โปรไฟล์เด็ดทุกคน! 5 นักแสดงรุ่นเล็ก ‘เด็กมีปัญหา’ วัยแสบสาแหรกขาด 2

เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องที่สะท้อนปัญหาสังคมอย่างสร้างสรรค์ และกวาดรางวัลไปมากมายนับไม่ถ้วน จนได้เสียงชื่นชมมากมาย ล่าสุดได้เกิดเป็นภาคสองสำหรับ “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ2” นำทีมโดย “อาเล็ก ธีรเดช” ในบทบาท “คุณกร” และ “จ๊ะ จิตตาภา” ในบท “ครูทราย” โดยละครยังคงคอนเซปต์เดิมที่จะต้องรับเคสของเด็กที่มีปัญหาไม่เหมือนกันในแต่ละบ้าน งานนี้ไม่ได้มีดีแค่พระนาง เพราะนักแสดงรุ่นเล็กก็ขอบอกเลยว่า ฝีมือดี ไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยทีเดียวค่ะ แถมยังเก่งกันตั้งแต่ยังเด็ก มากความสามารถกันทุกคน จะไม่ธรรมดาขนาดไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1.ยอร์ช ยงศิลป์ รับบท บุ๊ค

สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส ยอร์ช ยงศิลป์ ที่โด่งดังจากบทบาท วันเฉลิม รุ่นที่ 3 ในละครเรื่องดัง “ทองเนื้อเก้า” ซึ่งถือเป็นเด็กคนหนึ่งที่มีความสามารถรอบด้าน นอกจากการแสดงที่ตีบทแตกแบบสุดๆ ยังมีความสามารถด้านการร้องและเต้น จนมีโอกาสได้ไปออดิชั่นที่ค่ายเพลงของประเทศเกาหลีมาแล้ว เวลาผ่านไปไม่กี่ปี ตอนนี้น้องยอร์ชก็โตเป็นหนุ่มเรียบร้อย สามารถติดตามผลงานในบทบาท “บุ๊ค” เด็กหนุ่มผู้ติดเกมรุนแรงเข้าขั้นเสพติด

© รูปต้นฉบับ: yorch_yongsin, อินสตาแกรม

 

2.ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ รับบท วีหนึ่ง

เรียกได้ว่าทั้งเก่งและสวยตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับ ลิลลี่ อภิชญา หรือ ลิลลี่ เดอะเฟซ ซึ่งเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงผู้เข้าแข่งขันอายุน้อยที่สุด ด้วยวัยเพียง 13 แต่อายุที่น้อยไม่ได้ทำให้เธอเสียเปรียบรุ่นพี่แต่อย่างใด ด้วยส่วนสูงถึง 171 และความมั่นใจที่พกมาเต็มที่ ทำให้รุ่นพี่หลายคนถึงกับหนาวเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังจากการประกวดลิลลี่ก็เริ่มมีผลงานทางด้านการแสดงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เล่นซีรีส์ เล่นภาพยนตร์ จนมาถึงละครเรื่องนี้ โดยสามารถติดตามผลงานของลิลลี่ได้ในบทบาท “วีหนึ่ง” นักเรียนระดับท็อปที่แบกความหวังของทุกคนเอาไว้

© รูปต้นฉบับ: lilly_nicha, อินสตาแกรม

 

3.พลอย ศรนรินทร์ รับบท ไออุ่น

สำหรับสาวน่ารักคนนี้ ถือว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ พลอย ศรนรินทร์ เธอมากับผมบ๊อบหน้าม้า ที่ใครๆ ก็จดจำได้ ซึ่งใครคุ้นหน้าคุ้นตา จะทราบดีว่าสาวพลอยเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น ซึ่งมีละครมากมายนับไม่ถ้วน และเริ่มเป็นที่รู้จักจากหนังบทแรง ในภาพยนตร์เรื่อง “อาปัติ” และมีดีกรีรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์คุณภาพ “สยามสแควร์” ในงานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27 สามารถชมผลงานของสาวพลอยได้ในบทบท “ไออุ่น” เด็กสาวที่กำลังค้นหาเพศที่เเท้จริง

© รูปต้นฉบับ: ploynarinn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ฟลุท ชินพรรธน์ รับบท ใบพัด

เป็นอีกหนึ่งดาราเด็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี และตอนนี้ได้โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ ฟลุท ชินพรรธน์ ซึ่งเจ้าตัวเป็นเด็กที่ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย เรียกได้ว่าเข้าวงการตั้งแต่ 2 ขวบเพียงเท่านั้น กับผลงานโฆษณาแป้งเด็ก นอกจากผลงานการแสดงโดดเด่นแล้วนั้น หนุ่มฟลุทยังได้มีความสามารถในงานเบื้องหลังอีกด้วย การันตีด้วยรางวัลเล็กๆ จากการประกวดทำภาพยนตร์ ซึ่งเจ้าตัวเคยทำมาแล้ว 2 เรื่อง ใครอยากติดตามผลงานของหนุ่มฟลุท สามารถรับชมได้ในบทบาท “ใบพัด” เด็กหนุ่มออทิสติกที่สูญเสียพ่อเเม่

© รูปต้นฉบับ: _____flute_____, อินสตาแกรม

 

5.เซนท์ ธนพัชญ์ รับบท พีท

ปิดท้ายกันด้วยน้องเล็กสุดของเรื่อง ด้วยวัยเพียง 9 ปี น้องเซนท์ ธนพัชญ์ ที่แม้จะยังเป็นตัวเล็ก แต่ความสามารถไม่เล็กตามตัวเลยค่ะ สำหรับบทบาทในเรื่องวัยแสบสาแหรกขาดนั้น น้องเซนท์ต้องรับบทเป็นเด็กมีปัญหา โดนตามใจ จึงเป็นโรคกรี๊ด ซึ่งตัวน้องแสดงได้สมจริง เข้าถึงบทบาท จนนักแสดงรุ่นพี่ต้องยกนิ้วให้ เราสามารถติดตามดูการแสดงของน้องเซนท์ได้ในบทบาท “พีท” เด็กชายชั้น ป.1 ที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์

© รูปต้นฉบับ: nongzen_nongzoom, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ลึกสั้นกว่านี้มีอีกมั้ย ดิว-อริสรา กับปาร์ตี้วันเกิดสุดแซ่บ

>> แซ่บตลาดแตก! ‘ดิว อริสรา’ กับชุดนุ่งสั้นเดินตลาดนัด เผ็ดไฟลุก!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements