ก็รถมันโคตรติด! 8 นางเอกหลังเบาะวินมอ’ไซค์ รีบซิ่งให้ทันงาน

การจราจรของเมืองไทยได้ชื่อว่าติดชนิดวินาศสันตะโร ทำให้คนทั่วไปเกือบจะไปไม่ทันนัดหมาย ไม่เว้นแม้แต่ดาราคนดังเหล่านี้ค่ะ วันนี้เราเลยจะมาส่องกันค่ะว่า โมเมนต์หลังเบาะวิน นางเอกซ้อนท้ายวินมอ’ไซค์ จะสวยกันขนาดไหนค่ะ

 

1.อั้ม พัชราภา

นางพญาตัวท็อปของวงการบันเทิง เห็นสวยและรวยมากแบบนี้ ก็เคยโบกพี่วินซ้อนท้ายมอเตอร์ไซส์มาแล้ว ไม่ว่างานไหนที่สาวอั้มรับ ต้องไม่มีคำว่าเลท ถ้าเวลาจวนตัวเมื่อไหร่ แต่หาทางกว่าจะไปถึงงานยังอีกไกล สาวอั้มยอมทิ้งความสวย โบกพี่วินซ้อนท้ายเพื่อไปงานให้ทันค่ะ แต่เพราะเป็น อั้ม พัชราภา เมื่อไปถึงงานปุ๊ป เธอก็ยังสวย หน้าไม่มัน ผมไม่ยุ่ง ให้เสียยี่ห้อซุปตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาลของประเทศไทย

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2. ชมพู่ อารยา

นี่ก็เจ้าแม่อีเว้นต์อีกคนของวงการบันเทิงไทย รับงานแต่ละครั้งไม่มีคำว่าพัง! เพราะสาวชมทั้งสวยและสุดแสนจะโปรเฟสชั่นแนลแบบนี้ ถ้างานไหนที่เจอรถติด คิดว่าต้องไปงานสายแน่ๆ เธอก็ไม่มีรีรอที่จะละทิ้งความเป็นเซเลบริตี้คนดัง เธอสามารถโบกวินมอเตอร์ไซค์เพื่อไปร่วมงานให้ทันแน่นอน แบบนี้สิค่ะ ที่เรียกว่ามืออาชีพ ถึงทำให้สาวชมอยู่ยืนยงเป็นเจ้าแม่ของวงการบันเทิงเมืองไทยมาตลอด

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

3.ไอซ์ อภิษฎา

อีกหนึ่งแสดงสาวที่โคตรหุ่นดี เอวบางเล็กเอวเอสมาทุกยุค ช่วงนี้นอกจากงานด้านแสดงของเธอแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่กำลังโดดเด่นมากๆ ของสาวไอซ์ อภิษฎา ก็คือการทำหน้าที่พิธีกรในรายการต่างๆ ครั้งหนึ่งสาวไอซ์ก็เคยต้องนั่งซ้อนท้ายพี่วินมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกัน ก็อย่างว่าแหละ ฝนตกรถมักติดเสมอๆ

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

4. ปู ไปรยา

ดารานางเอกคนสวย ที่ไปโด่งดังไกลถึงอเมริกา ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องเจอสภาการจารจรที่โคตรจะติดของประเทศไทย สาวสวยคนนี้ถึงต้องยอมโบกมือเรียกพี่วินมาให้หนูซ้อนหน่อยค่ะ แต่เพราะความสวยเด้งที่โดดเด่นของสาวปู ก็ยังมีคนจำเธอได้ และทุกคนก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ว่าสาวปูจะอยู่ในอิริยาบถใด ก็ไม่ทิ้งยี่ห้อนางแบบระดับโลก เพราะสวยและเพอร์เฟกซ์เหมือนกำลังถ่ายแบบอยู่เลย

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. มาร์กี้ ราศี

ที่ถึงแม้จะมีสามีเป็นไฮโซชื่อดัง แต่ก็ไม่วายโดนพิษรถติดของเมืองไทยค่ะ สาวเจ้าจึงจำเป็นต้องโบกขอซ้อนพี่วินมอเตอร์ไซค์กับเขาด้วยคน งานนี้คนที่นำรูปมาแฉก็ไม่พ้นสามีของสาวมาร์กี้ ที่ได้โพสต์ไอจีสตอรี่แซวภรรยาสาวของตัวเอง แหม เห็นท่าทางซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ของสาวเจ้าแล้วต้องขอร้อง WOW ตัวใหญ่ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

6. พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสายสตรอง เจ้าของแฮชแท็ก #พลอยแทนแทน ก็มีโมเมนต์ใช้ชีวิตบนหลังพี่วินมอเตอร์ไซค์เหมือนกันนะคะ แต่อย่าว่าอย่างงู้นอย่างงี้เลย นี่ขนาดสาวพลอย นั่งอยู่บนหลังวินมอเตอร์ไซค์ เรายังรับรู้ได้ถึงอินเนอร์ของตัวแม่ที่แผ่ออกมารอบๆ ตัวเธออยู่เลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

7. คริส หอวัง

สำหรับนางเอกสาวสายหมวย เมนเทอร์สุดแซ่บ จากรายการ The Face Thailand ก็มีเหตุให้ต้องซ้อนท้ายพี่วินเช่นกัน โดยสาวคริสไปนั่งซ้อนท้ายพี่วินไกลถึงจังหวัดตรังโน่น เหตุรถติด ต้องรีบไปให้ทันงานอีเว้นท์ แถมท่านั่งไขว่ห้างของเธอยังเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียล กลายเป็นกระแสพูดถึงอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

 

8. แอน ทองประสม

ปิดท้ายที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงสายเฮลตี้ แอน ทองประสม แถมท่าซ้อนท้ายก็ไม่ซ้ำใคร เพราะสาวแอนเล่นนั่งหันหลังให้พี่วินซะนี่ นอกจากโพสต์รูปเอง ยังเขียนแคปชั่นแซวตัวเองไว้อย่างน่าหยิกว่า “กลัวนมกระแทกหลังพี่ค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements