นุ่น เปิดทาง! เชิญแทะโลมซิกแพก หลุยส์ เต็มที่ ลั่นพร้อมแต่งแล้ว

อีกหนึ่งคู่รักที่มีแต่เรื่องราวดีๆ ให้กันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ นุ่น รมิดา กับ หลุยส์ สก๊อต หลังคบหาดูใจคอยดูแลกันมานานกว่า 10 ปี คู่นี้เขารักกันมานาน จนน้านนานที จะมีอะไรมาให้ฮือฮา ชีนุ่นก็จัดให้ซักหน่อย จริงๆก็เป็นการลงรูปแบบธรรมดาทั่วไป เป็นภาพกิจกรรมของคนรักกันนั่นแหละค่ะ แต่บังเอิญมันไม่ธรรมดาตรงที่ หนุ่มหลุยส์ได้โชว์ซิกแพกและกล้ามอันใหญ่โต ทั้งแน่น ทั้งล่ำ ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทีเดียว สาวๆ ทั่วโซเชียลก็ต่างดี๊ด๊า กรี๊ดสลบกันเป็นแถว ขนขบวนมาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวนุ่น แถมเชียร์ให้ลงรูปแบบนี้บ่อยๆ จนเจ้าตัวก็แอบตัดพ้อแบบติดตลกเบาๆ ว่านี่ไอจีนุ่นนะ แต่นุ่นกลายเป็นอากาศไปเลย

ก็แหมม คุณแฟนของเธอแซ่บขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่แทะโลมทางคำพูดไหวคะ นักข่าวไม่รอช้า ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทั้งคู่ในงาน Amazing Thailand Countdown 2019 ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่มีคนชมแฟนเรา ข้ามหน้าข้ามตาเรา “นุ่นโพสต์รูปหลุยส์อยู่แล้ว แต่ส่วนนึงไม่เคยโพสต์ถอดเสื้อขนาดนี้มั้งคะ ที่เราลงไปไม่ได้ตั้งใจให้คนมามองว่า โห หลุยส์ใหญ่มากก เราเห็นความตั้งใจของเขาในการเข้ายิมมาสักพักนึงแล้ว เราไม่คิดว่าคนจะซูมกันขนาดนี้ ให้แทะโลมบ้างอะไรบ้าง ไม่เป็นไรค่ะ” ด้านหนุ่มหลุยส์เมื่อถูกถามว่ามีเขินบ้างไหม ถูกสาวๆ แซวขนาดนี้ “ไม่หรอก คนที่ชอบแซวเป็นนุ่น เราก็แค่นั่งยิ้มไปด้วย” ฟังไว้นะคะ เค้าเขินแฟนเค้าค่ะ ไม่ใช่พวกเธอ แต่ชีนุ่นเขาเปิดทาง อนุญาตให้ขนาดนี้ ก็เชิญแทะโลมพี่หลุยส์ได้ตามสบายเลยค่า แต่เอาแบบพอดีพองามดีกว่าเนอะ

ฟินกับซิกแพกพี่หลุยส์จนสาสมใจแล้ว ก็เตรียมน้ำตาตกในได้เลยค่ะสาวๆ เพราะสาวนุ่นแอบกระซิบมาว่า พร้อมแต่งงานแล้วจ้า ถ้ามาขอก็แต่งเลย ด้านหนุ่มหลุยส์กล่าวว่า “มันมีคิดเอาไว้ เพราะเราก็อยากที่จะมีครอบครัว อย่างที่นุ่นบอกมันเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องหน้าที่การงานที่รอให้พร้อมก่อน ถ้าเราอยู่ในจุดที่ดี มันก็เป็นการเฉลิมฉลองด้วยความสุข” ไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้วค่ะพี่หลุยส์ จุดนี้ต้องมียกขันหมากกันบ้างแล้ว!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ซิกแพ็คใครแซ่บกว่า 5 คู่รักคนดัง “กล้ามท้องชัด” ฟิตหุ่นแพ็คคู่

>> ขอร้องอย่ารีบมีแฟน! 5 ดาราหนุ่มหล่อ ซิกแพ็คแซ่บ โสดให้ป้าชื่นใจก่อนนะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements