แฟนคลับลั่นอย่าโยงมั่ว ช่องยูทูบเล่นประเด็น “นิกกี้ ณฉัตร” ให้กำลังใจ “ม้า อรนภา”

เป็นประเด็นร้อนทางโลกออนไลน์ทันทีหลังจากที่มีข่าวปลดพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “ม้า อรนภา” ได้โพสต์คอมเมนต์ที่ค่อนข้างรุนแรงจนถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะ ถึงแม้ว่าทางพิธีกรคนดังจะรีบลบข้อความดังกล่าวแล้วก็ตาม ซึ่งจากข้อความดังกล่าวก็ทำให้ถูกปลดจากการเป็นพิธีกรถึง 3 รายการ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีเหล่าแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ มีทั้งวิจารณ์และให้กำลังใจในอินสตาแกรมกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือพิธีกรอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้นะครับ”

จากข้อความนี้ก็ได้มีเว็บไซต์หนึ่งได้นำมาเป็นประเด็นพร้อมทั้งเขียนเนื้อข่าวทำนองว่าหนุ่มนิกกี้กล้าที่จะคอมเมนต์โดยที่ไม่หวั่นดราม่าใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจากข้อความนี้ก็ได้มียูทูบช่องหนึ่งนำเอาข่าวดังกล่าวมาทำเป็นคลิปความยาวกว่า 1 นาที โดยพาดหัวข่าวค่อนข้างแรง หลังจากที่คลิปได้ถูกปล่อยออกมา ทำให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มนิกกี้ไม่สบายใจ เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าวิธีการนำเสนอว่าต้องการปั่นกระแสเรียกยอดไลก์มากกว่านำเสนอข้อเท็จจริง

Advertisements

อย่างไรก็ตามหลายคนก็กลัวว่าจะเกิดดราม่ากับหนุ่มนิกกี้ได้ จึงเข้าไปคอมเมนต์เตือนดาราหนุ่มให้ลบข้อความดังกล่าว ด้านหนุ่มนิกกี้เองก็ได้ตอบกลับว่ารับทราบข่าวดังกล่าว และได้ลบคอมเมนต์ที่เป็นประเด็นออกแล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG nickynachat ,  maornapa

ข้อมูลจาก Tnews , YT ข่าวเด่นข่าวเด็ด

Advertisements

Advertisements

Advertisements