กราบหัวใจนุช!! 5 อภิมหาเซอร์ไพรส์ใหญ่ “เป็ก ผลิตโชค” ที่เหล่านุชลงทุนทำให้

เมื่อหลายวันก่อน #ลัทธิยูกพิคกี้ ที่เหล่านุชes (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) พร้อมใจกันตัดต่อภาพหนุ่มเป๊กไปใส่ในรูปเด็ก จนเรียกเสียงฮาปนเอ็นดูจากคนในโซเชียล ได้รับความนิยมมากจนติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์ ผู้เขียนเลยนั่งย้อนคิดว่าที่ผ่านมาเหล่านุชเคยทำอะไรน่ารัก ๆ ให้คุณหลวงอีกบ้าง เจอเรื่องราวน่ารักหลายเรื่องเลยค่ะ ทำให้รู้ว่าแฟนคลับกลุ่มนี้เป็นมากกว่าแค่แฟนคลับ แต่เป็นกำลังใจของนักร้องอีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะ

 

1. เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต

การจัดคอนเสิร์ตถือเป็นอีเวนท์ที่ทั้งศิลปินและเหล่าแฟนคลับต่างรอคอย เพราะพวกเขาจะได้ใกล้ชิดและสนุกด้วยกันมากขึ้น ดังนั้นพอหนุ่มเป๊กมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเป็นของตัวเอง เหล่านุชเลยจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แทนความรักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแปรอักษรเป็นตัวเลข 4784 (จำนวนวันที่ตั้งแต่หนุ่มเป๊กปล่อยผลงานเพลงแรกจนถึงวันงาน), VTR สุดพิเศษ และ การเปิดแท่งไฟ เสมือนเหล่านุชกำลังอยู่บนดาว 702 (ดาวที่หนุ่มเป๊กตั้งขึ้นมาเมื่อตอนเด็ก และถูกใช้ในประโยคบอกรักคุณแม่ “รักเป๊กมากมายที่สุดในโลก ชีวิต จักรวาล บอโร่ ตอเซ่ สวิชดาวน์ 702 เลยแหละ”) งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวซึ้งกินใจ ถึงกับร้องไห้ด้วยความตื้นตันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: _zrebrum_ twitter

© รูปต้นฉบับ: drug_na_palit twitter

 

2. LED Project 

โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเมื่อหนุ่มเป๊กจะออกผลงานใหม่ หลังจากที่ทิ้งช่วงไปนานหลายปี ทางกลุ่มแฟนคลับเลยคิดว่าจะทำอะไรให้กับศิลปินที่พวกเขารักดี ก่อนจะมาจบที่โปรเจกต์ LED เพราะอยากสนับสนุนศิลปินที่รักให้เหมือนกับที่ศิลปินต่างชาติเคยได้รับบ้าง หนุ่มเป๊กถึงขนาดนั่งรถตู้วนดูด้วยความซึ้งกินใจ สร้างความตื้นตันให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: Emp_Emq twitter

© รูปต้นฉบับ: Emp_Emq twitter

 

3. จัดนิทรรศการภาพถ่ายวันเกิด

วันเกิดศิลปินถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของแฟนคลับเลยค่ะ เมื่อปี 2017 เหล่านุชเลยจัดนิทรรศการภาพถ่ายของ เป๊ก ผลิตโชค ใช้ชื่องานว่า Walk on Air Palit’s Photo Exhibition จัดขึ้นที่ Show DC นานกว่าสัปดาห์หนึ่งเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: fongmyfong Twitter

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: fongmyfong Twitter

 

4. จัดนิทรรศการภาพเขียน

มีภาพถ่ายไปแล้ว มาดูภาพเขียนกันบ้างค่ะ โปรเจกต์นี้มีชื่อว่า “One Man Story” Exhibition รวบรวมภาพเขียนของเจ้าตัว แบ่งเป็นช่วงชีวิตต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นศิลปินจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ โดยฝีมือเหล่านุชนักวาดกว่า 80 ชีวิต แต่งานนี้ไม่ได้มีแต่เหล่าแฟนคลับที่ทำให้ศิลปิน หนุ่มเป๊กเองก็แอบไปชมนิทรรศการด้วยเหมือนกันนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: นุชเรือนช่างศิลป์

© รูปต้นฉบับ: นุชเรือนช่างศิลป์

 

5. เต้น FLASH MOB

FLASH MOB คือ การรวมตัวกันของคนในสถานที่หนึ่งอย่างฉับพลัน เพื่อแสดงกิจกรรมบางอย่าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเกี่ยวกับความบันเทิงนั่นเองค่ะ โดยเหล่านุชได้นำไอเดียนี้มาใช้เพื่อสร้างโปรเจกต์สนับสนุนหนุ่มเป๊กที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา ผ่านการเต้นโคฟเวอร์เพลง “โทษที่เอาแต่ใจ” ศูนย์การค้ามาบุญครอง ทำเอาผู้คนแถวนั้นตื่นตาและทึ่งในความทุ่มเทของเหล่าแฟนคลับศิลปินไทยเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: whitemusicrecord

© รูปต้นฉบับ: whitemusicrecord

บางคนอาจจะคิดว่าสิ่งที่เหล่านุชทำเป็นเรื่องไร้สาระ เอาเวลาเอาเงินทองไปทำอย่างอื่นดีกว่า แต่ในฐานะที่ผู้เขียนก็เป็นแฟนคลับศิลปินท่านอื่นเหมือนกัน สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่สามารถประเมินค่าได้ และยังสร้างกำลังใจให้กับศิลปินเพื่อผลิตผลงานดีๆ คืนให้กับแฟนคลับรวมถึงวงการเพลงอีกด้วย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements