น้อยคนจะรู้…กระเทาะ 6 เรื่องจริง “นุ่น วรนุช” นางเอกฝีมือชั้นครู

      สวย หวาน งามอย่างไทยต้อง “นุ่น วรนุช” นางเอกตัวแม่ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานานนับ 24 ปี เรตติ้งไม่มีคลาย เมื่อชื่อของนุ่นปรากฏอยู่ในผลงานใดก็ตาม หลายคนก็จะนึกถึงความคุณภาพ ทั้งด้านฝีการแสดงที่สุดเจ้าบทบาทเล่นได้ทุกแนว นอกจากนี้สาวนุ่นเธอยังเป็นนางเอกเคมีสาธารณะมากแม่ เล่นคู่ใครเป็นอินไปหมด แล้วแบบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าดาวค้างฟ้าได้อย่างไรกัน UndubZapp จึงต้องพามากระเทาะ 6 เรื่องจริงของคุณน้ำพิงค์ เป็นอะไรยังไงบ้าง ไปส่องกันเลย

 

  1. จุดเริ่มต้นเข้าวงการ

สาวนุ่นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ “แก้ว พรีเมียร์” ซึ่งเป็นนักปั้นซุปตาร์ดัง ๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน จากนั้นก็ประเดิมผลงานแรกโดยเล่นละครแนวสยองขวัญในเรื่อง “ปอบผีฟ้า” รับบท “ม่านไหม” ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 เรียกว่าเปิดตัวมาอย่างงดงาม ได้คุ้นหน้าคร่าตากันไปจากนั้นก็ฉายประกายแววเป็นเม็ดงามของวงการ มีผลงานคนจดจำอยู่หลายเรื่อง

ภาพจาก : @nuneworanuch

แหล่งที่มา : wikipedia

 

 

  1. ฝากผลงานมาสเตอร์พีซนับไม่ถ้วน

เป็นนางเอกฝีมือการแสดงโดดเด่น เล่นเรื่องไหนกระแสแรงเรื่องนั้น แม้จะขึ้นหิ่งครองฉายานางเอกเจ้าน้ำตามาโดยตลอด แต่บอกเลยว่า 24 ปีในวงการละคร นุ่นเป็นนักแสดงที่ตีบทแตกทุกบท ทั้งดราม่า กุ๊กกิ๊กคอเมดี้ บทบู๊ แนวพีเรียดย้อนยุค พอพลิกมาร้ายนั้นก็สุดจะบรรยาย ทำให้สาวนุ่นมีผลงานมาสเตอร์พีซมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น รากนครา, เปรตวัดสุทัศน์, แม่อายสะอื้น, กาษานาคา, เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว, ทองเนื้อเก้า และพิษสวาท แต่ละเรื่องได้มาเพราะฝีมือที่ไม่เคยหยุดพัฒนาของเธอล้วน ๆ

ภาพจาก : pantip, gossipstar

 

 

 

  1. นางเอกนาฏศิลป์

ครบเครื่องทุกกระบวนความ เธอคนนี้เป็นนางเอกที่เป็นต้นแบบฉบับนางเอกไทยตัวจริง สาวนุ่นจบการศึกษาจาก วิทยาลัยนาฏศิลป มีฝีมือด้านรำไทย เวลาเล่นละครเรื่องไหนก็ตามที่ในเรื่องมีการร่ายรำ คงไม่ต้องบอกว่าอ่อนช้อยและสวยงามตรึงใจมากขนาดไหน

แหล่งที่มา : wikipedia

Advertisements

 

 

  1. รักกีฬาไอซ์สเก็ตถึงขั้นยกลานไอซ์มาไว้ที่บ้าน

ใครที่ตามอินสตาแกรมของสาวนุ่นคงพอจะรู้ได้ว่า โชว์ลีลาการเล่นไอซ์สเก็ตให้แฟน ๆ เห็น อยู่บ่อยครั้ง เพราะความรักในการเล่นไอซ์สเก็ตเป็นอย่างมากกก เจ้าตัวจึงยกลานไอซ์สเก็ตมาไว้ที่บ้าน และเพราะไม่อยากเดินทางไกลด้วย เลยจัดเต็ม ทุ่มทุนเปลี่ยนห้อง ๆ หนึ่งในบ้านให้กลายเป็นลานไอซ์สเก็ตส่วนตัวไปเสียเลย แถมยังชักชวนเพื่อนซี้มาร่วมสนุกอีกด้วยค่ะ

แหล่งที่มา : khaosod

 

 

  1. นักธุรกิจมือทอง

นอกจากผลงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวนุ่น ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกหลายอย่าง ที่เธอก่อร่างสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงด้วยตัวของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสอนนาฏศิลป์, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ร้านอาหาร, ธุรกิจคอนโดมิเนียม, ธุรกิจเครื่องสำอาง อื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าสวยและรวยมาก ถือเป็นนักธุรกิจสาวสวยที่ประสบความสำเร็จมากอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

แหล่งที่มา : sanook

 

 

  1. นางเอกตัวแม่เคมีสาธารณะ

ล่าสุดในละคร “กระเช้าสีดา” ทางช่อง one31 กับบทบาท “น้ำพิงค์” ได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครสุดประทับใจอีกแล้วหละค่ะ ที่สำคัญไม่ว่าสาวนุ่นเธอจะประกบคู่กับพระเอกอายุมากกว่า หรือพระเอกรุ่นน้องก็มักจะเรียกความฮือฮา เป็นที่พูดถึงของชาวโซเชียล กลายเป็นกระแสจิ้นฟิน ๆ กันในจอละครได้ตลอดเลยน้าา อย่างล่าสุดประกบคู่ “ก็อต จิรายุ” หรือ คุณอำพลก็เป็นเคมีที่ดีเวอร์เกินจะบรรยาย ทุกอย่างดูลงตัวมาก เรียกกระแสจิ้นอย่างถล่มทลาย นี่สิหนา…สาวนุ่นถึงได้รับฉายานางเอกตัวแม่เคมีสาธารณะมาครอง

ภาพจาก : @nuneworanuch

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements