จะกี่ยุคก็ยังเป๊ะ 6 นางเอกยุค 90 ในวัย 40 อัป กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

แจ้งเกิดและโด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90 หลายคนเลยทีเดียวสำหรับ นักแสดงสาวมากฝีมือในบ้านเรา ซึ่ง UndubZapp ได้รวบรวม 6 นางเอกสาวที่ปังมากในยุค 90 ที่ตอนนี้วัยก็ปาเข้าไปเลข 4 กันแล้ว แต่ทุกนางก็ยังสวยใสเหมือนตอนยุค 90 เลยละจ๊ะ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

 

1. ธัญญาเรศ เองตระกูล

แจ้งเกิดแบบสุดโต่งจากภาพยนตร์ กระโปรงบานขาสั้น สำหรับ สาวธัญญ่า-ธัญญาเรศ พูดได้เลยว่า ยุค 90 นี่ธัญญ่า เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว แถมตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน ธัญญ่า ก็มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าอยู่มาทุกยุคแล้วจริง สวยสตรองมากและหน้าเด็กมาก ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ 41 แล้วนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tanya_liyah, อินสตาแกรม

 

2. แอน ทองประสม

ตามมาติดแถมอายุเท่ากันอีกต่างหาก สำหรับ สาวแอน ทองประสม แต่ต่างจาก สาวธัญญ่า ตรงที่ สาวแอน ไม่ยอมแต่งงานซะที เพราะตอนนี้ก็ปาเข้าไป 41 เรียบร้อยแล้ว แต่ใบหน้านี่ต้องยอมรับว่าอยู่ที่ 30 ต้นๆ อยู่เลย ส่วนในยุค 90 นี่สาวแอนก็อยู่ลิสต์ต้นๆ เช่นกัน โดยเฉพาะภาพยนตร์ อนึ่งคิดถึงพอสังเขป นี่ดังเป็นพลุแตกเลยตอนนั้น และมาถึงตอนนี้ชื่อของ สาวแอน ก็ยังเปรี้ยงปร้างในวงการมายาในฐานะทั้งนักแสดงและผู้จัดละคร

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

3. กบ-สุวนันท์

ปีนี้ก็เข้าสู่อายุ 40 แล้ว แต่ สาวกบ-สุวนันท์ ก็สวย 2000 ปีเป็นอย่างมาก แถมประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัวความรัก คือแบบชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา และเร็วๆ นี้ก็กำลังมีผลงานละครให้เราได้ดูกันอีกแล้ว เชื่อว่าเรตติ้งพุ่งอีกแน่นอน ส่วนผลงานช่วงยุค 90 ของ สาวกบ นี่มาสเตอร์พีชเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ผยอง, ดาวพระศุกร์, สายโลหิต ฯลฯ ภาพยนตร์ สาวกบ ก็มีนะจ๊ะ กับเรื่อง แบบว่าโลกนี้มีน้ำเต้าหู้และครูระเบียบ โด่งดังข้ามปีมาตั้งแต่ยุค 90 จนกระทั่ง 2018 เลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. เต๋า-สโรชา

แม้จะยังไม่ 40 เต็ม แต่ปลายปีนี้ สาวเต๋า-สโรชา ก็แตะเลข 4 แล้ว แต่พูดเลยว่าใบหน้าตั้งแต่ยุค 90 ที่โด่งดัง จนกระทั่งตอนนี้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน เชื่อว่าหลายคนยังคงจำภาพยนตร์สร้างชื่อของเธออย่าง แรงเป็นไฟละลายแค่เธอ ได้อย่างแน่นอน ซึ่ง สาวเต๋า คนนี้ได้รับคำกล่าวขานว่าหน้าเหมือน จอย-ศิริลักษณ์ และ กบ-สุวนันท์ รวมกัน จะพูดว่า สวยคูณสามเลยก็ว่าได้ ซึ่ง ณปัจจุบัน เต๋า ก็แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวสุดแฮปปี้ แถมยังเป็นครูสอนการแสดงและยังมีละครให้เราดูอยู่ไม่เคยขาดด้วย

© รูปต้นฉบับ: taosaro, อินสตาแกรม

 

5. นุ๊ก-สุทธิดา

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของยุค 90 เลยจ้า สำหรับ สาวนุ๊ก-สุทธิดา ที่เริ่มต้นเข้าวงการจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 จากนั้นก็สร้างชื่อเสียงด้วยการออกอัลบั้ม รวมทั้งภาพยนตร์อีกมากมายหลายเรื่อง แถมช่วงนั้น สาวนุ๊ก ยังเป็นคู่จิ้นกับ เต๋า-สมชาย อีกด้วย ชอบความหน้าเด็กของเธอจริงๆ ที่จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ไม่เปลี่ยน ขนาดตอนนี้ 41 แล้ว แถมลูก 3 ด้วยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: nook_suttida, อินสตาแกรม

 

6. นัท มีเรีย

คนนี้สิสวย 2000 ปีของจริงๆ สำหรับ สาวนัท มีเรีย ที่ ณ บัดนาวก็อายุ 43 แล้วจร้า แต่หน้ายังเป๊ะเหมือนตอนดังเป็นพลุแตกช่วงยุค 90 โดยสาวนัทเริ่มต้นเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา แต่ที่สร้างชื่อให้เปรี้ยงปร้างเลยจริงๆ ก็ต้องภาพยนตร์เรื่องแรก ฉลุย โครงการ 2 ซึ่งจากนั้นผลงานหนังของเธอก็มีออกมาอย่างต่อเนื่องและมาปังอีกรอบกับภาพยนตร์ เร็วกว่าใจ…ไกลเกินฝัน ร่วมทั้งในช่วงนั้น สาวนัท ก็ยังแสดงละครอีกต่างหาก เรียกได้ว่าทั้งจอเงินจอแก้ว สาวนัท ครอบคลุมทั้งหมด แต่ว่าความสามารถของเธอยังไม่หมดแค่นั้น สาวนัท ยังออกอัลบั้มอีกด้วย เป๊ะจริงปังจริงนะจ๊ะบอกเลย

© รูปต้นฉบับ: myriabenedetti, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements