งานดีแย่งซีน! 4 ดาราคู่หูคนสนิท ติดตามตัวเอกจ้อยๆ แต่หล่อปังจนต้อง Follow!

ไม่ว่าจะละครเรื่องไหนที่มีบทบาทของคนสนิท หรือผู้ติดตาม ความเท่ความน่ามองก็มักบังเกิด เพราะตัวละครเหล่านั้นทำไมถึงชอบหน้าตาดี๊ดีเข้าตาคนดูก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนะ ที่เป็นผู้ติดตามในจอสุดปัง หล่อกระชากจิตจนต้องเหลียวหลังมอง มีหนุ่มคนไหนที่คิดไว้อยู่ในหรือเปล่า ตาม Undubzapp มาดูกันเลยจ้าา

 

1. เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป

ขอบอกเลยว่าหากจำกันได้ หนุ่ม เมฆ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาสาวๆ ได้อย่างท่วมท้นไม่น้อย  เมฆ รับบท เฉินเปียว หรือ อาเปียว ลูกน้องคนสนิทของพระเอก  มิกค์ ทองระย้า จากละคร เรื่อง  กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ ทางช่อง 7 สี นั่นเองคร่าา ของ เฉินเปียว จะเป็นหนุ่มบุคลิกนิ่งๆ ขรึมๆ และที่สำคัญมีปมในใจ  แต่ที่ต้องเหลียวมองแล้วมองอีก ก็เห็นจะเป็นเพราะว่าเรื่องนี้เจ้าตัวต้องมีซีนถอดเสื้อ บู๊สนั่นนะซิจ๊ะ  เมฆ  มองว่าเป็นงานยากสำหรับมือใหม่ เพราะเป็นบทที่ไกลตัวเกินไป แต่ถึงอย่างไรแล้ว หนุ่ม เมฆ ก็ สามารถเรียกเสียงกรี๊ดในบทบาทนี้ได้ดีไม่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: jutimek, อินสตาแกรม

 

2. เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี

มากันที่หนุ่มหน้าใส ผู้มีรอยยิ้มขี้เล่นอย่างหนุ่ม  เซินเจิ้น พสธร กับละคร ภูตสาวสื่อรัก  การรับบท ดาบเติ้ล  ซึ่งเป็นลูกน้องของ ผู้กอง เตชัส(ในเรื่อง)  โดยเรื่องนี้ หนุ่ม เซินเจิ้น ต้องรับบทเป็นคู่หูของพระเอก และมีนิสัยสนุกสนานเฮฮา ไม่ว่าพระเอกอยู่ไหน เจ้าตัวก็ต้องประกบข้าง เห็นแบบนี้แล้วอดมองไม่ได้เลยละ แม้จะเป็นเล่นเป็นหนุ่มจอมกะล่อนแต่ถ้าหล่อน่ารักขนาดนี้  คงต้องหยุดมองซะให้เข็ด  เซินเจิ้น  เคยเล่นละครมาแล้วหลายเรื่องนะคะ แต่เป็นที่รู้จักก็ภาพยนตร์ เรื่อง รักสุดท้ายป้ายหน้า

© รูปต้นฉบับ: zernjern, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส

ต่อกันที่ผู้ชายหน้าไทย ผู้ติดตามในจอละคร ล่าสุดขอบฟ้า อย่างหนุ่มหล่อล่ำ หุ่นสมาร์ท เหม  ภูมิภาฑิต  ซึ่งรับบท เป็นองครักษ์ของ พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอยติดตามเฝ้าระวังทุกย่างก้าว  คนดูออกปากชมว่าทำไมคนติดตามชอบหน้าดีขนาดนั้น  เรียกว่าออกฉากมาเมื่อไหร่ ความแมนของ  เหม  มักพกพามาด้วยเสมอ เป็นอะไรที่ดูดีดูแมนแบบนี้ กลายเป็น องครักษ์ ที่เท่สุดๆ คร่าา

© รูปต้นฉบับ: hem_phoomphadit, อินสตาแกรม

 

4. โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์

สำหรับ หนุ่ม โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์  รับบท ไอ้จ้อย ในละครบุพเพสันนิวาส ซึ่งเป็นทนายหน้าหอคนสนิท ที่คอยติดตามคุณพี่หมื่นโป๊ป อยู่ตลอดๆ  จะเห็นได้ว่านอกจากกระแสที่ปังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่แล้ว คนดูจะคงไม่ปล่อยให้หนุ่มหน้าละอ่อนให้คาดสายตาไปได้แม้แต่ฉากเดียว  เสียงเรียกร้องถามหาว่าหนุ่มหน้าใส  บทพูดไม่ค่อยจะมี แต่หล่อใสจนคนดูเหลียวตาม คือ โมสต์ วิศรุต ผู้น่ารัก  ทำเอาหลายคนอยากรู้เขาเป็นใครกันนะ เคยเล่นละครมาแล้วหรือยัง ก็ต้องขอบอกว่า หนุ่มหน้าใสตาหยีคนนี้  เคยสวมบทเด่นๆ มาแล้ว อาทิ ถ้าสังเกตหรือจำกันได้ ซีรี่ส์ผี เรื่อง ขวัญผวา 1  ทาง  gmm25 รับบท เก๋ง และ เคยสวมบท ก้านยาว ใน ซิทคอม รักจัดเต็ม มาแล้วอีกด้วย แบบนี้พอจะคุ้นหน้าได้หรือยังจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: witsamost, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements