ดีต่อใจแฟนช่อง 7 นุ่น วรนุช เผย บ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ หลัง “เพลิงเสน่หา” ลาจอ

เข้มข้นจนถึงตอนสุดท้ายจริงๆ สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ เพลิงเสน่หา ที่เพิ่งลาจอไป ละครเรื่องนี้เรียกว่าเป็นไม้เด็ดที่ช่อง 7 HD เข็นออกมากระชากเรตติ้งส่งท้ายปี 62  ด้วยการดึงเอานักแสดงฝีมือระดับแถวหน้ามาไว้ด้วยกัน ว่าจะเป็นการดึง นุ่น วรนุช กลับมาร่วมงานอีกครั้ง และยังได้ นางร้ายดาวรุ่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา เพื่อนซี้สาวนุ่นนอกจอ (แต่ในจอร้ายใส่ไม่ยั้ง)  มาเฉือดเฉือนอารมณ์กันจนไฟแทบลุกได้ทุกซีน ทำเอาคนดูพลิกอารมณ์ตามแทบไม่ทัน ต้องขอชมทีมงานและนักแสดงทุกคนที่เค้นเอาสุดยอดการแสดงออกมาให้คนดูอินจัดตามๆ กัน

ซึ่งหลังจาก เรื่องราวความรัก ความแค้น และการสูญเสียเดินทางมาถึงบทสรุปในตัวเอง สาวนุ่นได้โพสต์ถึงความรู้สึกหลังจากที่กลับมาร่วมงานกับทางช่อง  7 อีกครั้ง ว่า

 

บ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ ❤️ ขอขอบคุณช่อง 7 HD

ขอขอบคุณ คุณจุ๋ม

ขอขอบคุณพี่พี่ เพื่อนเพื่อน น้องน้อง ทีม 7HD

ขอขอบคุณแฟนละครทุกท่านที่ติดตามละคร เพลิงเสน่หา นะคะ

 

แล้วพบกันใหม่ที่หน้าจอ ช่อง 7 HD นะคะ (เมื่อไหร่ดีน้ออออ)

 

เพลิงเสน่หา … กองละครที่มีแต่เสียงหัวเราะตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้อง ขอบคุณ ดาราวิดีโอ พี่หลุยส์ พี่หน่อย ป้าติ๋ม คุณไก่และทีมงานทุกคนที่ดูแลนุ่นเป็นอย่างดีนะคะ

Advertisements

ไม่รู้จะบอกว่าดีใจแค่ไหนที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่น่ารักทุกท่านนะคะ โดยเฉพาะพี่เจี๊ยบ กับ พี่เคลลี่ ที่ยอมมาเล่นละครกับ วรนุช … รักมากมายยยยยยย ❤️ ปล. ใคร อยากให้พี่เคลลี่เลี้ยงข้าวแสดงตัวหน่อยค่ะ

 

#เพลิงเสน่หา

 

แฟนละครต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ว่า รอการกลับมาของสาวนุ่นกันยกใหญ่ ก็ต้องบอกว่า สาวนุ่นเป็นนักแสดงที่ได้รับบทบาทที่ท้าทายความสามารถอยู่เสมอตั้งแต่ยังอยู่กับช่อง 7  ไม่แปลกใจที่จะครองใจแฟนละครได้เหนียวแน่นแบบนี้ ส่วนสาวนุ่นจะมีผลงานเรื่องต่อไปกับทางช่อง 7 อีกหรือไม่ แฟนๆ ก็ต้องลุ้นแล้วล่ะค่ะ  ละครฟีดแบคดีแบบนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ในช่อง 7 รับพิจารณาหน่อยนะค๊า

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements