เจอร่างผีพี่ขอเผ่น!! 5 นักแสดงวัยรุ่นน่ารัก เล่นบทผีโหดเหี้ยมไม่ห่วงสวย

นักแสดงสาววัยรุ่น วัยทีน หน้าตาน่ารัก สวยสะพรั่งระดับนางเอก ที่ขอสลัดภาพมารับบทเป็น “ผี” สุดหลอน ไม่หวั่นแม้จะต้องแต่งหน้าเละเทะแค่ไหน คราบเลือดเปรอะตัวเหม็นจนทนไม่ไหว แอคติ้งไม่มีห่วงสวย หลอกได้หลอก ฆ่าได้ฆ่า สวยสยองได้โหดสุดๆ ไม่ทราบว่าหนุ่มๆ คนไหนอยากจะโดนสาวสวยในคราบผีหลอกหลอนบ้างมั้ยล่ะคะ บรื๋อ บรื๋อ!!

 

1. ใหม่ ดาวิกา

นักแสดงสาวหน้าสวยระดับซูเปอร์สตาร์ของไทย ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักในความเป๊ะปังทุกมุมมอง แต่ในบทบาทการแสดงเป็น “แม่นาค” ในภาพยนตร์พี่มากพระโขนง สาวใหม่เนรมิตเมคอัพให้ใบหน้าที่สวยออร่า ให้กลายเป็นใบหน้าเหี่ยวแห้งซูบเซียว เส้นเลือดขึ้นปูด แอคติ้งบทผีแม่นาคได้น่ากลัวขนลุกสมบทบาท แม้ร่างคนจะสวยเป๊ะ แต่เจอร่างผีแบบนี้พี่ขอเผ่นละกันนะน้อง

© รูปต้นฉบับ: gth

 

2. เก้า สุภัสสรา

นักแสดงสาววัยรุ่นสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น “เก้า สุภัสสรา” ที่เธอขอท้าทายฝีมือการแสดงไปอีกขั้น ลองรับบทบาท “ผี” ในภาพยนตร์เรื่อง “ฝากไว้ในกายเธอ” ที่เธอต้องเสียชีวิตในสภาพจมน้ำ และวิญญาณเธอต้องการเรียกร้องให้คนผิดรับผิดชอบกับการกระทำ ถึงตอนมีชีวิตจะสวยแซ่บแค่ไหน แต่ถ้าเธอจะแค้นขนาดนี้ก็ไม่ไหวนะ

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

3. อาย พิมพกานต์

ต่อมากับนักแสดงสาวหน้าตาน่ารัก “อาย พิมพกานต์” ด้วยความที่เธอเป็นคนที่มีผิวขาวอยู่แล้ว แต่กลับยิ่งน่ากลัวซะงั้น เมื่อเธอถูกเมคอัพให้กลายเป็นผีตัวซีดเซียว เลือดเต็มตัว ในภาพยนตร์ “Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” เพลงพี่ลานนา คัมมินส์ถึงกับต้องขึ้น “หน้าสวยๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาวๆ จะไว้ใจได้กา”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: picbon

 

4. อาร์ม ปาณิศรา

นักแสดงสาวไอดอลวัยทีน น่ารัก หน้าสวย ที่เริ่มเข้าวงการจากการประกวด “ฮอร์โมน The Next Gen” ถึงแม้น้องอาร์มจะไม่ได้ร่วมเล่น ซีรีส์ฮอร์โมน ก็ตาม แต่เธอกลับรับบทเด่นในซีรีส์หนังผี “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในบทผีวนิดา ผีหัวขาด ที่ฝากความหลอนระดับ 10 กะโหลกเดือดระอุจนเป็นกระแสในโลกโซเชียล ใครใจไม่แข็งอย่าริอาจลองดูเด็ดขาด

© รูปต้นฉบับ: aarm_panis, อินสตาแกรม

 

5. จีน่า เดอซูซ่า

และสาวสวยคนสุดท้ายที่เราอยากพาไปทำความรู้จักกับ ผีไทยสายพันธุ์ใหม่ คาแรคเตอร์นุ่งชุดนักเรียน โมเอะใสๆ มือถือขวาน และไมค์โครโฟน ที่นำแสดงโดย จีน่า เดอซูซ่า นักร้องสาวหน้าใหม่ไฟแรงจากสังกัด MBO มารับบทเป็น “เปรมิกา” ผีสาวสวยสุดโหดที่สิงอยู่ใน “ตู้คาราโอเกะ” ในภาพยนตร์ “เปรมิกา…ป่าราบ”

© รูปต้นฉบับ: trueid

© รูปต้นฉบับ: genadesouza, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements