ประกบปากจริง 5 นางเอกสปิริตแรง จูบจริงฉากเลิฟซีน ไม่ต้องใช้มุมกล้อง

เกิดเป็นดารานักแสดงสมัยนี้ก็ต้องเล่นให้ครบทุกบทบาท ยิ่งละครบางเรื่องที่นักแสดงคนนั้นตีบทแตก ก็จะยิ่งเข้าถึงบทบาท สามารถแสดงออกมาได้อย่างสมจริง ก็ทำให้คนดูก็อินตาม อินจัด ไม่ว่าจะฉากอะไรก็ตาม ฉากตลก ฉากดราม่า และโดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ซึ่งบางครั้งเหล่านักแสดงหญิงหลายๆ คนก็จะไม่ขอจูบจริง ขอเป็นมุมกล้องแทน แต่ก็จะมีดาราสาวบางคนที่ยอมลงทุนจริง ยอมจูบจริง จับจริง ถ่ายฉากเลิฟซีนจนถึงขั้นถึงพริกถึงขิง จูบแลกลิ้นจนเลเวลความฮอตสูงปรี๊ดสุดๆ

 

1.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ


© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

กลายเป็นกระแสโด่งดังสุดๆ สำหรับละครเรื่อง ลิขิตริษยา ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มารับบทบาทสำคัญในบท ซ่อนกลิ่น หญิงสาวมากรัก มากผู้ชายไปทั้งนคร ซึ่งในละครเรื่องนี้ก็มีบทบาทเลิฟซีนที่กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นไปทั่วโซเชียล และสาวจั๊กจั่นเองก็ออกมาเปิดเผยการถ่ายทำฉากนี้ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight ว่าในฉากเลิฟซีนฉากหนึ่งผู้กำกับต้องการให้มีการประกบปากจริง จูบจริง กับพระเอกหน้าใหม่ เอส กันตพงษ์ ซึ่งก็เป็นบทเลิฟซีนเรื่องแรกของฝ่ายชาย ทำให้หนุ่มเอสได้สอดลิ้นเข้ามาในปาก ตัวสาวจักจั่นเองก็ตกใจมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดง สาวจั๊กจั่นก็เล่นตอบให้ฉากสมบูรณ์ที่สุดเช่นกัน

 

2.มิน พีชญา


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

นับได้ว่าเป็นนักแสดงที่ลงทุนเล่นจริง จูบจริง กับพระเอกมาแล้วหลายคน สำหรับนางเอกสาวสวย มีน พีชญา ที่ทำเอาคนดูตาค้างสุดๆ ในบทเลิฟซีนที่ดุเดือดในละครมาแล้วหลายเรื่อง เพราะด้วยสปิริตของนักแสดงจึงลงทุนจูบจริง ไม่ใช้มุมกล้อง ไม่ว่าจะเป็นบทเลิฟซีนกับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครปิ่นอนงค์และล่ารักสุดขอบฟ้า ที่มีบทจูบกันมากกก ไหนยังจะมีประกบปากจูบจริงๆ กับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ในหยกเลือดมังกร จนได้รับฉายา ‘นางเอกปากเปื่อย’และ ‘คาสโนวี่ปากเปื่อย’

 

3.พลอย เฌอมาลย์


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

Advertisements

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีสปิริตสูงมากกในการทำงาน และไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจาย รวมถึงบทเลิฟซีนด้วย ที่มีฉากหนึ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงมากๆ ในโซเชียล กับพระเอกรุ่นน้อง เก้า จิรายุ ในซีรี่ย์โปรเจ็กต์ The Writer เรื่องความรักครั้งสุดท้าย ในฉากเลิฟซีนที่เรียกได้ว่าดุเดือดและดูดดื่มมากๆ จนคนดูอย่างเราตาค้างไปเลย และนอกจากเรื่องนี้แล้ว ก็ยังมีทั้งภาพยนตร์ และละครอื่นๆ ที่ไม่ว่าสาวพลอยจะได้รับบทบาทไหน แต่เมื่อถึงฉากเลิฟซีน ก็ทำให้เราได้อึ้ง และจิกหมอนกรี๊ดตามๆ กัน

 

4.แป้ง อรจิรา


© รูปต้นฉบับ: pang_ornjira, อินสตาแกรม

สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างสาวแป้ง อรจิรา ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไม่ว่าจะแสดงบทบาทไหน โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ก็ทำเอาคนดูตาลุกเป็นไฟได้ตลอดๆ ตั้งแต่มีฉากเลิฟซีนดุเดือดกับพระเอกนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ในละคร จัดรักวิวาห์ลวง และหลังจากนั้นก็ยังละครเรื่องอื่นอีกที่สาวแป้งก็ทุ่มเทสุดตัว แสดงจริง จูบจริง ปากเปื่อยจริงๆ ทำเอาคนดูฟินไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นกับหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ, แดน วรเวช, แบงค์ ปรีติ และพระเอกคนอื่นๆ อีกหลายคน

 

5.พีค ภัทรศยา


© รูปต้นฉบับ: peakpattarasaya, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวไซซ์มินิอย่างสาวพีค ภัทรศยา ก็เป็นหนึ่งดาราสาวที่ทุ่มเททั้งกายและใจในการทำงานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และละครเรื่องไหนๆ แต่ที่ทำคนดูอย่างเราๆ ต้องร้องซี้ดซ้าด เพราะอย่างในละคร โซ่เสน่หา เวอร์ชั่น 2017 ที่สาวพีคเปิดตัวรับบทบาทนางเอกละครเรื่องแรกคู่กับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ต้องขอยอมรับเลยว่างานละครเรื่องนี้แซ่บมาก เรียกได้ว่าจัดเต็ม ตบ-จูบจริงเป็นว่าเล่น โดนเฉพาะฉากเลิฟซีน บทที่ตบจูบก็หนักหน่วง บทจะจูบสวีทหวานก็เปลี่ยนน้ำทะเลเค็มๆ เป็นหวานได้เลย

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements