กรี๊ดหูแตก! 6 นางเอกสาว แสดงบทวีนแตก ได้น่าตบ(มือ) ให้ดังๆ!!

เรียกได้ว่าถึงขั้นหูแทบแตกกันเลยทีเดียว กับ 6 นางเอกสาวสวยจากละครที่คุ้นหู บทบาทความเหวี่ยงวีนของนางเอกทั้ง 6 ล้วนแต่ไม่ธรรมดากันจริงๆ จะมีใครกันบ้าง… แสบแก้วหูรอฟังกันเลยค่ะ

 

1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เป็นซุปตาร์สาวสวยอันดับหนึ่งของเมืองไทย แต่ตัวตนจริงๆ ของผู้หญิงคนนี้ กลับไม่ได้เป็นซุปตาร์ขี้วีนเอาแต่ใจแต่อย่างใด เราจะมาพูดถึงละครที่เธอเล่นกันกับหลากหลายเรื่องที่เธอได้รับบทสาวขี้วีน อาทิ ละคร กุหลาบเหนือเมฆ,พราว,เพลิงพระนาง แต่ละเรื่องสาวอั้มทุ่มสุดตัวอย่างสมจริงสมจัง กระทั่งผู้จัดมักทาบทามละครออกรสออกชาติให้กับเจ้าตัวมารับเล่นอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ:aum_patchrapa

 

2. แมท ภีรนีย์ คงไทย

สาว แมท จาก ละคร รักนี้เจ้จัดให้ รับบทที่ชื่อ ลูกจัน เป็น บก. สาวสวยแห่งนิตยสารเซเลบ ในบทเจ้าตัวนั้นเกลียดผู้ชายเป็นที่สุด และไม่ต้องพูดถึงความเจ้าอารมณ์ในเรื่องกันเลย ถึงแม้ในเรื่องสาว แมท จะแฝงความตลกให้เห็น แต่ก็ไม่ลืมที่จะเหวี่ยงบ้างจิกบ้างตามโอกาส

© รูปต้นฉบับ:mattperaneeteam

 

3. มิว นิษฐา ยิ่งเจริญ

การที่สาว มิว นั้นพลิกบทบาทมาเล่นร้ายบ้าง ก็ทำให้เธอสามารถตีบทการแสดงออกมาได้อย่างดีเหนือความคาดหมาย และบทเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจของตัวละคร มิ่งหล้า ใน รากนครา นั้นเรียกได้ว่าแผลงฤทธิ์ไว้ได้แสบทรวง ขัดกับตัวจริงที่นิสัยดีน่ารัก งานนี้ขอบอกว่าสาวมิวนั้นร้ายแต่ในจอเท่านั้นแหละจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mewnittha

 

4. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

พูดถึงลุคคุณหนูไฮโซอารมณ์ร้อนจอมเหวี่ยง ชวนให้นึกถึง บท พิมพ์ลภัส ในเรื่อง บ่วงหงส์ สาวไฮโซที่เย่อหยิ่งทะนงตน เรื่องนี้สาวคิมนั้นไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร และที่สำคัญตัวจริงไม่ใช่อย่างในละครนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ:kimmy_kimberley

5. บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

จากละคร  มารยาริษยา ต้องพูดถึงสาว บี น้ำทิพย์ กันบ้างกับเรื่องนี้ เพราะตัวละครนั้นมีคาแร็คเตอร์เป็นสาวขี้วีนเจ้าอารมณ์อยู่เป็นทุนเดิม ในบท ‘เพียงดาว’ ซูเปอร์โมเดลที่เคยผิดหวังจากรักในอดีต  ส่งผลให้ตามหึงหวงรักครั้งใหม่กับ ‘โอม’ ( นาวินต้า ) กุมขมับรอเลยละค่าว่าอีกฝ่ายจะต้องพบเจอกับอะไรในแต่ละฉาก

© รูปต้นฉบับ:beenamthipofficial

 

6. วิว วรรณรท สนธิไชย

ผีสาว ‘จารวี’ จากละคร ภารกิจลิขิตหัวใจ แนวระทึกขวัญ ดราม่า คอมเมดี้ เรียกว่าเธอเล่นได้ออกมาแสบแก้วหูทั้งเรื่องล่ะค่า สำหรับบทบาทของตัวละครในเรื่องไม่ว่าจะวินาทีไหนๆ เจอพระเอก เจอเพื่อนสนิท สาว วิว ในเรื่องเป็นต้องโวยวายแทบทุกสถานการณ์กับฉากที่ไม่ได้อย่างใจ งานนี้เล่นเอาคนดูแสบแก้วหูตามๆ กันเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ:villwannarot

Advertisements

Advertisements

Advertisements