คุณมัมพลอยยังลั่น นิว-วงศกร กับซิกแพ็คแน่นปั๊กไม่ปราณีผู้ใด ยอมแล้วพ่อทูลหัว!

เป็นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตที่ขยับมาเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่มนิว-วงศกร พระเอกหน้าหล่อที่มาพร้อมกับหุ่นสุดเฟิร์มซิกแพ็คชัดทุกอณูเลยจริงๆ ซึ่งหลังจากรับงานเองและรับงานได้ทุกช่องก็ดูเหมือนว่าคิวงานจะแน่นขึ้นกว่าเดิม โดยตอนนี้ หนุ่มนิว กำลังถ่ายละครเรื่อง เรยา ที่ประกบคู่กับ สาวพลอย-เฌอมาลย์ ที่เคยแสดงด้วยกันมาแล้วในเรื่อง แรงเทียน มาแล้ว

แต่วันนี้จะมาโฟกัสเรื่องงานละครอย่างเดียวไม่ได้ ขอเปลี่ยนเลนมาโฟกัสเรื่องความซิกแพ็คของ หนุ่มนิว กันซะหน่อย เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แถมไม่ได้มีประโยชน์ต่อสุขภาพตัวเองอย่างเดียว หนุ่มนิว ยังทำคลิปสอนคนที่อยากออกกำลังกายแบบฟรีๆ อีกด้วย ตามไปส่องได้ในไอจีเลยจ้า เพราะ หนุ่มนิว จะสอนว่าแต่ละท่าจะได้ส่วนไหนและควรทำอย่างไร

ส่วนเรื่องความหุ่นเป๊ะในวันนี้ของ หนุ่มนิว นั้น เกิดขึ้นในยิมนะจ๊ะ หลังจากที่ออกกำลังกายที่บ้านมาโดยตลอดเป็นเดือน ล่าสุดหนุ่มนิวได้กลับไปเข้ายิมอีกครั้ง พร้อมโชว์ท่าออกกำลังกายขั้นเทพ คนที่เข้ามากรี๊ดกร๊าดดดดไม่แพ้เหล่าแฟนคลับก็คือ สาวพลอย-เฌอมาลย์ ที่สนิทสนมกันตอนเล่นละคร ซึ่ง สาวพลอย ถึงกับเข้ามาแซวว่า “พี่ไม่ปราณีสายตานุ้งเลยยยย” เพราะความกล้ามท้องของ หนุ่มนิว ชัดเป๊ะขนาดนั้น ใครจะไม่กรี๊ดกันบ้างจ๊ะเนี้ย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เปลี่ยนมาเล่นห้องแอร์บ้าง 😁

โพสต์ที่แชร์โดย Wongsakorn Paramatthakorn (@new_wongsakorn) เมื่อ

Advertisements

แต่ยังไงแล้วทางเราและ สาวพลอย ก็คงจะได้เพียงแค่กรี๊ดในคอมเมนต์ได้เท่านั้น เพราะ หนุ่มนิว เค้ามีตัวจริงอย่าง สาวนาว-ทิสานาฏ อยู่แล้ว แถมก็คบหากันมาหลายปีจนเริ่มมีแววลุ้นแต่งแล้วนะจ๊ะ ซึ่งคู่นี้ก็น่ารักเหมาะสมกันมากๆ เพราะหุ่นดีและชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ส่วนที่ หนุ่มนิว ขยับมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วนั้น แต่สำหรับ สาวนาว ยังคงต่อสัญญากับทางช่อง 7 ไปอีก เพราะยังอยากมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากกว่านี้ถึงจะตามไปอิสระแบบ หนุ่มนิว และถึงแม้จะอยู่คนละช่องกันแล้วแต่ก็ไม่ได้กระทบต่อความสัมพันธ์แต่อย่างใด

 

รูปต้นฉบับ: IG @new_wongsakorn, @chermarn

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements