แฟนช่องโล่งใจ! “กอล์ฟ-โฟร์” คัมแบ็ค ช่องยูทูป Golf Four Go Round แล้วจ้า

เป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทกันมาก ๆ อีกคนของวงการเลยก็ว่าได้สำหรับคู่เพื่อนซี้ “กอล์ฟ พิชญะ” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” เพราะซี้กันมาก ๆ ถึงขนาดเปิดช่องยูทูปร่วมกันอยู่พักใหญ่ สร้างความสนุกและความสุขให้แฟนคลับของทั้งคู่เป็นอย่างมาก บางคนถึงขนาดจิ้นคู่เพื่อนซี้คู่นี้แม้ว่าทั้งคู่จะมีหวานใจกันแล้วก็ตามเลยทีเดียว

แต่พักหลัง ๆ มานี้กลับเป็นว่าทั้งคู่ต่างกลับไปทำช่องยูทูปของตัวเองกันเสียเป็นส่วนมาก ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเพราะอะไรช่องยูทูป Golf Four Go Round  ถึงไม่มีการอัพเดตมามากกว่า 3 เดือนแล้ว หรือว่าคู่เพื่อนซี้จะมีเคือง มีงอนอะไรกันกันหรือเปล่า เพราะในช่องของหนุ่มกอล์ฟก็พาหวานใจมาออกอยู่บ่อย ๆ แถมทางสาวโฟร์ก็เริ่มทำคอนเทนต์ในช่องตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

แต่ล่าสุดทางอินสตราแกม @golfour_go_round ที่เป็นอินสตาแกรมหลักของรายการนี้ได้อัพเดตข่าวเกี่ยวกับการกลับมาทำคอนเทนต์ใหม่อีกครั้ง โดยมีภาพและข้อความว่า “มาแล้วจ้า มาแบบไม่มีอะไรกั้น ทุกคนรู้แฟนคลับรู้ ชั้นเช็คยูทูปตลอดดด ว่ายังมีใครมาดูอยู่รึป่าวว…. พอรู้ว่า Golfour go round ซีซั่น2 จะมา ชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลย 🤣 อ่ะ มาจ่ะซีซั่น2 ใครอยากเห็น กอล์ฟและโฟร์ ทำอะไร ไปไหน เม้นกันมาเล้ยยย

 

 

ซึ่งแฟนๆ ที่ได้เห็นการอัพเดตต่างก็โล่งใจกันเป็นแถว เพราะคิดว่าทั้งคู่จะเลิกทำรายนี้แล้ว และทางหนุ่มกอล์ฟเองก็ได้มีการอัปเดตเกี่ยวกับช่อง  Golf Four Go Round โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “Golfour Go Round Season 2” is Coming!!!! อยากเห็นอะไรในรายการพวกเรา, อยากเห็นพวกเราทำอะไร ไปไหน ????? ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ที่เราหยุดไปเพราะโควิดไม่น่ารักรึเปล่า หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น. แต่ตอนนี้พวกเรากลับมาแล้ว!!! Commentมาใต้ภาพนะอยากให้พวกเราทำอะไร มาเป็นส่วนหนึ่งในการกลับมาของกอลฺฟโฟร์ กัน!!!👇🏻👇🏻👇🏻”

Advertisements

 

 

View this post on Instagram

 

Golfour Go Round ✨“Season 2”✨ is Coming!!!! อยากเห็นอะไรในรายการพวกเรา, อยากเห็นพวกเราทำอะไร ไปไหน ????? ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ที่เราหยุดไปเพราะโควิดไม่น่ารักรึเปล่า หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น. แต่ตอนนี้พวกเรากลับมาแล้ว!!! Commentมาใต้ภาพนะอยากให้พวกเราทำอะไร มาเป็นส่วนหนึ่งในการกลับมาของกอลฺฟโฟร์ กัน!!!👇🏻👇🏻👇🏻

A post shared by Golf Pichaya Official (@golfpichaya) on

เหมือนเป็นการชี้แจงว่าที่หายไปเพราะต้องการพักและหาคอนเทนต์ใหม่ ๆ มาเสิร์ฟแฟน ๆ นั่นเอง ซึ่งทางสาวโฟร์เองก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของหนุ่มกอล์ฟว่า “นอนแข่งกัน ใครนานกว่า” ซึ่งเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ที่หยุดทำช่องไปก็แค่ต้องการหาอะไรใหม่ ๆ มาเสิร์ฟคนดูเท่านั้นเองจ้า

รูปต้นฉบับ: IG @golfour_go_round, @golfpichaya, @khunfour

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements