เวลาผ่านไปเร็วเสมอ! คุณแม่ “นานา” เผย คิดถึงกลิ่นตัวลูกตอนเป็นเบบี้

เผลอแป๊ปๆ โตกันหมดแล้ว! สำหรับ “บีน่า-บรู๊คลิน” สองแฝดชายหญิงของคุณพ่อ “เวย์ ไทเทเนียม” และ คุณแม่ “นานา ไรบีน่า” ที่ปีนี้ อายุครบ 6 ขวบแล้ว จากวันแรกที่แฟนๆ ได้รู้จักสองแฝดตั้งแต่วัยแบเบาะจนตอนนี้สองแฝดโตจนจะสูงกว่าคุณแม่นานาแล้ว

 

 

ล่าสุด คุณแม่นานา ได้โพสต์ภาพของสองแฝดตั้งแต่ยังเป็นเบบี้จน พร้อมแคปชั่นอบอุ่นสไตล์คนเป็นแม่ ว่า คิดถึงกลิ่นลูกแฝดตอนเด็กๆ โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า

 

คิดถึงอยากดมกลิ่นเบบี้ตัวเท่านี้ เวลาผ่านไปไวมากกลายเป็นเลื่อนเป็นอีกภาพแล้ว อีกไม่นานก็จะสูงกว่าแม่แล้ว 🙂 #benabrooklynguy #teamintachai @twintachai

 

เห็นแล้วก็แอบใจหายเบาๆ นี่ผ่านมา 6 ปีแล้ว? เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ค่ะ จากเบบี้ตัวน้อยในอ้อมกอดของคุณพ่อเวย์ ตอนนี้สองแฝด โตกันหมดแล้วไม่แปลกใจที่คนเป็นพ่อเป็นแม่จะอดคิดถึงเจ้าตัวน้อยไม่ได้ แถมน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน ยังเริ่มฉายแววความเป็นศิลปิน โชว์ความสามารถหลากหลายทางดนตรีตามรอยพ่อแม่ ทั้งการเต้น การร้อง ดนตรี และยังขึ้นเวทีโชว์ความสามารถกลางคอนเสิร์ตไทยเทเนียม ที่ไบเทค บางนา มาแล้ว นี่ยังไม่รวมความมีสไตล์ในการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เท่สไตล์เด็กแนวฮิปฮอปตามคุณพ่อเวย์ คุณแม่นานากันเลยค่ะ

Advertisements

 

 

เด็กสมัยนี้โตเร็วจริงๆ นะคะ แถมยังโตมาพร้อมความสามารถที่คนเป็นพ่อเป็นแม่คอยส่งเสริมและสนับสนุนมาตลอด ไม่แปลกใจที่สองแฝดจะเริ่มฉายแววความมีสไตล์ของตัวเอง บวกกับการเลี้ยงดูของทั้งคุณพ่อเวย์ และคุณแม่นานา ที่มักจะคุยกับลูกเหมือนเพื่อน และยังเปิดโอกาสให้น้องได้ลองทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง เช่น การพาน้องนั่งรถเมล์ รถกะป๊อ ที่ทำเอาแฟนคลับเอ็นดูความน่ารักของน้องที่ได้สัมผัสชีวิตติดดินที่คุณแม่พาไปลอง แถมยังออกปากชมกันยกใหญ่ว่า คุณแม่นานาเป็นแบบอย่างที่ดีในการเลี้ยงลูกที่สอนน้องให้ติดดินตั้งแต่เด็ก

 

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements