ลุคส์วันเรียนยังไหว! รวม “นางเอกสาวสวยหน้ามัธยม” อ่อนกว่าวัยเว่อร์

แฟนๆคงจะเคยเห็นบ่อยๆกับซีนในละครหลายเรื่องที่ นางเอกจะมีการย้อนวัย โดยเป็นการย้อนสมัยวัยเรียนช่วงมัธยมต้น-ปลาย เสื้อผ้าหน้าผมต้องไปในสมัยนั้น แต่ที่เรียกว่าพิเศษก็ต้องบอกเลยว่าได้รับคำชมว่าหน้ายังได้มากอะ คือแม้อายุของแต่ละคนจะเลยมาหลายปี แต่ความน่าสนใจมันอยู่ที่ตรงนี้ ตรงความหน้าเด็กแม้เล่นบทนักเรียนม.ปลาย จะเป็นนางเอกคนไหนบ้างไปตามส่องกันหน่อยค่ะ

 

1.เก้า สุภัสสรา

เก้า สุภัสสรา ใฝจากละคร ตราบฟ้ามีตะวัน เก้ารับบทเป็น “วันฟ้าใหม่” แค่เพียงภาพฟิตติ้งออกมาทำให้เราย้อนนึกไปถึงบทบาท “สไบร์” ในซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แต่ตอนนี้ สาวเก้า ในวัย 25ปี ต้องมารับบทอ่อนกว่าเดิมเป็นสิบปี เราจึงได้เห็น สาวเก้า ย้อนวัยสมัยเรียน ใสๆ เอ๊าะ แต่บอกเลยว่า ถึงชีวิตจริงจะเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว แต่พอย้อนวัยมาสวมชุดนักเรียน บอกเลยว่าหน้ามัธยมมากไม่มีที่ให้จับผิดเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG

 

 

2.มุกดา นรินทร์รักษ์

ต้องบอกว่าได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ ตัวละคร “เฟื่องลดา” นางเอกละคร “ม่านบังใจ” ที่ได้นางเอกสาวสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์” มาวาดฝีมือ โดยปัจจุบัน มุกดา อายุ 24 ปี แต่ในละคร ม่านบังใจ มุกดา ต้องได้ย้อนวัยเปิดฉากในชุดนักเรียนมัธยมปลาย ใสๆวัยทีน หน้าตาบุคลิกก็ย้อนไปตามนั้นด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งน่ารักมากๆเลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG

 

Advertisements

 

3.ใหม่ ดาวิกา

แม้เป็นเพียงซีนเล็กๆ แต่ก็นับว่าได้รับคำชมว่าทั้งสวยใสวัยทีนมากๆ จากละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ที่ได้ซุปตาร์พันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เปิดฉากมาก็ย้อนวัยมัธยมกันมาเลยทีเดียวจ้าา โดยเรื่องนี้ประกบ “เต๋อ ฉันทวิชช์” อีกครั้ง ซีนย้อนวัยของตัวละคร “เรียม” สาวฮอตประจำโรงเรียน ต้องบอกว่าได้รับคำชมว่าหน้าโกงอายุมาก แม้สาวใหม่ จะผ่านพ้นวัยเรียนม.ปลายมาหลายปีแล้ว แต่ซีนนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแต่อย่างใด

©รูปต้นฉบับ: IG

 

 

4.มิว นิษฐา

ปิดท้ายที่ฉากย้อนอดีตของนางเอกสาวหน้าคม “มิว นิษฐา” ในบทบาท “นทีริน” หรือ “เมย” หญิงสาวผู้บูชาในความรัก กับการย้อนวัยไปเล่นเป็นนักเรียนมัธยม ต้องใส่วิดฝกผมสั้น ใส่วิก สวมแว่นหนา ใส่เหล็กดัดฟัน ซีนนี้เหมือนกลับไปใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง ทำให้ได้เห็นภาพของนางเอกสาวในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากหน้าย้อนวัยแล้วยังหน้าเด็กเว่อร์ สวยน่ารักวัยทีนมากๆอีกด้วย ทำให้แฟนๆติดใจเวอร์ชั่นมิวนิษฐายุคมัธยมจนอยากให้เล่นย้อนวัยอีกเรื่องหน้ากันเลยทีเดียวคร่าา

©รูปต้นฉบับ: IG

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements