ตรอมใจ! ชาตินี้คงหมดลุ้น นางเอกตัวท็อป “โดนใบสั่งคุณแม่ห้ามถ่ายหวิว”

ในครั้งนี้ UndubZapp จะพาไปตามดู นางเอกสาวสวยที่เคยโดนใบสั่งจากคุณแม่ของพวกเธอ ว่าห้ามถ่ายวาบหวิวเด็ดขาด!! แล้วหนุ่มๆ ที่เคยใจจดจ่อหวังว่าจะตามซื้อนิตยสารฉบับเด็ดกับหุ่นเซ็กซี่สยิวกิ้วของ 3 นางเอกตัวท็อป ก็หมดหวังไปได้เลย เพราะหากยังไม่มีการยกเลิกใบสั่งสาวๆ ก็ไม่มีทางอวดหุ่นลงฉบับไหนๆ หรอกค่าา

 

1. ขวัญ อุษามณี

เริ่มจากนางเอกสาวคนดังแห่งวิกหมอชิต อย่าง ขวัญ อุษามณี รายนี้ คุณแม่ปราณี สั่งห้ามไม่อนุญาติให้หวิวลงปกเด็ดขาดเลยนะจ๊ะแล้วทาง สาวขวัญ เองก็เผยแล้วว่าถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่คิดอวดเซ็กซี่ชุดหวิวแน่ๆ เพราะไม่ชอบเท่าไหร่ แต่หากเป็นการแต่งกายแนวเซ็กซี่เพื่อออกงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ก็พอมี แต่หลายครั้งแล้วที่มีนิตยสารติดต่อมาแต่คุณแม่ปฎิเสธไป เนื่องจากไม่อยากให้ สาวขวัญ ต้องอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

2. แต้ว ณฐพร

ต่อที่นางเอกมากฝีมืออย่าง แต้ว ณฐพร เห็นช่วงนี้ขยับลุคมาเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง แต่เจ้าตัวเคยเจอคุณแม่เซ็นใบสั่งงดเซ็กซี่ซาบซ่านไม่ว่าจะปกนิตยสารไหนๆ ก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า “คุณแม่ก็ไม่อยากให้ถ่ายแนวนี้ เพราะแม่อยากให้เป็นผู้หญิงไทยแบบเรียบร้อยๆ อยู่ในลิมิตมากกว่า แต่หากมีเป็นฉากละครนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร” จากที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่า สาวแต้ว เองก็ยังไม่เค้ยไม่เคยอวดแซ่บ! ตามแผงหนังสือเลยสักที แบบนี้หนุ่มๆ ไม่ต้องซับน้ำตาหรอกค่าา เพราะ สาวแต้ว ไม่ต้องอวดหุ่นก็สวยน่ารักตามแบบฉบับของเธออยู่แล้วล่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. กรีน อัษฏาพร

ปิดท้ายที่นางเอกสาวหน้าคมเสียงเพราะ กรีน อัษฏาพร กันเลยดีกว่า ยอมรับไปหมาดๆ ว่าเสริมหน้าอกมา ทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นใจใส่ชุดไหนออกมาจะได้ดูดีดูสวย แต่… สาวกรีน บอกเลยคุณแม่หวงมว๊ากกกกก บอกลาไปได้หากนิตยสารทาบทามมา สาวกรีน เคยบอกว่าไม่ถนัดแนวนี้เลย โดยที่ผ่านมามีงานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาแต่ตนปฏิเสธไม่รับ เพราะว่าไม่ใช่เป็นแนวส่วนคุณแม่ก็ไม่ค่อยโอเคเรื่องนี้ กรีน เองก็ชอบการแต่งกายสไตล์แปลกๆ โก๊ะๆ มากกว่า ได้ยินแบบนี้แล้ว…! ชาตินี้ทั้งชาติแฟนๆ คงไม่ต้องรอลุ้นแล้วน้าาา

© รูปต้นฉบับ: green_ausadaporn, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements