นิโคลีน ปังแล้วปังอีก! ถูกเลือกเป็น 1 ใน 30 สาว ถ่ายวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำ

ทำคะแนนมาได้ดีอีกหนึ่งแต้ม กับสาวนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ตัวแทนสาวไทยที่ไปประกวดมิสเวิลด์ 2018 ที่เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุด ได้รับคัดเลือกให้ได้อวดเรือนร่างในชุดว่ายน้ำสีดำ ที่โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งแบบสับสับสับ ถูกใจแม่ๆ แฟนนางงาม ในการถ่ายทำ swimwear music video งานนี้ นางงามรุ่นพี่ต่างเวที น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ท็อป 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016 และมารีญา พูนเลิศลาภ ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย

เรียกได้ว่า ยิ่งใกล้วันตัดสิน (8 ธันวาคม 2561) การแข่งขันมิสเวิลด์ก็ยิ่งเข้มข้น ยิ่งตัวแทนไทยปีนี้ความสวยได้ ภาษาได้ ความมั่นใจมาเต็มร้อย ทำการบ้านมาอย่างดี แถมโครงการ love for all เพื่อเด็กออทิสติกก็เด่นจริง เลยทำให้นิโคลีนถูกจับตามองจากสื่อทั่วโลก แถมถูกจับเข้าโพลตัวเก็งไม่เว้นแต่ละวัน

การประกวดมิสเวิลด์ จัดการแข่งขันมาแล้ว 67 ปี (ปีแรก ปี 1951) โดยประเทศไทยส่งสาวงามเข้าประกวดในปี 1968 และคุณพิณรัตน์ ธนันชัย เป็นสาวงามไทยคนแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันบนเวทีนี้ แถมยังเข้ารอบ semi-final อีกด้วย ส่วนสาวไทยที่เข้าใกล้มงฟ้ามากที่สุด คือคุณเฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี ได้คะแนนลำดับที่ 4 ในรอบ finalist เลยพลาดเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายมิสเวิลด์ 1989 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็สามารถคว้ารางวัลราชินีแห่งความงามทวีปเอเชียมาฝากคนไทยได้อย่างน่าชื่นชม ส่วนสาวงามอีกคนที่ได้คะแนนลำดับที่ 5 ในรอบ finalist และไม่ข้ารอบ 3 คนสุดท้ายเช่นเดียวกัน เธอคือคุณแทน ธัญญา สื่อสันติสุข ที่เข้าร่วมประกวดมิสเวิลด์ ปี 1997

มาเอาใจเชียร์ให้นิโคลีนได้เป็นสาวไทยคนแรกที่ไปคว้าตำแหน่งมิสเวิลด์มาฝากคนไทยทั้งประเทศกันดีกว่า เชียร์อย่างเดียวก็ยังไม่พอ ก็ต้องช่วยกันโหวตด้วย โดยสามารถทำได้ 4 ช่องทาง คือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Mobstar ค้นหาชื่อนิโคลีน แล้วสไลด์ yes เพื่อเป็นการโหวต, เข้าเว็บไซต์ missworld.com ลงทะเบียนผ่านเฟซบุ๊ก หรืออีเมล จากนั้นเลือก Thailand แล้วกด vote หรือจะกดไลค์หรือแชร์ผ่าน facebook.com/MissWorldThailand/ และสุดท้ายเข้าไปกดไลค์ แชร์ และรีทวีตกับทุกๆ รูป ในทวิตเตอร์ @MWThailand

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nicolene.pb, Suvicha Hoji

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เวทีนางงามระอุ “4 ดราม่าเรื่องชุดนางงาม” เขย่าโซเชี่ยลสะเทือน!!

>> #สวยไม่งง มีมงบนหัว 5 ตัวแม่ จากเวทีประกวดนางงาม สู่การเป็นซุปตาร์แถวหน้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements