งานนี้มีเดือด! “นิวเคลียร์” ขอเคลียร์ ประเด็นคนเมนต์ สปอยด์ลูก

ร้อนๆ จนไอจีเริ่มเดือดปุดๆ กันทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดของคุณแม่ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ออกมาระบายถึงคอมเมนต์ประเด็นการเลี้ยงลูกของคุณแม่คนสวย แบบร่ายยาว ก่อนจะจบท้ายด้วยการชวนกันไปร้องเพลง “ชิปกับเดลมีสองพี่น็อง~ ขายข้องในคล็อง~ อารมณ์ดีไปอีก

 

ว่าด้วยเรื่องมีคนคอมเม้นท์ว่าครอบครัวเราว่าลูกเรา บอกเราสปอยลูก ลูกเราโตมาจะนั้นนี่บลาๆๆ…

  1. ลูกเราไม่ใช่ลูกคุณ อย่าเจ๋อ!
  2. พอดีว่าเค้าส่งมาให้ไทก้ากันแม่แทบไม่ได้ซื้อ แต่ถึงจะซื้อก็ลูกเราไม่ใช่ลูกคุณ อย่าเจ๋อ!
  3. ถึงลูกจะมีของเล่นมากมายแต่พ่อแม่มีวิธีการสั่งสอนโตมาก็ใช่ว่าจะเป็นเด็กไม่ดี ถึงจะเป็นไงก็ลูกเรา อย่าเจ๋อ!
  4. ตรรกะความคิดของพ่อแม่มีผลต่อการเลี้ยงดูลูกนะคุ้ณ สงสารเด็กจริงจริ้ง
  5. อย่าเจ๋อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไอจีจริงมาด่าสิ แม่จะตอบ

ร้องเพลงดีกว่า “ชิปกับเดลมีสองพี่น็อง~ ขายข้องในคล็อง~

 

ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับของแม่นิวเคลียร์จะเห็นว่า คุณแม่คนสวยคนนี้มีวิธีการเลี้ยงลูกที่เป็นแบบฉบับของตัวเองที่เหมาะสมกับน้องไทก้า เธอยืนยันแนวทางของตัวเองโดยไม่ไขว้เขวไปกับคอมเมนต์จากคนที่คลิกเข้ามาดู IG ของเธอ ด้วยความหลงรักน้องไทก้า ทำให้คนเหล่านั้น อดไม่ได้ที่จะสอนและแนะนำ เมื่อเห็นคลิปต่างๆ ของน้องไทก้า อย่างตอนที่ไทก้านั่งคาร์ซีทแล้วร้องไห้ไม่หยุด ก็มีคนมาแนะนำให้เอาออกจากคาร์ซีทเพราะสงสารน้อง แต่แม่นิวก็ยืนยันว่าน้องนั่งคาร์ซีทปลอดภัยสุดแล้ว ซึ่งเป็นแนวคิดที่ถูกต้องอย่างยิ่ง และเมื่อน้องไทก้าเริ่มเข้าวัยกินอาหารเสริม แม่นิวก็ให้ลองถือช้อนเอง เด็กกินอาหารก็ต้องเลอะเป็นธรรมดา แต่คนก็เข้ามาวิจารณ์อีกว่าสงสารคนซักบ้าง สงสารเสื้อบ้าง รวมทั้งแนะนำให้หาของเล่นให้น้องไทก้าถือเวลากินข้าวบ้าง ซึ่งแม่นิวก็ตอบอย่างสุภาพกลับไปอย่างน่าชื่นชมค่ะ

Advertisements

 

 

เรียกว่าประเด็นการเลี้ยงลูกของดารา ไม่ใช่แค่คุณแม่นิวเคลียร์ที่เจอเท่านั้น แม่เป้ย ปานวาด ลูก2 ยังเจอเช่นกัน แม้แต่แม่ชมพู่เองก็ไม่วาย เจอคอนเมนต์เรื่องวิธีการเลี้ยงลูกแฝดเช่นเดียวกัน แต่แม่ก็สตรองพอที่จะตอบว่า บ้านใครบ้านมัน  เรียกว่าพ่อแม่ทั้งวงการคงต้องเจอกันมาบ้างแล้ว งานนี้คุณแม่นิวเคลียร์ก็จะไม่ทนนะค๊า

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements