เซ็กซี่สวยแพง! 5 นางเอกสลัดลุคใส เปรี้ยวแซ่บ IG สะเทือน!

ดาราสมัยนี้ต้องเล่นได้ทุกบทบาทค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นนางเอกก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงบอบบางอีกต่อไป โลกมันโหดร้ายค่ะ นางเอกของเราจึงต้องลุกขึ้นมาสู้ ยิ่งนางร้ายสมัยนี้ก็ดูสวยยั่วยวนเสียเหลือเกิน ทำให้นางเอกของเราจะมานั่งเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ไม่ได้แล้ว ต้องลุกขึ้นมาสลัดคราบนางเอกเจ้าน้ำตาออกไป เพื่อเป็นนางเอกยุค 2018 ที่สวยเซ็กซี่ได้ไร้ขีดจำกัดค่ะ เรามาดูกันค่ะว่า 5 ดาราเรียบร้อยปรับลุคให้ดูเปรี้ยว จะมีใครกันบ้าง

 

1. แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวหน้าหวานที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง นาคี เมื่อหลายปีก่อน ระยะหลังมานี่จะเห็นสาวแต้วมาในลุคที่เปรี้ยวหรืออาจจะเป็นเพราะเธอโตขึ้นก็เป็นได้ จริงๆ แล้วสาวแต้วเป็นเด็กเฮี้ยวมาตั้งแต่สมัยเรียนสถาปัตย์ จุฬา เธอจะบอกว่าตัวเองไม่ใช่สาวเรียบร้อยเลย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ก็สาวแต้วมีใบหน้าที่สวยสมเป็นนางเอกละครไทย จนลืมไปว่าเธอก็เป็นเด็กสายอาร์ตคนหนึ่งค่ะ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

2. มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวหน้าเด็กอีกคนหนึ่งของวงการ ผู้ที่ได้รับบทนางเอกใสๆ มาตลอด แต่หลังๆ เหมือนสาวมิ้นต์จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองเหมือนกัน หลายๆ ครั้งที่เราเห็นสาวมิ้นต์ออกจะเปรี้ยวแซ่บไม่เบา ยิ่งถ้าไปเที่ยวกับหวานใจด้วยแล้ว สาวมิ้นต์จะคืนกำไรสู่สังคมด้วยการใส่เสื้อผ้าสายเซ็กซี่ให้เราเห็นอยู่ตลอด สงสัยคุณแม่จะปล่อยแล้วไม่ก็สาวมิ้นต์โตขึ้นเยอะ และยิ่งอยู่ในวงการมานานก็ต้องมีการปรับลุคกันบ้างค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

3. ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวเบอร์หนึ่งแห่งวิกมากสีคนนี้ ทำวงการบันเทิงสะเทือนด้วยชื่อลุค โสดแล้วแซ่บได้ ค่ะ จริงๆ แล้วลุคของนางเอกสาวหน้าเด็กคนนี้ก็จะออกแนวสวยปนเซ็กซี่เล็กๆ มาตลอดอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ทำไมพอเลิกกับแฟนหนุ่มครั้งล่าสุดนี้ ดีกรีความแซ่บถึงพุ่งทะยานไปไกลขนาดนี้ จะเรียกว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์เต็มปากก็ไม่กล้า เพราะยังเกรงใจความเป็นนางเอกตัวแม่ของช่องวิกมากสีอยู่ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

อดีตนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกมากสี ที่ตอนนี้ได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกเรียบร้อยมาตลอด แต่มาหลังๆ ที่เริ่มชิมลางนางร้ายจากละครหลายๆ เรื่อง แล้วยังปรับลุคให้ออกเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก ยิ่งทำให้ดีกรีความฮอตของสาวจั๊กจั่นแรงจนฉุดไม่อยู่ ตอกย้ำความฮอตของสาวจั๊กจั่นจากนิตยสารหลายๆ เล่มที่จั๊กจั่นอวดรูปสวยขึ้นปกด้วยลีลาการโพสที่ยั่วยวน ก็ยิ่งเป็นการยืนยันค่ะว่าสาวจั๊กจั่นโตเป็นสาวแล้วจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

 

5. ญาญ่า อุรัสยา

สาวน้อยนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการคนนี้ หลังจากเรียนจบโตเป็นผู้ใหญ่ทำงานเต็มเวลาแล้ว ก็ได้ปรับลุคได้ดูเซ็กซี่เล็กๆ ได้แล้วค่ะ แต่เป็นเซ็กซี่เพียงเล็กน้อยไม่ได้มากมายอะไร ไม่ให้เสียภาพของนางเอกแน่นอนค่ะ ตอนหลังได้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton แบรนด์ระดับโลกแล้ว ยิ่งทำให้ลุคของญาญ่าดูสาวสะพรั่งมากขึ้นค่ะ แหมน่าภูมิใจกับสาวญาญ่าจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

เห็นด้วยกับเราหรือไม่ค่ะ กับ 5 ดาราเรียบร้อยปรับลุคให้ดูเปรี้ยวที่เราหาให้ในวันนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements