ได้เทรนเนอร์คนนี้ปั๊มกล้ามรัวๆ นิว-นาว รีวิวออกกำลังกายอย่างไรให้คนโสดมองบน

ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยิ่งคบกันก็พากันหุ่นดี สำหรับ หนุ่มนิว-วงศกร กับ สาวนาว-ทิสานาฏ ที่ถึงมักจะอวดคลิปพากันไปกินโน้นกินนี่อยู่ตลอด แต่เรื่องการดูแลรูปร่างและสุขภาพนั้นต้องยกให้ 2 คนนี้เลยนะจ๊ะ เพราะฟิตทั้งคู่ ซิกแพ็คแน่นทั้งคู่ เห็นอย่างนี้แล้วบอกเลยว่าคบกันได้ยาวๆ แน่นอนเพราะแอดติจูดเดียวกันแบบสุดๆ อย่างนี้

https://www.instagram.com/p/CCvFIfWj1ED/

 

 

ล่าสุดก็ทำเอาคนโสดมองบนกันเป็นแถว เมื่อ หนุ่มนิว โชว์การปั๊มกล้ามขึ้นไว เพราะได้เทรนเนอร์อย่าง สาวนาว มาประกบข้างกายระหว่างออกกำลังกาย แถมแทรนเนอร์ก็ไม่ใช่ยืนให้กำลังใจอย่างเดียว ช่วยเซฟช่วยอะไรอีกต่างหาก บอกเลยว่าดูแลดีแบบสุดๆ ซึ่งหลังจากเป็นเทรนเนอร์ช่วยดูแล หนุ่มนิว แล้วยังเป็นเอ็นเตอร์เทรนเนอร์เต้นให้ดูอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ แถม หนุ่มนิว ยังตั้งชื่อเทรนเนอร์คนนี้เอาไว้ว่า #เทรนเนอร์ชานมไข่มุก อีกด้วย ดูคลิปเทรนเนอร์ส่วนตัวของหนุ่มนิว ได้ที่นี่

 

View this post on Instagram

 

#เทรนเนอร์ชานมไข่มุก @now_tisanart 😜

A post shared by Wongsakorn Paramatthakorn (@new_wongsakorn) on

Advertisements

https://www.instagram.com/p/CDYCePph-WG/

 

ไม่ใช่แค่เรื่องความรักเท่านั้นที่กำลังขาขึ้น ในส่วนของเรื่องงานทั้งนิวและนาวก็กำลังไปได้สวยเช่นกัน เพราะตอนนี้ สาวนาว กำลังถ่ายละครเรื่อง แม่เบี้ย ละครฟอร์มยักษ์ที่เชื่อว่าจะทำให้เราได้เห็น สาวนาว ในอีกรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน แถมเรื่องนี้ก็มีฉากในตำนานที่เรารอคอยอย่างฉากขูดมะพร้าวอีกด้วย ส่วนทางด้าน หนุ่มนิว ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระก็งานรุมเพียบมีละครออนแอร์หลายช่องแบบยาวๆ ล่าสุดรับบทพระเอกประกบ สาวพลอย-เฌอมาลย์ อีกครั้งในเรื่อง “เรยา” งานนี้ต้องรอดูเพราะรับประกันว่าแซบอย่างแน่นอน

 

https://www.instagram.com/p/CDX42eGjFX0/

เอาเป็นว่าทั้งเรื่องงานก็รุ่ง เรื่องรักก็เริ่ดแบบนี้หลังว่าเราจะได้ยินข่าวดีเรื่องวิวาห์เร็วๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ เพราะคู่นี้เชื่อว่าอีกไม่นานแล้วอย่างแน่นอน แฟนคลับอย่างเราต้องรอลุ้นกันรัวๆ แต่ตอนนี้ไปส่องโมเม้นท์น่ารักของทั้งคู่ก่อน ออกกำลังกายไป สวีทกันไปแบบนี้ คนโสดได้ดูเป็นอันต้องมองบนเลยทีเดียว

https://www.instagram.com/p/CDYCePph-WG/

https://www.instagram.com/p/CDLmMCshtgm/

Cr. IG@now_tisanart , new_wongsakorn

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements