ส่อแววรักร้าว!! 3 ปีนักษัตรดวงความรักร้าว ระวังแตกหักเพราะคำพูด

3 ปีนักษัตรที่ช่วงนี้ต้องต้องคอยบอกตัวเอง เบาได้เบาก่อน เรื่องคำพูด เพราะดวงความรักเสี่ยงต่อการเกิดรอยร้าว ให้ระมัดระวังคำพูดและการกระทำของตนเองให้มากๆ ป้องกันไม่ให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ลดเสี่ยงเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกับคนรัก

 

3.ดวงความรักปีมะเส็ง

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะเส็งช่วงนี้ ไม่สู้ดีเท่าไรนัก แม้ว่าดวงภาพรวมด้านอื่นจะไม่แย่ การงานและการเงินไปได้เรื่อยๆ มีความก้าวหน้าตามอัตภาพ แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จุดเดือดของคุณจะผันผวนง่ายพอสมควร ใครเข้ามาชี้แนะหรือออกความเห็นเรื่องนั้นนิดเรื่องนี้หน่อยไม่ได้ เป็นต้องรู้สึกขัดใจทุกครั้งไป จึงต้องระวังการมีปากเสียงกับคู่ครองไว้หน่อย พยายามพูดคุยกันอย่างมีสติ ใจเย็นเข้าไว้ อย่าใช้อารมณ์นำเหนือ

 

2.ดวงความรักปีมะโรง

Advertisements

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ กระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยพื้นดวงชีวิตด้านอื่นของคุณ ทั้งการงานหรือการเงิน มักต้องประสบพบเจอกับความเหนื่อยยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้เกิดความรู้สึกเซ็ง พาลเบื่อๆ อยากๆ กับทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งกับคนรัก ความจริงคนรักอาจไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แค่ช่วงนี้คุณเหนื่อยๆ ก็เลยอารมณ์แปรปรวนง่ายไปหน่อยเท่านั้น ถ้าไม่อยากผิดใจกัน ต้องระวังคำพูดไว้ให้มาก

 

1.ดวงความรักปีมะเมีย

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะมะเมียช่วงนี้ เสี่ยงต่อการเกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ยิ่งนัก ความจริงดวงด้านอื่นของคุณจัดว่าอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ด้วยความที่ชีวิตกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ นี่แหละ ทำให้งานคุณงอกตามไปด้วย ก็เลยหัวหมุนกับการจัดแจงนู่นนี่นั่นนิดนึง พึงระวังว่าจะนำความเหนื่อยล้าสะสมไปทับถมคนรักโดยไม่ตั้งใจ แยกชีวิตการงานกับชีวิตส่วนตัวให้ออก ระมัดระวังคำพูดอยู่เสมอ อย่าคุยกันด้วยอารมณ์

 

Featured image ©pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements