สวมบทสมจริง!! 6 ดาราฝีมือเทพ เล่นจนคนดูอิน เรียกชื่อตามตัวละคร

วันนี้เราจะพามาดูดารายอดฝีมือที่แฟนละครอินจัด ถึงขั้นเจอกันข้างนอกก็ยังเรียกชื่อตัวละครในบท ก็เค้าอินนี่

 

1. มาริโอ้ เมาเร่อ กับบท พี่มาก (พี่มาร์ค)

ถือเป็นเสียงตอบรับที่ฮือฮาทั่วโลกเลยทีเดียว กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในชื่อตัวแสดง พี่มาก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก สยองขวัญ เรื่องพี่มากพระโขนง อีกทั้งรายได้หลักพันล้านสร้างปรากฏการณ์ให้หนังไทย อินจนถึงขั้นช่วงนั้นไม่ว่าจะไปไหนมาไหนใครๆ ก็เรียก พี่มาก กันทั้นนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกกระแสได้อย่างท่วมท้น

© รูปต้นฉบับ: isanook

 

2. ดาวิกา โฮร์เน่ กับบท แม่นาค

ตามมาติดๆ กับ สาวใหม่ ดาวิกา ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็สามารถเกิดกระแสได้หมดทุกสิ่งอย่าง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็ บทบาทของ แม่นาค ในภาพยนตร์รายได้หลักพันล้าน เรื่อง พี่มากพระโขนง หนังผีพื้นบ้านไทยเดิมเรานั่นเอง ช่วงนั้นใครๆ ก็เรียกเธอ ว่า แม่นาค กันทั้งนั้น

© รูปต้นฉบับ: davikah

 

3. แต้ว ณัฐพร กับบท คำแก้ว

สำหรับสาวแต้วแล้วนั้น ช่วงที่ละครฉายอยู่ ใครๆ ก็พูดถึง สาวแต้วกับบทบาทนี้กันอย่างแพร่หลาย แม้ปัจจุบันสาวแต้วจะละครเรื่องอื่นที่เป็นละครน้ำดีประทับใจมากมายแค่ไหน แต่หลายคนก็ยังคงหลงเรียกเธอว่า เจ้าแม่นาคี

© รูปต้นฉบับ:taewaew_natapohn

 

Advertisements

4. ศรราม เทพพิทักษ์ กับบท พัน

มาฝึกกับพี่ได้ไหม ฝึกให้หัวใจเรามันเต้นพร้อมกัน เพลงยังคงติดหู และตัวละครชื่อ พัน ใน ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง ถือเป็นละครที่ต้องรีบกลับบ้านไปดูไม่ว่าจะวัยไหนๆ ใครๆ ก็ชอบทหารหนุ่มคนนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แหมเล่นประกบคู่กับนางเอกสาว หน้าหวานอย่าง ติ๊ก กัญญารัตน์ ด้วยแล้วนั้นยิ่งฟินหนักเข้าไปอีก สมัยนั้นใครๆ ก็อยากเป็นทหารตามหนุ่มศรรามเลยก็ว่าได้

 

5. เคน ธีรเดช กับบท คาวี

พูดถึง เคน แล้ว ชวนให้นึกถึง บทบาทของ คาวี ใน สวรรค์เบี่ยง ผู้ชายอะไรนิสัยร้ายกาจขนาดนี้ แต่จะว่าไปหลายคนก็คงอยากเป็น ริน นางเอกของคาวี ที่รับบทโดย แอน ทอง เหมือนกันล่ะน่า ก็หล่อร้ายขนาดนี้ช่วงนั้นป้าๆ ในตลาดนี่กวักมือเรียก คาวี กันให้ขวัก พูดถึงกับความใจร้ายกันแทบทั้งเมือง

© รูปต้นฉบับ:fankane

 

6. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับบท มุนินทร์

เรากำลังพูดถึง แรงเงา ในเวอร์ชั่นสาว เจนนี่ และ เคน ภูภูมิ เรียกได้ว่าใครๆ ก็ สงสาร มุตา หญิงสาวสุดซื่อ และใครๆ ก็ต่างฝากความหวังไว้กับ มุนินทร์ แฝดคนพี่ ที่กลับมาเพื่อแก้แค้นให้แฝดน้อง ช่วงนั้นละครเรื่อง แรงเงา โกยเรตติ้งเรียบเลยล่ะค่า ใครก็เรียก มุนินทร์ แทน สาวเจนี่กันทั้งน้านน ยังไงก็รอชม แรงเงาภาค 2 กันอยู่นะค่ะ

© รูปต้นฉบับ:janienineeleven

 

Cover Photo : Gth_Movie

Advertisements

Advertisements

Advertisements