ดังทั้งจอเงิน ปังทั้งจอแก้ว! 4 นางเอกร้อยล้าน โด่งดังจากภาพยนตร์ ฮอตต่อเนื่องทางหน้าจอทีวี

ช่องทางเข้าสู่วงการบันเทิงในบ้านเราเดี๋ยวนี้มีได้หลายช่องทางมาก บางคนโด่งดังมาจากภาพยนตร์ บางคนก็เกิดมาจากละคร แต่มีไม่มากนักที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์แล้วยังสามารถฮอตขึ้นแท่นนางเอกละคร มีผลงานทางหน้าจอทีวีในบทนางเอกอย่างทุกวันนี้  เช่น 4 นางเอกที่ UndubZapp ลิสก์มา หลายคนรู้จักชื่อเสียงเธอมากขึ้นจากการเล่นหนัง และความสามารถที่ไม่หยุดพัฒนาทำให้กลายมาเป็นนางเอกจอแก้วสุดฮอตอย่างทุกวันนี้ เป็นใครบ้าง ตามไปวาร์ปด่วนจี๋!!

 

1.ไอซ์ ปรีชญา

ประเดิมที่นางเอกหน้าสวย ไอซ์ ปรีชญา หลายคนรู้จักมักคุ้นเธอใน ภาพยนตร์ atm เออรักเออเร่อ  ปี 2555 ที่ทำรายได้ 152.5 ล้านบาท ไม่น่าเชื่อว่าจากนางเอกร้อยล้านในวันนั้น สาวไอซ์ ได้รับความนิยมจนต่อมาเธอมีผลงานหนังควบคู่ผลงานละคร แฟนๆ ก็ยังตามให้กำลังใจ สาวไอซ์ อยู่ตลอด เห็นได้จากก้าวแรกในจอเงินทุกวันนี้กลายมาเป็นนางเอกในจอแก้วด้วย อาทิผลงาน รักกันพัลวัน และผลงานที่กำลังจะลงจอให้ได้ชม เรื่อง พยากรณ์ซ่อนรัก ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ แถมยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอีกถึง 2 เรื่องด้วยกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ:  @icepreechaya, sanook

 

 

 

2.ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นที่รู้จักและหลายคนประทับใจจาก ภาพยนตร์ “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ปี 2553 ที่ประกบคู่ มาริโอ้ เมาเร่อ รายได้ทั้งหมด 80 ล้านด้วยกัน แม้ไม่ถึงเป้าแต่หลังจากนั้น ใบเฟิร์น ได้รับทั้งงานละครและภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกร้อยล้านไปในพริบตา จากผลงานที่เธอวาดฝีมือไว้ เริ่มได้รับความสนใจทางการแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ และแจ้งเกิดขึ้นอีกครั้งใน ละคร “หลงไฟ” รับบท “ก้านแก้ว” ต่อด้วย ละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” บทบาท “นิรา” ใบเฟิร์น ทำออกมาได้ดีเกินคาด ได้คำชมเชยไม่ขาดปาก ล่าสุดละคร “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” ก็ยังสามารถสร้างปรากฏการณ์ให้แฟนๆ อึ้งได้เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ:  @baifernbah, bloggang , อินสตาแกรม

Advertisements

 

 

3.ยิปโซ อริย์กันตา

เธอคนี้ถือเป็นนางเอกยอดนิยมที่มีแฟนคลับมาจากหนังสุดสนุก สำหรับ ยิปโซ คีรติ หนึ่งนักแสดงสาวที่เล่นละครได้มีความเป็นธรรมชาติคนหนึ่งของบ้านไทย ยิปโซ แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ “สุดเขตเสลตเป็ด” ในปี 2553 ปะทะฝีมือคู่ เป้ อารักษ์ เรื่องนี้คว้ารายได้ไปถึง 122.95 ล้านบาทเลยทีเดียว เรียกว่านับจากนั้นเป็นต้นมา ยิปโซ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากผลงานหนังเรื่องอื่นๆ รวมถึงซีรี่ส์และละครทางจอโทรทัศน์ อาทิ แหวนดอกไม้, ตกกระไดหัวใจพลอยโจน และล่าสุด รองเท้านารี เธอฮอตจริงไรจริง หน้าใหม่เข้ามาแต่ยังกอดบทนางเอกไว้ได้อยู่

© รูปต้นฉบับ:  @gyp.so, mthai , อินสตาแกรม

 

 

 

4.ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ปิดท้ายที่ซุปตาร์สุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เคยมีผลงานภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง แต่ยังไม่เปรี้ยงเท่ากับการมาเป็น นางเอกภาพยนตร์ “พี่มาก…พระโขนง” ประกบคู่ มาริโอ้ เมาเร่อ ทำรายได้ 559.59 ล้านบาท และ 1000 ล้านบาททั่วประเทศ หลังจาก สาวใหม่ เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานละครมากมายที่เป็นสุดยอดการแสดงของเธอ อาทิ เพลิงนรี, ไดอารี ตุ๊ดซี่ เดอะซีรี่ส์, ชายไม่จริง หญิงแท้, นางสาวไม่จำกัดนามสกุล และที่กำลังถูกฉายคือ “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายในโลโซเชียลเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: @davikah, mthai  , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements