ทศกัณฐ์ก็ฉุดไม่อยู่ 5 นักแสดงชาย ดังเปรี้ยงตั้งแต่เรื่องแรก ขึ้นแท่นซุป’ตาร์หน้าใหม่ข้ามคืน

ถ้าจะพูดถึงดาราชายหนุ่มๆ กรุบๆ กริบๆ ที่เปิดตัวได้ดี เรียกว่าดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่เรื่องแรกแล้วขึ้นแท่นกลายเป็นซุป’ตาร์หน้าใหม่ เรียกทั้งเรตติ้งตามมาด้วยงานอีเว้นโฆษณาแบบชนิดเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ กลายเป็นเศรษฐีตัวน้อยๆ กันหมด คงจะไม่พูดถึงหนุ่มแซ่บซุป’ตาร์น้องใหม่ทั้ง 5 คนนี้ไม่ได้ แต่จะมีใครบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

 

1. เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj

อันดับแรกต้องเป็น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หนุ่มหล่อมาก หน้าใสมาก จากจังหวัดพิจิตรแดนชาละวัน เจมส์ดังมากจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในบท คุณชายพุฒิภัทร ตอนแรกทางค่ายได้เปิดตัวนักแสดง ทุกคนร้องยี้ว่ากล้าเอานักแสดงหน้าใหม่ถอดด้ามคนนี้มาเล่นได้อย่างไร แต่ทางค่ายก็ยังเดินหน้าเชื่อใจในเจมส์ สุดท้ายตอนละครเรื่องนี้ออนแอร์ เจมส์ได้ลบคำปรามาสได้แจ้งเกิดจากบทคุณชายพุฒิภัทรได้อย่างสวยงามไร้ที่ติค่ะ

 

2. ต่อ ธนภพ 

ต่อ ธนภพ

© รูปต้นฉบับ:torthanapobb

ต่อมาเป็นหนุ่ม ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หนุ่มหน้าใส จากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ในบท ไผ่ หนุ่มเลือดร้อนที่คิดว่าการใช้กำลังคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ต่อดังมากจริงๆ จากซีรีย์เรื่องนี้ ฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ต่อได้ใจวัยรุ่นลามมาวัยน้าวัยป้าได้อย่างสบาย ต่อโชคดีได้บทดีๆ ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เพิ่งจบไป Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ที่รับบทเป็นออทิสติก ต่อตีบทแตกกระจุยจนได้รับเสียงชมเชยมากมายค่ะ

 

3. กัปตัน ชลธร

กัปตัน ชลธร

© รูปต้นฉบับ: ccaptainch

Advertisements

ต่อมาขอมอบให้ กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง จากซีรีส์ Lovesick รักวุ่นวัยรุ่นแสบ รับบทเป็น โน่ ประธานชมรมดนตรีโรงเรียนชายล้วน ซึ่งต้องแกล้งเป็นแฟนกับ ปุณณ์ เลขาสภานักเรียน จนกลายเป็นเรื่องของนักเรียนชายสองคนนั่นเองค่ะ แล้วซีรีส์ก็โด่งดังไกลไปถึงประเทศจีน ทำให้กัปตันมีแฟนคลับมากมายที่จีนค่ะ อนาคตสดใสแน่นอนสำหรับหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้

 

4. เจมส์ มาร์ 

เจมส์ มาร์

© รูปต้นฉบับ: aarshar

จะไม่พูดถึงคนนี้ไม่ได้ค่ะ เจมส์มาร์ จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ ดังตีคู่มากับเจมส์อันดับ 1 ของเรา เพียงแต่ คุณชายรณพีร์ เป็นคุณชายอันดับที่ 5 ค่ะ หนุ่มหน้าตี๋คนนี้ก็โดนคนปรามาสเช่นกันว่าทางค่ายกล้าเอาใครไม่รู้มาเล่นบทที่เรียกว่าค่อนข้างยากเอาการสำหรับนักแสดงหน้าใหม่แบบนี้ แต่เจมส์มาร์ก็ทำได้ดีจนกลายเป็นซุป’ตาร์ พ่วงไปด้วยแชมป์พรีเซ็นเตอร์โฆษณามากมายค่ะ แถมเจมส์มาร์ยังพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ขึ้นแท่นดาราหนุ่มเล่นเก่งไปเลยค่ะ

 

5. นาย นภัทร 

นาย นภัทร

© รูปต้นฉบับ: naphat_nine

คนสุดท้ายต้องยกให้เขาล่ะค่ะ นาย นภัทร เสียงสมบุญ คนนี้พิเศษตรงที่ดังตั้งแต่ยังไม่ได้เล่นละคร ดังตั้งแต่คนยังเรียกชื่อไม่ค่อยจะถูก นายเป็นลูกชายคนเดียวของหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ อดีตนางเอกนักแสดงเจ้าบทบาทค่ะ นายเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของแม่หมู เพราะนอกจากหน้าตาจะหล่อละลายแล้ว ฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร แบบนี้แม่หมูยิ้มแก้มปริ พอๆ กับเหล่าแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนนายไปตลอดค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 ดาราชายปังดังตั้งแต่เรื่องแรก เห็นด้วยกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะทุกคนดังแบบชนิดฉุดไม่อยู่และก็จะดังแบบนี้ไปเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements