ขึ้นเลข 4 แต่ยังฟิตเปรี๊ยะ! “นัท มีเรีย” ออกกำลังกายท่ายาก โชว์ซิกแพคสวย

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่ดังมาตั้งแต่ยุค 90 จนกระทั้งปัจจุบันก็ยังมีผลงานให้ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับ สาวนัท มีเรีย ภรรยาคนสวยของ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ ที่จะว่าไปแล้วหลังจากแต่งงานเมื่อ 6 ปีที่แล้ว สาวนัท ก็ไม่รับละครยาวๆ ให้เราได้ดูกันเลย มีแต่ หนุ่มอั้ม ที่ยังรับงานละครอยู่ ส่วนสาวนัทมีงานนักร้องและเป็นแม่บ้านให้คุณสามีเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีผันตัวเป็นผู้จัดละครด้วย

แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 2 คนยังทำไม่สำเร็จก็คือการมีทายาท แม้ว่าจะแต่งงานกันมาแล้ว 6 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววของข่าวดี แต่เชื่อว่า อั้ม-นัท จะยังไม่ล่มเลิกแผนการมีทายาทอย่างแน่นอน เพราะดูแล้วทั้งคู่จะรักเด็กมากๆ ตอนนี้เลยได้แต่เลี้ยงหลานไปก่อน แต่เชื่อว่าไม่เหงาอย่างแน่นอน เพราะส่องแล้วความหวานของ อั้ม-นัท ยังมาแล้วไม่มีลดลงเลย มีแต่ความหวานที่ล้นทะลักให้เห็นเต็มหน้าไอจี เรียกได้ว่าจะกี่ปีความรักก็ไม่แปรเปลี่ยนเลยจริงๆ

และวันนี้เราไม่ได้มาส่องเพียงแค่ความหวานนของ นัท-อั้ม อย่างเดียว แต่เราจะพาไปสแกนกล้ามท้องของ สาวนัท ที่บอกเลยว่ามันดีงามจนน่าตกใจ มีความซิกแพคงดงามพอเหมาะพอดี เห็นแล้วก็ทึ่งในการมีวินัยในการออกกำลังกายของ สาวนัท เพราะตอนนี้นักร้องสาวคนนี้อายุ 45 ปีแล้วนะ แต่ร่างนั้นอยู่ค้างอยู่ที่เลขสองต้นๆ เพราะซิกแพคเป็นลอนชัดเจนจริงๆ ไม่เชื่อลองไปส่องกันเลยจร้า

ซึ่งวิธีการออกกำลังกายของ สาวนัท นอกจากจะมีโยคะและเข้ายิมแล้ว ยังมีหวานใจ หนุ่มอั้ม มาชวนออกกำลังกายด้วย ซึ่งดูแล้ว หนุ่มอั้ม จะเป็นสายโหดออกกำลังกายแบบหนักๆ อยู่เสมอ จน สาวนัก ต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายฟิตที่แท้ทรูเลยจริงๆ ระหว่างออกกำลังกายก็หวานได้น่ารักจริงๆ คู่นี้

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @myriabenedetti

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements