ลูกเขยหรือเปล่า? เป็นลูกเขยแล้วหรือเปล่า “นิกกี้-จตุรงค์” กอดคอเต้นคู่

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนจับตาเอามาก ๆ สำหรับเรื่องราวของพิธีกรอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” และนักแสดงตลกรุ่นพ่ออย่าง “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” หลังจากที่ลงรูปจากแชทไลน์ตอนที่ตนเองถูกสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ส่งไปให้ พร้อมแคปชั่นว่า “หวัดดีครับ พ่อ” ซึ่งเรื่องนี้ทางด้านคุณพ่อที่ห่วงลูกสาวมาก ถึงกับประกาศออกสื่อว่าไม่ยอมรับหนุ่มนิกกี้เป็นลูกเขยแน่ ๆ ถ้าจะได้ลูกเขยก็อยากได้แบบหนุ่ม “แจ๊ค แฟนฉัน”

แต่ล่าสุดก็สงสัยว่าศึกะหว่าง ว่าที่พ่อตาอกับลูกเขยเข้าจะเคลียร์กันลงตัวแล้วแน่ๆ เพราะหนุ่มนิกกี้ได้ลงคลิปที่เจ้าตัวเต้นคู่กับหนุ่มจตุรงค์ บนอินสตราแกม ก็ทำเอาหลาย ๆ คนเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่าเป็นโมเมนต์พ่อตากับลูกเขย แต่ถึงอย่างนั้นบนอินสตราแกมของว่าที่พ่อตาก็ได้ลงคลิปเช่นกันพร้อมกับแคปชั่นที่อ่านแล้วเหมือนงานจะเข้าหนุ่มนิกกี้

ดูคลป คลิกที่นี่

โดยคุณพ่อตาจตุรงค์ได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “กูจะกระทืบมึง เสือกมาขอเต้นคู่ #ครัวลุงรงค์ #ครัวอาหารแห่งความบันเทิง #ลุงรงค์บ้าพลัง #คนไทยเป็นคนตลก”

Advertisements

ซึ่งต้องบอกว่าคลิปการหยอกล้อกันของทั้งู่ก็สร้างความสนุกสนานให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก แฟนๆก็คงต้องรอลุ้นกันหน่อยนะว่าหนุ่มนิกกี้จะมาเป็นลูกเขยของคุณพ่อตา จตุรงค์ได้หรือไหม แต่เห็นแบบนี้ก็คิดว่ามีโอกาสใจอ่อนสูงอยู่ เข้าทางพ่อขนาดนี้แล้วอ่ะนะ

รูปต้นฉบับ: IG @nickynachat, jaturong_p

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements