รักนะ แต่ขอฮาหน่อย รวมโมเมนต์สวีต นุ่น รมิดา-หลุยส์ สก๊อต ประชากรคนโสดตายเรียบ!

เมื่อหลายวันก่อนสาวนุ่นอวดรูปคู่กับหนุ่มหลุยส์ที่โชว์ซิกแพกเล่นน้ำในสระ พร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า เดี๋ยว ๆ อย่ามองข้ามนุ่มค่ะ เราอยู่ในเฟรมด้วยกันค่ะทุกคน เล่นเอาสาว ๆ ทั้งฮาทั้งอิจฉา UndubZapp เลยแอบไปส่องโมเมนต์สวีตสุดฮาของคู่นี้อีก เจอหลายช็อตเลยค่ะ เลยเก็บมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ยิ้มตามกันบ้าง จะมีโมเมนต์ไหนบ้างนั้น อ่านได้จากด้านล่างนี้เลยค่า

 

1. ประกาศตามหาแฟน

เวลาเพื่อน ๆ ต้องห่างกับแฟนหลายวัน เพราะติดงานหรือภารกิจของตัวเองกันทั้งคู่ จะมีวิธีคลายความคิดถึงอย่างไรกันบ้างคะ ส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะทักไลน์หรือเฟซบุ๊กหากันใช่ไหมเอ่ย แต่สำหรับหนุ่มหลุยส์แค่นั้นมันไม่หวานพอค่ะ เจ้าตัวเลยโพสต์ประกาศตามหาแฟนกลางไอจีซะเลย แถมยังพูดติดตลกด้วยว่า ใครเคยพบเห็นหรือคุ้นหน้าคนในรูป (ตัวจริงน่าจะคล้ำกว่าหน่อย) ช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ ไม่ได้เจอหน้ามาหลายอาทิตย์แล้ว ผมคิดถึง อื้อหือออออ ประชากรคนโสดตายเรียบหน้าทามไลน์

 

2. แกล้งมองแรงตอนถ่ายคู่กับหญิงอื่น

ปกติแล้วเวลาเพื่อนถ่ายรูปคู่กับแฟนเรา ถ้าเราไม่เป็นคนถ่ายให้ ก็มักจะอยู่ในเฟรมด้วยใช่ไหมคะ ซึ่งท่าโพสของคนส่วนใหญ่ก็มักจะยิ้มสวย ๆ กันไป แต่สำหรับคู่รักสายฮาคู่นี้ไม่ทำอะไรธรรมดาอย่างนั้นแน่นอนค่ะ สาวนุ่นแกล้งเบ้ปาก มองแรงใส่เพื่อนกับคุณแฟนที่โพสท่าสุดสวีตเอียงซบกัน ใครเห็นเป็นต้องยิ้ม ขนาดถ่ายรูปธรรมดายังมีมุกตลกได้ตลอด เพราะอย่างนี้หนุ่มหลุยส์ถึงได้รักขนาดนี้ใช่ไหมจ๊ะสาวนุ่น

 

3. แกล้งหยอกว่าห่างกับหลุยส์แล้ว

ข่าวนี้เล่นเอาหลายคนตกใจปนดีใจ เมื่อสาวนุ่นออกมาโพสต์ภาพสวมกอดกับหนุ่มหลุยส์ พร้อมแคปชั่นเหมือนจะเศร้าว่า “ตอนนี้นุ่นกับหลุยส์เราตกลงห่างกันค่ะ” โอ้โห หลายคนช็อกเลยสิคะ คิดว่าคู่รักมาราธอนคู่นี้สะบั้นรักกันแล้ว แต่เปล๊า ไม่ใช่เลย หนุ่มหลุยส์แค่ไปดูบอลโลกที่รัสเซียนาน 8 วันเฉย ๆ งานนี้สาวนุ่นดีใจใหญ่ ได้แกล้งแฟนคลับให้ดีใจเก้อ หลายคนเลยเข้าคอมเมนต์หวีดร้องกันยกใหญ่

 

Advertisements

4. คอมเมนต์หยอกกันในไอจี

โมเมนต์น่ารักนี้เกิดขึ้นตอนที่สาวนุ่นโพสต์รูปตัวเองโดนเมคอัพให้เหมือนคนโดนซ้อม เพื่อเข้าฉากในละครพีเรียดเรื่องบุพเพสันนิวาส พร้อมแคปชั่นตลก ๆ ว่า “เดี๋ยวๆ นี่ละครอะไรจำเป็นต้องเยินขนาดนี้เลยมั้ย แย้มไปโดนทรีนไรมาต้องดูคืนนี้” หนุ่มหลุยส์เลยเข้ามาคอมเมนต์หยอก แกล้งเป็นห่วง ถามหาคนซ้อมสาวนุ่น แต่ที่ไหนได้ นักแสดงสาวบอกตัวเองนั่นแหละ นั่งดูอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ บอกให้เอาอีก ๆ ได้ยินนะ เล่นเอาฮากันทั้งทามไลน์เลยค่า

 

5. อวดซิกแพกแฟนยังฮากระจาย

ปกติโมเมนต์นี้หลายคนต้องหมั่นไส้ปนอิจฉากันใช่ไหมคะ แต่สาวนุ่นกลับทำให้กลายเป็นเรื่องตลกปนน่ารักได้ เมื่อเจ้าตัวพิมพ์แคปชั่นฮา ๆ ว่า “เดี๋ยว ๆ อย่ามองข้ามนุ่นค่ะ เราอยู่ในเฟรมด้วยค่ะทุกคน” แฟนคลับเลยเข้ามาคอมเมนต์ฮามุกกันกระจาย พร้อมบ่นว่าอิจฉาสาวนุ่นที่ได้แฟนหล่อหุ่นล่ำขนาดนี้ ก็แหม ใครบ้างจะไม่อยากได้หนุ่มหลุยส์ เอ้ย แฟนแบบหนุ่มหลุยส์กันจริงไหมคะ

© รูปต้นฉบับ: louisscott, noonrami, lizasadler, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> “หลุยส์-นุ่น” สวีทส่งท้ายบุพเพสันนิวาส! ร่วมร้องเพลงเป็นของขวัญแทนใจให้แฟนคลับ

>> ด้านหลังมีของดี 4 นางร้ายสักยันต์ 5 แถว เสริมมงคลชีวิต

Advertisements

Advertisements

Advertisements