สวยด้วย ตลกได้ 5 นางเอก พลิกบทเล่นคอมเมดี้ ตลกคาเฟ่ยังต้องหลีกทาง

ตลกคาเฟ่ยังต้องหลีกทางให้ สำหรับ 5 สาวสวยดีกรีนางเอก ที่ขอทิ้งความสวย ไปจัดเต็มกับละครคอมเมดี้ ที่บอกเลยว่า ทั้งสวย ทั้งฮา แจ้งเกิดแบบสุดๆ จะฮาขนาดไหน และมีใครบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

1.แต้ว ณฐพร จาก รักจังเอย

เสียงตอบรับในช่วงที่ละครออนแอร์ดีแบบเกินคาดเลยทีเดียว สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ในบทหมอเอย จากละครเรื่อง รักจังเอย เป็นอีกหนึ่งการพลิกบทบาทนางเอกสาวหน้าหวานเรียบร้อย ที่ไม่มีใครเชื่อว่า แต้วจะเล่นแบบนั้นได้ ซึ่งมีหลายฉากที่ทำให้คนดูขำจนน้ำตาไหล เช่น ฉากเมาน้ำขาว โชว์สเต็ปสายย่อในงานเลี้ยงหมู่บ้าน หรือจะฉากโดนมอมยา เมาจนเห็นพระเอกเป็นพี่หมาก และยังคงมีอีกหลายๆ ฉากน่าประทับ ใครอยากรู้ว่าฮาแค่ไหนลองไปหาดูย้อนหลังกันได้นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

2.คิมเบอร์ลี่ จาก ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ ที่ต้องเปลี่ยนจากลุคนางเอกสวยๆ มาเป็นสายฮา กับบท แม่ชบา จากเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ละครพีเรียตคอมเมดี้สุดฮา ที่ครบรสทั้งสนุก สาระ ดราม่า ซึ่งบทแม่ชบาเป็นบทที่ต้องเป็นหญิงไทยใจงาม แต่มาพร้อมกับความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าไม่มีใครเกิน ผิดไปจากคนในยุคสมัยนั้น ซึ่งสาวคิมก็เล่นได้ถึงบทบาท ฮาแบบตลกแทบจะตกงานกันเลยทีเดียวค่า

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

3.ใหม่ ดาวิกา จาก ชายไม่จริง หญิงแท้

สำหรับนางเอกสาวร้อยล้าน ที่ผ่านงานคอมเมดี้มาค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังคงความฮาไม่เปลี่ยน แถมตลกขึ้นทุกวัน กับ ใหม่ ดาวิกา ที่รับบทเป็น ริน หรือ ซิน จากคอมเมดี้สุดฮา ชายไม่จริง หญิงแท้ ซึ่งงานนี้สาวใหม่จะต้องรับบทเป็นสาวสองปลอมตัว ที่ขอบอกเลยว่า อินเนอร์แม่ได้มากกค่ะ! เพราะสาวใหม่บอกไว้แต่แรกเลยว่าหนูไม่เอาสวยนะ หนูจะเอาเหมือนต้นแบบจริงๆ ซึ่งเป็นผลงานที่ประทับใจทั้งผู้จัด และ ผู้ชม เพราะสาวใหม่เล่นได้ดี เข้าถึงอารมณ์สาวสอง ฮาแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

4.เบลล่า ราณี จาก บุพเพสันนิวาส

นางเอกสายฮาจะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ สำหรับแม่นาย เบลล่า ราณี จากบทแม่การะเกด ในละครสุดปังอย่าง บุพเพสันนิวาส เพราะนอกจากละครจะปัง ดังสุดๆ ยังแจ้งเกิดเบลล่าเป็นพลุแตก เกิดเป็นกระแสการะเกดฟีเวอร์ เพราะเธอเล่นได้แบบไม่ห่วงสวยแบบสุดๆ สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก แก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าจนทุกคนต้องเอ็นดูในความน่ารักทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

5.แมท ภีรนีย์ จาก รักนี้เจ๊จัดให้

นับว่าเป็นการแจ้งเกิดสายฮาอย่างเป็นทางการของสาว แมท ภีรนีย์ จากบทลูกจัน เรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้ ซึ่งทำให้เธอได้ไปหลายฉายาด้วยกัน ทั้งนางเอกจ้างร้อยเล่นล้าน เจ้าแม่คอมเมดี้ ฯลฯ สำหรับเรื่องนี้สาวแมทเล่นแบบจัดหนัก จัดเต็มไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว แถมยังมีความฮาอย่างต่อเนื่องกับบท ชอนซงอี จาก You who came from the star ที่จับคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกด้วยนะ

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements