พักชีวิตหรูไว้เมืองกรุง 5 นางเอกดัง เที่ยวไร่เที่ยวป่า ขอสวยชิล สไตล์รักษ์โลก

เมื่อพูดถึงเหล่านางเอก หลายคนก็มักจะติดภาพว่าจะต้องเป็นสาวสวยมีไลฟ์สไตล์เรียบหรูดูดี ไฮโซมีระดับนิดนึง โดยเฉพาะนางเอกตัวท็อปของวงการ แต่สำหรับบางคนพวกเธอก็ไม่ได้มีแต่มุมแบบนั้นตลอดเวลานะจ๊ะ อีกด้านหนึ่งหลายคนกลับชอบการเที่ยวไร่ เที่ยวสวน อยู่กับธรรมชาติป่าเขา แต่งตัวสบาย ๆ เดินชิว ๆ กับเขาได้เหมือนกัน แถมบางคนยังสนใจการเกษตรอย่างจริงจังจนถึงขั้นอยากมีสวนเป็นของตัวเองเลยได้ ไปดูกันดีกว่าว่าสาวคนนั้นคือใคร

ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวที่มีตารางงานแน่นเอี๊ยดเหลือเกิน กว่าจะหาวันหยุดยาว ๆ ไปเที่ยวชิล ๆ ได้ต้องแพลนแล้วแพลนอีก โดยสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่เจ้าตัวเลือกไปล้วนแล้วแต่เป็นที่สวยงาม มีบรรยากาศธรรมชาติ ไม่ใช่ห้างหรูหรือรีสอร์ตสุดไฮโซ เหมือนอย่างตอนที่เธอไปเที่ยวสวนเก็บผลไม้ที่ต่างประเทศ มีรูปสวย ๆ มาฝากแฟนคลับเพียบเลยค่ะ ดูแล้วน่ารักมาก ๆ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวหนึ่งในเพื่อนสนิทของสาวญาญ่าที่ไม่ได้มีแค่นิสัยและแอดติจูดที่เข้ากันได้ เธอยังชอบการเที่ยวป่าเที่ยวสวนเหมือนกันอีกด้วยนะจ๊ะ โดยจุดเริ่มต้นมาจาก ‘หมาก ปริณ’ แฟนหนุ่มของเจ้าตัวชวนให้ไปเดินด้วยกัน ซึ่งระหว่างทางอาจมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย ไม่ว่าจะตัวทากดูดเลือด หรือโขดหินลื่น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม นี่ถ้ามีเวลาว่างอื่น สาวคิมต้องกลับไปเดินป่าซ้ำแน่ ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

นุ่น ศิรพันธ์

นางเอกอีกคนที่ชื่นชอบการเที่ยวชมสวนชมไร่มาก แถมไม่ได้ชอบธรรมดานะจ๊ะ แต่อยากมีสวนเป็นของตัวเองเลย การไปเที่ยวทุกครั้งจึงเปรียบเสมือน ‘การศึกษาดูงาน’ ของคนอื่น จนล่าสุดเจ้าตัวและคุณสามีเริ่มปลูกผักไว้ทานเองและมีสินค้าออร์แกนิคออกมาให้คนได้ลองใช้กันแล้ว นอกจากนี้เธอยังคอยสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางเอกหัวใจสีเขียวจริง ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: noon_siraphun, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: noon_siraphun, อินสตาแกรม

แมท ภีรนีย์

ก่อนหน้านี้อาจจะไม่ค่อยเห็นนางเอกสาวคนนี้ไปเที่ยวสวนเที่ยวไร่กันเท่าไร เพราะลำพังแค่หาเวลาว่างเพื่อพักผ่อนก็ว่ายากแล้วค่ะ แต่หลังจากเปิดตัวคบกับไฮโซหนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ ทำให้เธอได้เปลี่ยนสไตล์การท่องเที่ยว ศึกษาดูงานการทำสวนไร่นา ดีไม่ดีในอนาคตเราอาจได้เห็นสาวแมทเป็นชาวสวนปลูกผักผลไม้ทานเองก็ได้นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ:

© รูปต้นฉบับ:

เบลล่า ราณี

ล่าสุดแฟนหนุ่มของสาวเบลอย่าง ‘เวียร์ ศกลวัฒน์’ กำลังมีโปรเจคใหญ่สร้างไร่ของตัวเอง มีคอนเซ็ปต์คล้าย ๆ กับป่า เพื่อเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ใกล้บ้านของตัวเอง จังหวะสาวเบลว่างตรงกันพอดีเลยชวนไปดูไร่ เลยได้เห็นอีกมุมสบาย ๆ ของสาวเบลล์ แต่งานนี้มีรูปมาอวดน้อยนิดนึงนะจ๊ะ เพราะวันนั้นนางเอกสาวไม่สบาย ออกกลางแจ้งได้แปบเดียวก็ต้องเข้าไปพักแล้ว

© รูปต้นฉบับ:weir19, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements