เผยนิสัย ตัวตนลึกๆ ดาราทั้ง 12 ราศี ตามลัคนาราศีเกิด

วันนี้ทาง undubzapp ได้นำเอารายชื่อของเหล่าดารา ว่าแต่ละคนนั้นประจำอยู่ราศีใดกันบ้าง และลักษณะนิสัยเด่นๆ ของแต่ละราศีล่ะ จะตรงกับคนดังทั้ง 12 ลัคนาราศีของตนเองหรือไม่ ลองตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า

 

1. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียม ศิริ ราศีมังกร

ประเดิมที่สาวราศีมังกรอย่าง คิมเบอร์ลี่ กันก่อนเลย ตัวตนของชาวมังกรเป็นสาวนักสู้ และมักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเสมอ นอกจากนั้นยังมีทัศนคติที่มั่นคงและยาวไกล มุ่งตรงไปข้างหน้าตลอดเวลาก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

 

2. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ ตรงกับนางเอกมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร เรื่องที่โดดเด่นของสาวกุมภ์คงหนีไม่พ้น ความอ่อนโยน และมีลักษณะเป็นนักคิด นักบุกเบิก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมีน้ำใจ

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. หมาก ปริญ สุภารัตน์ ราศีมีน

หมาก ปริญ หนุ่มราศีมีนนั่นเอง แว่วว่าปี 61 สำหรับชาวมีน เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่เลยนะคะ และหากพูดถึงนิสัยโดดเด่นในราศีนี้คงไม่พ้น ชาวมีนมีสัญลักษณ์ประจำราศีเป็นปลา ที่กำลังแหวกว่าย บ่งบอกถึงการดิ้นรน เป็นหนุ่มรักอิสระ มีความจริงใจกับผู้อื่นค่า

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

4. มีน พีชญา วัฒนามนตรี ราศีเมษ

ราศีเมษ มีนางเอกสาว มีน พีชญา ประจำราศีนี้ และมีลักษณะเด่นคือ เรื่องความมั่นใจในตัวเองสูง… คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้น ไม่มีอ้อมค้อม บุคลิกน่าคบหา มีเสน่ห์อยู่ลึกๆ เลยล่ะ ตรงไหมจ๊ะหนุ่มๆ

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

5. ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภอย่าง ใหม่ ดาวิกา ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการพ้นภัยสำหรับเจ้าตัว เห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปีมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นให้เห็น หากพูดถึงตัวตนชาวพฤษภ เด่นๆ เลยเป็นคนพูดน้อย และออกจะเงียบขรึม ซึ่งเป็นบุคลิกที่ดูนิ่งๆ เก็บความรู้สึก และหนีไม่พ้นเรื่องความรักเดียวใจเดียวค่า #ถามหนุ่มเต๋อดูดีไหมจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

6. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ราศีเมถุน

ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่เกิดในราศีเมถุน หากพูดเรื่องเด่นของชาวเมถุนคงหนีไม่พ้นเป็นคน มี 2 บุคลิกในคนเดียว มีจิตใจที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่สำคัญเป็นสาวทันสมัยสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

Advertisements

 

7. แมท ภีรนีย์ คงไทย ราศีกรกฏ

ปี 61 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง สำหรับ แมท ภีรนีย์ ซึ่งต้องจับตามองให้ดีๆ ว่านางเอกสาวจะมีอะไรดีๆ มาเซอร์ไพรส์ในปีนี้หรือเปล่า ชาวกรกฎ นิสัยโดดเด่นในเรื่องของลักษณะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว และมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก สรุปตรงเป๊ะๆ เลยไหมล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

 

8. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ราศีสิงห์

สาวธาตุไฟอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สาวลัคนาราศีสิงห์นั่นเอง แว่วๆ มาว่าปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นนำไปความเจริญรุ่งเรือง มาเรื่องนิสัยใจคอสุดเด่นของชาวสิงห์ ก็ต้องเป็นเรื่องมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวสูงปรี๊ด…. มีรสนิยมสูง เป็นสาวสังคมนักปาร์ตี้ตัวยง มีจิตใจมั่นคงไม่โลเล

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

9. มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ราศีกันย์

ต่อที่นางเอกสาวสวยมากเสน่ห์อย่าง มิว นิษฐา เจ้าตัวเกิด ตรงกับราศีกันย์ ถ้าถามว่าชาวกันย์มีลักษณะนิสัยอะไรเด่นๆ คือเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย และมากเรื่องน้ำใจ ที่สำคัญมีความพิถีพิถันในการแต่งตัว แต่งตัวเก่งกาจประมาณนั้นค่า

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

10. อั้ม พัชราภา ราศีพิจิก

ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ราศีพิจิก ปี 61 นี้ถือเป็นปีแห่งการพ้นรอยวิบากแห่งชะตากรรม และหากพูดถึงชาวพิจิก ก็ต้องขอบอกว่า เป็นสาวมีบุคลิกเป็นกันเอง และสามารถเข้ากับคนอื่นๆ ได้ดี แสดงออกชัดเจน ควบคุมทุกสถานการณ์ได้ดีเยี่ยม มีความรักเพื่อนพ้องอย่างมากค่า

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

11. เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ ราศีตุล

มาที่พระเอกหนุ่มอ้ายทศพล เคน ภูภูมิ บ้าง เจ้าตัว เป็นหนุ่มราศีตุล หากเปรียบเทียบกับทุกๆ ราศี ชาวตุลจะมีกำลังบุญจะหนุนนำ รุ่งโรจน์ที่สุดในปี 61 ส่วนเรื่องนิสัยเด่นๆ ของหนุ่มตุลคงหนีไม่พ้น เป็นคนรักความยุติธรรมที่หนึ่ง ใจกว้าง ที่สำคัญเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์น่าคบหา

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

 

12. ณเดช คูกิมิยะ ราศีธนู

มาปิดท้ายที่ชาวราศีธนู ณเดช คูกิมิยะ เรื่องความโดดเด่นของหนุ่มราศีธนู นอกจากเป็นหนุ่มธาตุไฟแล้ว ยังมีบุคลิกมีความสุข สนุกสนานเฮฮาอยู่เสมอเลย มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ เป็นไงคะตรงไหมเอ่ย

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements