เรื่องราวดีๆ ของดาราสาวสวย เป็นนางร้ายแค่ในจอ แต่ชีวิตจริงเป็นแม่ที่ดีของลูก

ความรักของแม่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหาคำใดมาเปรียบเปรย สำหรับนักแสดงนางร้ายก็เช่นกัน ในจอเราเห็นเธอร้ายทำลายทุกอย่างให้พินาศ รักใครไม่เป็น ทำอะไรมีแต่หวังผล แต่ในชีวิตจริงของนางร้ายกลับต่างจากในจออย่างสิ้นเชิง เมื่อแต่งงานมีครอบครัวมีลูกที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ นางร้ายในจอขอทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั่นคือการทุ่มเทดูแลลูกๆ ซึ่งนอกจากความรัก เหล่าคุณแม่คนดังยังทำหน้าที่อบรมสิ่งดีๆ สร้างพัฒนาการที่ดีตั้งแต่ลูกยังเล็ก ลึกไปกว่าเพื่อให้ลูกๆ เติบโตมามีอนาคตที่ดีเป็นคนดีของสังคม แม้มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์สามีมากระทบจิตใจ อาจมีบ้างที่ลืมดูแลตัวเองแต่สิ่งที่ไม่เคยลืมคือลูกๆ เพราะยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ดีมาโดยตลอด

 

1.หนิง ปณิตา

นางร้ายหน้าสวย หนิง ปณิตา ในจอคนดูจะได้เห็นลุคร้ายสุดขั้ว เสียงแผดแสบแก้วหูได้ทุกเรื่อง แต่ในชีวิตจริง หนิง เป็นคุณแม่ที่แกร่งและเก่ง เพราะไม่ว่างานในปัจจุบันที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดจะยุ่งมากแค่ไหน แต่วิธีการเลี้ยงลูกสาวอย่าง น้องณิริณ ไม่เคยมีคำว่าตามใจไม่ใช่อย่างในละครนะจ้ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องณิริณ เก่งและมีความสามารถหลายด้านเลย กระทั่งทุกวันนี้ก็ได้มาเล่นละครให้กับคุณแม่ซะด้วย อย่างการอบรมเมื่อน้องณิริน โยนของใส่แม่บ้าน แม่หนิง ไม่ยอมปล่อยผ่าน รีบพาลูกมาไหว้ขอโทษป้าแม่บ้านทันที

ส่วนความผิดพลาดในอดีตของสามีก็เช่นกัน หนิง เองนอกจากจะเป็นคุณแม่ที่ดีมากๆ แล้วยังเป็นภรรยาที่ดีเพราะพร้อมให้อภัยเมื่อสามีทำผิดพลาดนอกลู่นอกทาง เพราะ หนิง เคยพูดว่าคนเราผิดพลาดกันได้ เคยท้อพอเห็นหน้าลูก หนิง พูดกับลูกว่าจะอดทนเพื่อลูกด้วย ซึ่งต้องนับถือความใจนักเลงของเจ้าตัวจริงๆ เพราะการให้อภัยของ หนิง มีส่วนให้ครอบครัวกลับมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นเหมือนการให้โอกาสซึ่งทุกคนล้วนใฝ่หา ลูกสาวไม่รู้สึกว่าขาดแต่ตรงกันข้าม การให้อภัยส่งผลให้พ่อแม่ลูกได้มีความสุขพร้อมหน้าอย่างทุกวันนี้ ปัจจุบัน หนิง ถือเป็นไอดอลของเมียหลวง แล้วยังพ่วงตำแหน่งไอดอลในการเลี้ยงลูกอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

Advertisements

 

2.เป้ย ปานวาด

นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด หากพูดถึงบทบาทความแพศยาในจอละครของเจ้าตัวคงหนีไม่พ้น เปลือกทุเรียนใส่กรอบพร้อมมอบให้ แต่ในชีวิตจริง เป้ย ต่างจากละครที่เล่นอย่างสิ้นเชิง ซึ่งข่าวเมาท์ในช่วงที่เจ้าตัววิวาห์กับสามีทำเอาหลายคนไม่อยากเชื่อว่า จะเห็นมุมที่ต่างจากในคาแรกเตอร์ติดตา นั่นคือการเลี้ยงลูกโดยไม่ห่วงสวย หลายครั้งเห็นคลิปที่ แม่เป้ย อยู่กับ น้องโปรด แล้วเข้าใจว่าเธอทุ่มเทดูแลลูกจนแทบไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง แต่ เป้ย ยังสอนให้ลูกทำงานเก็บออมและรู้จักอดทน แม้เรื่องราวในอดีตของ เป้ย เองกับภาพสุดเอ็กซ์โชว์ล้างรถที่ไม่สามารถลบออกได้ ซึ่ง เป้ย เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าวไว้ ทำเอาหลายคนประทับใจคุณแม่คนนี้มากๆ เลยก็คือ “เป็นคำถามในใจของเป้ยมาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าเป้ยท้องแล้ว เป้ยก็ได้คำตอบว่าเป้ยจะบอกความจริงเขาทุกเรื่อง เป้ยจะเล่าให้เขาฟัง เป้ยจะไม่ปฎิเสธ ต่อให้เขาไปเห็นรูปอะไรต่างๆ ของเป้ยที่ไหน รูปล้างรถหรืออะไรก็ตาม เป้ยจะบอกลูกว่าคนเรามันสามารถผิดพลาดกันได้ ตอนนั้นแม่ยังเป็นเด็ก แม่อาจจะทำอะไรโดยที่ไม่ทันคิดทำให้มันเกิดสิ่งที่ผิดพลาด แต่แม่ก็เชื่อว่าแม่ทำดีที่สุดแล้ว”

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้ยินข่าวคราวความรักของเจ้าตัวเรื่องสามีมาบ้างแล้ว มีเรื่องกระทบจิตใจ เป้ย (มากกว่าหนึ่งครั้ง) แต่เจ้าตัวยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ดีมาโดยตลอด อาจมีบ้างที่ตัวเธอเองละเลยลืมดูแลตัวเองไป แต่สำหรับหน้าที่ของความเป็นแม่แล้ว เป้ย ไม่เคยทิ้งขว้างเลย ซึ่งเป้ย เคยบอกว่าเมื่อมีปัญหาสิ่งที่ลอยมาคือหน้าของลูก เชื่อว่าหลายคนยกนางร้ายคนนี้เป็นไอดอลในการเลี้ยงลูกอีกเช่นเดียวกัน

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements