บีบหัวใจ “นิวเคลียร์” เปิดคลิปร่ำลา “น้องไทก้า” ก่อนเข้ารักษาโควิด

เรียกว่าทำเอาบรรดาเหล่าชาวเน็ตต่างพากันเป็นห่วงกันอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อครอบครัวของดีเจเพชรจ้า กับ สาวนิวเคลียร์ หรรษา ประกาศว่าติดเชื้อโควิดเป้นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้หลายคนอดเป็นห่วง น้องไทก้า ว่าจะมีคนดูแลหรือไม่

โดยหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ติดเชื้อโควิด ทำให้เจ้าตัวต้องเดินทางไปรักษาตัวที่รพ. ซึ่งสาวนิวเคลียร์ก็ได้โพสต์คลิปโมเมนต์ร่ำลาลูกชายหัวแก้วหัวแหวน พร้อมเขียนแคปชั่นบีบหัวใจว่า

“รถโรงพยาบาลมารับแม่แล้ว ร่ำลาครั้งสุดท้าย อยากกอดก้าเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ ก้าเข้มแข็งแบบนี้แม่ยิ่งต้องเข้มแข็ง!!! จะรีบหายนะคับลูกแม่

*สำหรับใครที่ถามว่าก้าอยู่กับใคร นิวให้ผู้จัดการนิวมาอยู่กับน้องคะ กับมีแม่บ้านที่ก้าก็พอจะเข้ากันได้และก็รอผลตรวจของคุณแม่นิวถ้าไม่ติดก็จะมาอยู่กับน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้”

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

A post shared by Newclear Hansa J. (@newclear_hansa)

เรียกว่าหลังจากที่เธอลงคลิปนี้ก็ได้มีเหล่าบรรดาคนดังที่พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันอย่างมากมาย ยังไงทางเราก็ขอให้ทั้งสาวนิวเคลียร์ และหนุ่มเพชรจ้า รวมไปถึงคนใกล้ชิดของทั้งคู่ที่ติดเชื้อหายป่วยไวๆ และขอให้น้องไทก้าสุขภาพแข็งแรง จะได้กลับมาอยู่กับพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวไวๆด้วยนะคะ

ภาพจาก : newclear_hansa

Advertisements

Advertisements

Advertisements