“เป๊ก ผลิตโชค” โดนยึดเพจ! “นุช” ดราม่าหนัก ผุดแฮชแท็ก #ทวงคืนPeckPaLitจากแอดมิน

เรียกว่าเป็นนักร้องซุปตาร์ที่คิวทองสุดๆ จริงๆ ค่ะ สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค” หรือหน้ากากจิงโจ้ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหรือไปออกอีเวนต์ที่ไหน เป็นต้องสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกไปซะทุกที่ เพราะมีแฟนคลับหรือ “นุช” และ “นุชา” ติดตามไปให้กำลังใจนักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก และเขาเองก็ตอบแทนความรักของแฟนคลับด้วยผลงานคุณภาพมากมาย รวมทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ PECK PALITCHOKE ”FIRST DATE” Concert ที่บัตรขายดิบขายดีจนต้องประกาศเพิ่มรอบในวันที่ 21 และ 22 เมษายนนี้ด้วย

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อจู่ๆ แฟนเพจ PeckPalit ของหนุ่มเป๊กที่ไว้ใช้อัปเดต พูดคุย และไลฟ์กับแฟนๆ มาตั้งแต่ก่อนเป็นหน้ากากจิงโจ้ ดันมีแอดมินเข้ามาดูแลแทนเพื่อแจ้งตารางงาน รวมทั้งมีการเปิด Account Twitter ใหม่ในชื่อ @PeckPalitGMM แถมยัง Follow Account เดียวกับนักร้องหนุ่มเป๊ะ ทำให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะเหล่านุชมองว่าเพจนี้คือพื้นที่ส่วนตัวระหว่างเป๊กและแฟนคลับ ไม่ควรมีแอดมินเข้ามาเป็นบุคคลที่ 3 ส่วนเรื่องการแจ้งงานก็มีผู้จัดการส่วนตัวคอยบอกกันอยู่แล้ว และร่วมกันตั้งแฮชแท็ก #ทวงคืนPeckPaLitจากแอดมิน ขึ้นมาเพื่อแสดงเจตนาว่าไม่ต้องการให้มีแอดมินมาดูแลเพจแทน แถมยังมีแฟนคลับช่างสังเกตไปขุดโพสต์เก่าๆ ขึ้นมาพร้อมทั้งแสดงความเห็นว่าอาจจะมีแอดมินเข้ามาดูแลเพจพักใหญ่แล้ว เพราะภาษาที่โพสต์ในแฟนเพจดูเหมือนไม่ใช่เป๊กตัวจริงเลย

ล่าสุดทุกอย่างก็เริ่มคลี่คลายแล้วค่ะ เพราะผู้จัดการส่วนตัวของเป๊กได้ออกมาชี้แจงสาเหตุของการมีแอดมินเข้ามาช่วยดูแลแฟนเพจแทนผ่านทาง Twitter @ToeiiSiri ว่าการมีแอดมินมาช่วยดูแลเพจเกิดจากการหารือกันระหว่างเป๊กและต้นสังกัด เพราะตัวศิลปินเองก็มีภารกิจหลายอย่าง ทำให้อัปเดตแฟนเพจได้ไม่ตรง Timing ที่วางไว้ และการมีแอดมินจะได้ช่วยอัปเดตตารางงานรวมถึงไฟลท์บินของศิลปินได้ครบถ้วนด้วย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้าและไม่มีเจตนาจะมายึดแฟนเพจของเป๊ก การไลฟ์หรือพูดคุยกับแฟนคลับยังคงเป็นเป๊กดูแลเองเหมือนที่ผ่านมาแต่การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนอาจทำให้แฟนๆ เข้าใจผิดและเกิดความไม่สบายใจ และทีมงานก็จะถอนตัวจากการเป็นแอดมินแล้วไปสร้าง Account ใหม่ทั้งใน Facebook และ Twitter เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งเป๊ก แฟนคลับ และทีมงานด้วยนะคะ เพราะที่ทุกฝ่ายทำก็ทำเพราะรักและอยากสนับสนุนเป๊กนั่นเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements

Advertisements