฉพาะกับซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ กับบท แนนโน๊ะ ที่เรียกว่าแจ้งเกิดให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ไหนจะไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองที่ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

 

3. หวาย

สาวหวาย กามิกาเซ่ ตอนนี้หลายคนอาจพุ่งประเด็นความสนใจไปที่เธอในด้านความเซ็กซี่ที่เธอเสิร์ฟให้เห็นแทบทุกวัน โดยเฉพาะบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ เรียกว่าเป็นตัวแม่อีกคนขอวงการความแซ่บระดับพริก 100 เม็ดเลยก็ว่าได้ แต่นอกจากความเซ็กซี่เธอก็ยังฝึกฝนความสามารถด้านการร้องเพลงอยู่อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนของสาวหวาย คงอยากรอฟังเพลงที่เจ้าตัวร้องกันแล้ว ยังไงต้องรอติดตามว่าจะมีผลงานอะไรในวงการมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันบ้าง

Advertisements

 

4. เขื่อน

เขื่อน ภัทรดนัย ก็ถือว่าเป็นตัวท็อปของวง K-OTIC เหมือนกันนะจ๊ะ บอกเลยว่าเป็นหนุ่มไทยที่สาวๆ วัยละอ่อนเทใจให้สุดๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มตี๋ หน้าตาหล่อเหลา แต่ปัจจุบันเจ้าตัวออกกำลังหนักมาก จนล่ำกลายเป็นหนุ่มกล้ามปู แถมยังประกาศความเป็น LGBT อย่างชัดเจน แถมยังมีข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เดเมี่ยน ในช่วงต้นปี 2562 อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งลัคกี้อินเลิฟ และลัคกี้อินเกมแบบสุดๆ

 

5. ธามไท

ธามไท หนุ่มหล่อความสามารถครบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้นคนนี้ก็เป็นอีกคนที่มีความแซ่บอยู่ในตัวเยอะมาก โดยเฉพาะการเต้นของเขาที่เต้นได้หลายแบบและยังได้โชว์ให้หลายคนเห็นว่าเขาเองก็มีดีเหมือนกันผ่านรายการ Dance Dance Dance Thailand นอกจากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นอีกคน ที่ใครก็อยากแต่งตัวเลียนแบบเขา

Advertisements

Advertisements

Advertisements