5 อันดับนักแสดงสาว เล่นบทอีโรติก เผ็ดถึงใจ สื่ออารมณ์ได้ดีที่สุด

การแสดงหนังหรือละครในบทบาทอีโรติก นับว่าเป็นหนึ่งในบทบาทที่ท้าทายความสามารถนักแสดงมากที่สุดบทบาทหนึ่ง เพราะต้องมีความเปลืองเนื้อเปลืองตัว และการเข้าถึงอารมณ์ถือว่าทำได้ยากมากที่สุด แต่ถ้านับในความเป็นมืออาชีพของนักแสดงแล้ว ไม่ว่าจะรับบทอะไร ก็ต้องเล่นให้ได้ อย่างเช่นลิสต์ 5 อันดับ นักแสดงสาวสุดใจถึง ที่รับเคยเล่นบทอีโรติกในหนังหรือละคร เผ็ดถึงใจ สื่ออารมณ์ออกมาได้ลึกซึ้งที่สุด นี่สิถึงเรียกว่านักแสดงมากฝีมือตัวจริงเสียงจริง

อันดับ 5 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่เสียงดี ที่หันมาจับงานแสดงก็ปัง แถมยังได้บทที่ค่อนข้างจะอีโรติกสะท้อนด้านมืดในสังคม อย่างบทบาท “ผู้หญิงขายบริการในสถานอาบอบนวด” ในคาราบาว เดอะซีรีส์ ตอนนางงามตู้กระจก เธอต้องฝืนทนทำอาชีพนี้เพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดอย่างไม่เปิดเผยให้ทางบ้านได้รับรู้ เธอส่งน้องเรียน เธอให้พ่อแม่กินอยู่สบาย โดยสาวใบเตยในบทต้องทุ่มเทให้การแสดงจริงจัง ทั้งกอดจริง จูบจริง กับชายหนุ่ม แก่ลามกและเมามากมาย ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว ภายใต้ความอีโรติกที่ฉาบหน้า มีหยดน้ำตาและความเศร้าในชะตาชีวิตที่ซ่อนอยู่

© รูปต้นฉบับ: thairath

© รูปต้นฉบับ: painaidii

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

อันดับ 4 อ้อม กานต์พิศชา

ดารา นางแบบ นักแสดงหน้าสวยหุ่นดี ดีกรีประกวด Miss Thailand World กับจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” คู่กับพระเอกหนุ่มอดีตไม้เลื้อยสุดฮอต “ชาคริต แย้มนาม” ที่เข้าคู่เล่นฉากเลิฟซีนได้สมจริงสมจัง สะกดอารมณ์คนดูได้อินถึงบทบาท โดยสาวอ้อมบอกว่าจริงๆ ก็กดดันเหมือนกันที่ต้องเล่นบทนี้ แต่ทั้งผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงที่ร่วมงานด้วยทุกท่านมีความเป็นมืออาชีพมากๆ และมันก็เป็นงานที่สามารถพัฒนาฝีมือตัวเองได้ด้วย เลยทุ่มสุดตัว สร้างผลงานการแสดงให้ออกมาดีที่สุด

© รูปต้นฉบับ: majorcineplex

© รูปต้นฉบับ: aomkarnpitchar, อินสตาแกรม

อันดับ 3 หญิง รฐา

นักร้อง นักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนาน ไม่ว่าจะหยิบจับผลงานอะไรก็ออกมาปัง ออกมาเริ่ดสุดๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สุดยอดการแสดงที่ “หญิง รฐา” ทุ่มสุดตัว ในภาพยนตร์อีโรติก ปัญหาครอบครัวบ้านแตกอย่างเรื่อง “จันดารา” กับแค่ฉากเลิฟซีนสุดเด็ดระดับตำนาน “เอาน้ำแข็งมาถูหลังฉันหน่อยซิ” อีกทั้งยังไม่นับฉากพีคๆ เผ็ดจิกปากอีกหลายฉาก ซึ่งหลายคนคงคิดว่า “จำเป็นต้องอีโรติกถึงขนาดนี้เลยหรอ?” แต่จริงๆ ในความอีโรติกนั้น ได้สะท้อนปัญหาสถาบันครอบครัวที่พังทลายแบบโดมิโนตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูกได้อย่างน่าเจ็บปวดที่สุด

© รูปต้นฉบับ: thairath

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: yingrhatha_official, อินสตาแกรม

อันดับ 2 อุ้ม ลักขณา

นักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยเฉพาะบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “น้ำตาลแดง” กับฉากสุดอีโรติกโจ๋งครึ่มในห้องน้ำ ที่สาวอุ้มสามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสีหน้า แววตาได้อย่างเผ็ดถึงพริกถึงขิง จนกลายเป็นกระแส Talk of the town เลยทีเดียว แต่มันจะน่าเสียดายถ้าหลายๆ คนตั้งใจตีตั๋วเพื่อดูแต่ฉากนี้ คุณจะไม่ได้รับ Message ที่หนังต้องการจะสื่อเรื่องราวของความรัก โลภ โกรธ หลง แรงปรารถนา ซึ่งจะทำให้คุณพลาดภาพยนตร์ไทยดีๆ ไปเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: mthai

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

อันดับ 1 พลอย เฌอมาลย์

และสุดท้ายอันดับ 1 นัมเบอร์วัน ขอยกให้นักแสดงตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง “พลอย เฌอมาลย์” ที่เรียกได้ว่าใจถึง สปิริตสูงสุดๆ ยกตัวอย่างแค่จากภาพยนตร์เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ที่ประกบคู่กับพระเอก “อนันดา” ที่สาวพลอยยอมลงทุนเปลือยบั้นท้ายเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม ถึงแม้อาจจะดูแรงเกินไปในบริบทของสังคมไทย แต่บอกเลยว่าถ้าเทียบในสเกลการแสดงระดับโลก ฉากอะไรแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ค่ะ ซึ่งสาวพลอยสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดการแสดง พร้อมสู่ระดับโลกแล้วจริงๆ UndubZapp ขอยืนยัน นอนยันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: praew

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

SOURCE : 1 , 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements