ใครจัดจ้านกว่ากัน ปลุกความสดใสรับซัมเมอร์ ‘นางเอกรุ่นเล็ก’

ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ หลายคนคงอยากเร่งวันเร่งคืนให้ถึงเทศกาลสงกรานต์เร็วๆ จะได้หนีไปเล่นน้ำเที่ยวทะเลให้เย็นฉ่ำ แต่อย่างดาราที่สามารถกำหนดวันหยุดได้เองเขาไม่ต้องรอให้ถึงช่วงนั้นค่ะ บางคนเลยขอหนีไปเที่ยวรับลมร้อนก่อน และเมื่อพูดถึงทะเลทุกคนก็คงจะนึกถึงชุดว่ายน้ำกันใช่ไหมคะ วันนี้ UndubZapp เลยขอมัดรวมความสดใสของเหล่านางเอกรุ่นเล็กมาให้ชาวเราได้อ่านกัน ไปดูกันดีกว่าว่าของใครจะจัดจ้านกว่ากัน

 

1. กวาง วรรณปิยะ

สาวกวางขอมาในลุกส์หวานซ่อนเปรี้ยวด้วยบิกินี่ดีไซน์เก๋สีชมพูพีช สีที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ เพราะอยู่ในโทนสีเดียวกับ Living Coral สีประจำปี 2019 ซึ่งนอกจากจะดูสดใสแล้วยังช่วยขับผิวที่ข้าวขาวของเธออยู่แล้วให้ยิ่งโอโม่ขึ้นไปอีก 10 ระดับ แม้รังสี UV ยังไม่สามารถทำอะไรความผ่องนี้ได้ นี่ถ้าจับคนเขียนไปนอนโพสต์แบบนี้บ้าง รับรองว่าแยกไม่ถูกว่าอันไหนคนอันไหนเก้าอี้แน่ค่ะ เพราะสีเหมือนกัน (น้ำตาจะไหล)

© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

 

2. เกรซ กาญจ์เกล้า

ต้องบอกว่าสาวคนนี้ชอบเที่ยวทะเลมว๊าก ว่างเมื่อไรเป็นได้ลงใต้ตลอด อย่างล่าสุดก็ไปเกาะสมุย พร้อมจัดเต็มแฟชั่นแบบแทบไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน เผยผิวขาวเนียนน่าอิจฉา เจอแดดทียิ่งสะท้อนแสงเตะตาคน ขับผิวให้ขาวผ่องอีกหลายระดับ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่อชมว่าสวยและหุ่นเป๊ะมาก

© รูปต้นฉบับ: gracekanklao, อินสตาแกรม

 

3. น้ำตาล พิจักขณา

อีกหนึ่งสาวที่ขอเลือกใส่ชุดว่ายน้ำสีสันสดใสอย่างสีแดง พร้อมเพิ่มความร่าเริงด้วยลายปริ้นท์สีฟ้าตัดกัน และเผยความแซ่บเล็กๆ ด้วยการเว้าแผ่นหลังโชว์ผิวเนียน จากแบรนด์ Roxy เวลาถ่ายรูปกับท้องทะเลเลยยิ่งปัง งานนี้บอกเลยว่าเกิดสุดๆ ใครอยากเป๊ะปังแบบเธอต้องรีบไปซื้อตามมาใส่แล้วค่ะ เดี๋ยวของจะหมดเสียก่อน สงกรานต์นี้ไม่ได้ใส่อวดเพื่อนๆ

© รูปต้นฉบับ: p_namtarn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. วาววา ณิชารีย์

ล่าสุดสาววาววาเพิ่งไปเที่ยวภูเก็ตกับแก๊งเพื่อนสาวมา จัดเต็มทั้งชุดว่ายน้ำและแฟชั่นเสื้อผ้าอื่นๆ เน้นสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ อย่างชุดว่ายน้ำชุดนี้ยังเป็นสีเหลืองมัสตาร์ด ตัดกับสีน้ำทะเล เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วยิ่งดูสดใส กระตุ้นให้รู้สึกสนุกสนาน มีความสุขไปตลอดทั้งทริป ซัมเมอร์นี้ใครอยากเป็นสาวแอคทีพแบบสาววา ลองไปหาซื้อชุดว่ายน้ำสีนี้มาใส่ดูนะจ๊ะ รับรองว่าเกิด!

© รูปต้นฉบับ: wawwa_nc, อินสตาแกรม

 

5. มะนาว ศรศิลป์

นอกจากชื่อจะเปรี้ยวจี๊ดแล้ว สีชุดว่ายน้ำของเธอยังจี๊ดจ๊าดไม่แพ้กันเลยค่ะ สาวมะนาวเลือกใส่แบบวันพีชแหวกอกลึกสีส้มแปร๊ด กลายเป็นสาวร่าเริงสดใสที่ซ่อนความแซ่บเบาๆ เพิ่มอุณหภูมิของชายหาดบนเกาะสมุยให้สูงปรี๊ด ใครที่เดินไปเท่านั้นแล้วรู้สึกร้อนๆ ก็ไม่ต้องตกใจไปนะจ๊ะ ซึ่งนอกจากชุดนี้แล้วสาวนาวยังจัดเต็มแฟชั่นฤดูร้อนอีกมากมาย ใครอยากเห็นเพิ่ม ต้องรีบไปฟอลไอจีของเธอแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: manowsornsin, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> นี่ลูกโผ้มมม! 5 คุณพ่อดารา กับอาการเห่อลูก ตั้งแต่ยังไม่คลอด

>> ก็เจอชุดใหญ่เหมือนกัน! 6 คนดังปวดหัว โดนคอมเมนต์ด่าถล่มไอจี

Advertisements

Advertisements

Advertisements