หวานทุกช็อต ตามรอย “นาว-นิว” ไปถ่ายรูป!! 5 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองไทย สไตล์เมืองนอก

แฟนๆ ที่ติดตามคู่รักดาราสุดคิ้วท์ “นาว ทิสานาฏ” และ “นิว วงศกร” คงเห็นพ้องต้องกันเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่หวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ นอกจากสาวนาวและหนุ่มนิวจะขยันโพสต์รูปคู่ให้แฟนคลับได้ฟินตามบ่อยๆ แล้ว ทั้งสองยังหมั่นออกทริปเติมหวานให้กันและกันไม่เคยขาด แถมแต่ละภาพที่ทั้งคู่อัปลงไอจีนี่ก็แสนจะสวยเว่อร์วังอลังการ ถ่ายรูปอยู่เมืองไทย แต่ได้ฟีลอย่างกับอยู่เมืองนอกแน่ะ

วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาทุกคนไปเที่ยว 5 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองไทย สไตล์เมืองนอก ตามรอยหนุ่มนิวและสาวนาวกันค่ะ

1.Brioche From Heaven

คาเฟ่ละมุนละไมย่านสาทรของ ‘เชฟไก่’ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ประเทศไทย ได้บรรยากาศโรงอบขนมปังเตาฟืนแบบฉบับเมืองนอก บรรยากาศดี๊ดีเสมือนยกร้านเบเกอรี่ ณ กรุงปารีสมาไว้ที่เมืองไทย ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริยอชสูตรออริจินัล สดใหม่จากเตา หนุ่มนิวกับสาวนาวเลือกที่นั่งแบบ Outdoor พร้อมเก็บภาพประทับใจสไตล์ปารีเซียงมาฝากให้แฟนๆ ชื่นชมด้วยค่ะ

 

 

2.Homu ホーム

มาต่อกันที่ร้านขนมญี่ปุ่นโบราณ ภายในตึกแถวเก่าย่านเจริญกรุง บรรยากาศอบอุ่น ตึกแถวเก่าสีน้ำเงินเข้มให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านคูลๆ สมกับคอนเซปต์ ‘กินขนมอารมณ์บ้านๆ’ ของทางร้าน และยังได้ซึมซับมนต์เสน่ห์บ้านเมืองสมัยโบราณไปในตัวด้วย สาวนาวมาในชุดสบายๆ แต่เผ็ชโดนใจแฟนคลับยิ่งนัก ลุคนี้ดูชิคๆ เข้ากับธีมย้อนยุคของตึกแถวอย่างลงตัว ลุคนี้สามผ่านค่ะ

 

 

3.ผาช่อ อุทยานแห่งชาติแม่วาง

ผาช่อ ตั้งอยู่ในอำเภอดอยหล่อ อยู่ในความดูแลของอุทยานแห่งชาติแม่วาง ถ้าขับรถยนต์จากตัวเมืองเชียงใหม่จะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ด้วยลักษณะธรรมชาติที่คล้ายกับแกรนด์แคนยอน จึงได้รับสมญานามว่าแกรนด์แคนยอนเมืองไทย ทริปเชียงใหม่ของหนุ่มนิวกับสาวนาวก็ไม่พลาดแวะมาแชะรูปที่ผาช่อเช่นกัน ภาพสวยถูกใจแฟนๆ อย่างกับอยู่เมืองนอกเลยจ้า

Advertisements

 

 

4.Ba Hao Tian Mi ปา เฮ่า เถียน มี่

ร้านขนมหวานยอดฮิตจากบ้านเลขที่ 8 ซอยนานา ผันตัวมาลงเอยสาขาสองที่คูหาย่านไชน่าทาวน์ เยาวราช ขึ้นชื่อลือชาเรื่องพุดดิ้งแสนอร่อยที่ต้องจองก่อนเท่านั้นถึงจะได้กิน ตัวร้านโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ท่ามกลางร้านเก่าแก่รอบข้าง ด้วยซุ้มทางเข้าวงกลมสไตล์บ้านคนจีนสมัยก่อน สาวนาวได้แวะไปถ่ายรูปมุมเก๋ๆ มาให้แฟนๆ รับชม แฟชั่นเซ็ตนี้ก็เปรี้ยวเท่ได้ใจสไตล์สาวนาวค่ะ

 

 

5.I love flower Farm

ปิดฉากความประทับใจกันด้วยฟาร์มดอกไม้เปิดใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สาวๆ คนไหนที่ใฝ่ฝันอยากไปถ่ายรูปกับทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ญี่ปุ่นหรือที่ฝรั่งเศส ตอนนี้ไม่ต้องหอบผ้าหอบผ่อนไปไหนไกลแล้วนะคะ อยู่เมืองไทยก็ได้ฟีลสวนดอกไม้บานสะพรั่งแล้วค่ะ ทริปนี้หนุ่มนิวกับสาวนาวได้เก็บภาพประทับใจมามากมาย ใครได้เห็นเป็นต้องชื่นชมว่า “สวยอย่างกับในนิยาย” เลยแน่ะ ไม่ไปตามรอยไม่ได้แล้ว!

© รูปต้นฉบับ  now_tisanart, new_wongsakorn อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements