ถ้าเลวแล้วได้ ฉันยอมร้าย! 5 นางเอกเล่นของ(ในจอ) เห็นแล้วต้องยอมหลีกทาง

ละครไทยมีหลายเรื่องที่มีเรื่องของคาถา อาคม ไสยศาสตร์ การเล่นของมาเกี่ยวข้อง สร้างปมจากประเด็นนี้จนคนดูละครต้องติดตามว่าเรื่องราวจะจบลงยังไง ละครบางเรื่องชูเรื่องการเล่นของของตัวละครหลักที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พระเอกมาครอบครอง ซึ่งก็มีนางเอกหลายคนได้ลิ้มลองบทบาทนี้จนดูแล้วหลอนไปเลยทีเดียว

 

1.นุ่น ศิรพันธ์


© รูปต้นฉบับ: dekdern

นักแสดงสาวฝีมือหาตัวจับยากอย่างสาวนุ่น ศิรพันธ์ นอกจากคนจะจดจำเธอในบทดากานดาแล้ว การมารับบทนักแสดงนำในละครที่ต้องมีการเล่นของ ทำคุณไสยก็ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจากเรื่อง บ่วงบาป ที่มาพร้อมประโยค “ ให้ช้างลืมโขลง ให้โขลงลืมไพร ให้มันร้อนเร่า ให้มันรักใคร่ ให้มันอยู่ไม่ได้…” และล่าสุดกับ เรือนเบญจพิษ ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็กำลังน่าติดตามสุดๆ

 

2.หน่อย บุษกร


© รูปต้นฉบับ: pantip

แม้จะร้างลาจากหน้าจอไปนานแล้ว แต่สำหรับผู้จัดละครคนเก่งหน่อย บุษกร ก็เคยได้รับบทนางเอกที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พระเอกมา ที่แฟนๆ จำได้ไม่ลืมคงต้องยกให้ การทำเสน่ห์ด้วย รากราคะ ของหน่อย บุษกร จาก แรมพิศวาส ที่โด่งดังจนแฟนๆ คิดว่ามีรากชนิดนี้จริงๆ

 

Advertisements

3.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ


© รูปต้นฉบับ: sanook

นางเอกสาวหน้าหวานจั๊กจั่น เองก็เคยลิ้มลองความทะเยอทะยานอันหาที่สุดไม่ได้ของ ซ่อนกลิ่น ใน ลิขิตริษยา ที่ต้องการจะแย่งพระเอกผู้เพียบพร้อมที่แม้จะมีภรรยาแล้วถึง 3 คนแต่สาวซ่อนกลิ่นก็พยายามจะแย่งมาให้ได้ โดยเธอใช้คาถาเป่าหู จนในที่สุดก็ได้ผู้มาเชยชม

 

4.หยาดทิพย์ ราชปาล


© รูปต้นฉบับ: thairath

นางเอกสาวหยาดทิพย์เองก็โดดมาเล่นบทร้าย แถมยังทำเสน่ห์ใส่หนุ่มหมาก ปริญ ใน บ่วงอธิฏฐาน ด้วย การทำเสน่ห์ของเธอคือผูกหุ่นเข้าด้วยกัน แล้วใส่ผ้าถุงนั่งคร่อมหุ่น พร้อมท่องคาถา

 

5.พลอย เฌอมาลย์


© รูปต้นฉบับ: tlcthai

สาวพลอย เฌอมาลย์ เองก็เคยเล่นบทนางเอกทำของใส่พระเอกเช่นกัน ในเรื่อง บ่วงบาป โดยเฉพาะคาถา ใจเป็นของกู ตัวเป็นของกู เสพสมกายกู เสน่หาเพียงกู ดังจนท่องกันได้ทั่วประเทศ

Advertisements

Advertisements

Advertisements