น้ำตารื้น “นาย ชนุชตรา” เคลียร์ข่าวมือที่3 เผยสาเหตุเลิกลา “เคลลี่”

ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบหมดเปลือกเลยทีเดียวสำหรับสาว “นาย ชนุชตรา” อดีตภรรยาคนสวยของพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าวเคลียร์ใจไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยสาวนายได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

“ที่เลิกกันนั้นป็นไปตามฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ทุกอย่าง แยกห้องนอนมา3เดือนจริง วันที่เคลลี่เก็บของออกจากบ้านตนถ่ายละครอยู่ กลับมาถึงบ้านใจหายไม่เหลือของของฝ่ายชายแล้ว เหตุหลักๆคือช่องว่างระหว่างวัย ความคิดและทัศนคติต่างกัน

ที่ผ่านมาพยายามปรับจูนแล้ว แต่ไปกันไม่ได้ เรื่องเวลาไม่เคยเสียดายเวลา แค่เสียดายที่ทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทางผู้ใหญ่เข้าใจ เพราะคุยกับผู้ใหญ่ตลอด

Advertisements

ส่วนเรื่องลูกไม่ใช่สาเหตุในการแยกทาง เรื่องมือที่ 3 ตามที่หลายคนสงสัยตนเองยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่เป็นความจริง กับ “เต้ วิทย์สรัช” คือพี่น้องที่สนิทมานาน 10 ปีแล้ว

ไม่มีเรื่องทรัพย์สินต้องเคลียร์เพราะคู่ตนไม่ได้จดทะเบียนกัน สะเทือนใจเห็นบางอย่างทำให้นึกถึงฝ่ายชาย อยากบอกเคลลี่ว่าขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่เข้ามาเป็นความรัก ฝ่ายชายยังเป็นครอบครัวของตนเสมอ ไม่ปฏิเสธข่าวคู่รักเลิกเงียบ ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยซัพพอร์ตตนและเคลลี่”

IG chanuchtra

Advertisements

Advertisements

Advertisements