สวยจึ้งต้านไม่ไหว! “นุ่น-วรนุช” โพสต์ภาพสวยสะพรั่งกลางทุ่งดอกไม้ ณ ไร่บุญรอด

เป็นนางเอกนิสัยที่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงมีสังกัดหรือนักแสดงอิสระก็รุ่งมาโดยตลอด สำหรับ สาวนุ่น-วรนุช คุณนายน้ำเมาที่สวยไม่สร่างจะกี่ปีผ่านไปก็ยังเป็นนางเอกตลอดกาล แถมละครก็กระแสดีทุกเรื่องที่รับแสดง ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวนุ่น เคยบอกไว้แล้วว่าจะพักงานแสดงสักระยะ เพราะที่ผ่านมาคิวเต็มยาวมาหลายปี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับทิ้งงานในวงการไปเลย เพียงแต่กำลังรอบทเลือกบทที่อยากเล่นจริงๆ เท่านั้น

แต่ถึงช่วงนี้ สาวนุ่น จะกำลังรอบทแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เงียบหายจนแฟนๆ ไม่ได้เห็นหน้า เพราะยังมีงานโฆษณาและสื่อออนไลน์ที่ สาวนุ่น อัพเดทให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด และล่าสุด คุณนายนุ่น นอกจากจะอัพเดทความเป็นไปในชีวิตแล้ว ยังส่งเซ็ทภาพความปังในหมู่มวลดอกไม้มาให้เราได้ดูกันด้วย ซึ่งบอกเลยว่าหน้าหวานๆ ของสาวนุ่นกับ ดอกไม้สีขาวน่ารักเข้ากันได้ดีและดูสวยงดงามเป็นอย่างมาก ส่องแล้วเจริญหูเจริญตามากเลยทีเดียว

และไร่ดอกไม้อันแสนงดงามนี้ก็ไม่ใช่ที่เมืองนอนเมืองนาแต่อย่างใด แต่เป็น สิงค์ปาร์ค เชียงราย หรือจะเรียกอีกชื่อว่า ไร่บุญรอด สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติในเครือบริษัทบุญรอด ซึ่งบอกเลยว่าใครไปเชียงรายจะพลาดไม่ได้ แถม สาวนุ่น ยังโพสท่าเป็นต้นแบบไว้ให้ดูเรียบร้อยแล้ว ใครอยากจะตามรอยก็สามารถนะจ๊ะ

แต่สำหรับแปลงดอกไม้ที่ สาวนุ่น ถ่ายรูปมาให้ชม เป็นแปลงดอกพิค็อกคลัสเตอร์ที่จะเปิดให้เข้าชมแปลงใหม่อีกครั้งในเดือนหน้า และจะเห็นได้ว่าที่ไร่บุญรอดไม่ได้มีแต่ทุ่งดอกไม้โล่งๆ ให้โพสท่าสวยอย่างเดียว แต่มีพร็อบให้ถ่ายด้วย งานนี้ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถเปะได้อย่าง สาวนุ่น เลยทีเดียว ยังไงลองส่องท่าโพสสวยๆ จาก สาวนุ่นกันได้เลย

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @nuneworanuch

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements