น็อต ยกมือไหว้แถลงทั้งน้ำตา ขออโหสิกรรม แจงไม่เอาผิดคู่กรณี

ออกมาแถลงข่างเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ยกเลิกไป สำหรับ หนุ่มน็อต เวคคลับ โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ เจ้าตัวมีสีหน้าที่แสนเศร้า พร้อมออกมาขอโทษกับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษโรงเรียนที่เคยเรียน ขอโทษญาติและตัวนายกิตติศักดิ์คู่กรณี โดยงานนี้ น็อต ยืนยันว่าได้มาให้ปากคำและไม่เอาผิดกับคู่กรณีแล้ว ซึ่งที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้ถูกสังคมกดดันให้ออกมาขอโทษ แต่น็อตรู้สึกผิดจากใจจริง และขอโอกาสที่จะปรับปรุงตัว แถมยังทิ้งท้ายไว้ว่า ชีวิตหลังจากนี้ อาจจะไปปฏิบัติธรรมอีกด้วย

ออกมาแถลงข่าวเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ยกเลิกไป สำหรับ หนุ่มน็อต เวคคลับ โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ เจ้าตัวมีสีหน้าที่แสนเศร้า พร้อมออกมาขอโทษกับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษโรงเรียนที่เคยเรียน ขอโทษญาติและตัวนายกิตติศักดิ์คู่กรณี โดยงานนี้ น็อต ยืนยันว่าได้มาให้ปากคำและไม่เอาผิดกับคู่กรณีแล้ว ซึ่งที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้ถูกสังคมกดดันให้ออกมาขอโทษ แต่น็อตรู้สึกผิดจากใจจริง และขอโอกาสที่จะปรับปรุงตัว แถมยังทิ้งท้ายไว้ว่า ชีวิตหลังจากนี้ อาจจะไปปฏิบัติธรรมอีกด้วย

83e1bf34c9f881beba1384c5fb3cc23f_1479104568

Cr. Sanook.com

Advertisements

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 พย. ที่ผ่านมาก ตำรวจสน. ยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนบริเวณ ซอยเจริญกรุง 44 เป็นรถมินิคูเปอร์ สีเขียว เฉี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ โดยคู่กรณีทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยจากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า รถมอเตอร์ไซค์ ของนายกิตติศักดิ์ ได้ถูกรถแท็กซี่ชนท้าย แล้วเสียหลังไปเฉี่ยวชนรถมินิของ หนุ่มน็อต แต่รถแท็กซี่ได้ขับหลบหนีไป นายกิตติศักดิ์เลยวนรถกลับมาจึงเกิดเหตุมีปากมีเสียงกับหนุ่มน็อต แม้ในวันเกิดเหตุจะไม่มีการดำเนินคดีใดๆ เพราะทั้งคู่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ แต่ผ่านมา 2 วัน ก็ปรากฏมีคนแห่แชร์คลิป ซึ่งเป็นคลิปของวันเกิดเหตุ งานนี้บอกเลยว่า คดีพลิก เพราะจากตอนแรกที่ไม่มีใครแจ้งความ เมื่อแม่ของ นายกิตติศักดิ์ เห็นคลิปก็ทนการกระทำที่รุนแรงไม่ไหว จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เนื้อหาในคลิป เป็นภาพที่หนุ่มน็อต ลากคอเสื้อ นายกิตติศักดิ์ มาด่ากราดแล้วบันดาลโทสะด้วยการต่อยที่หน้าหลายที แถมยังพ่นวลีเด็ดด้วยการสั่งให้ นายกิตติศักดิ์ กราบรถ ซึ่งหลังจากนั้นคลิปฉาวก็กระยจายไปทั่วโซเชียลอย่างรวดเร็ว หนุ่มน็อต โดนรุมวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เหยียดหยามเพื่อนมนุษย์ จนกระทั่งพิธีกรชื่อดัง ถูกยกเลิกสัญญาณจ้างจากต้นสังกัด รวมทั้งช่องต่างๆ ก็พากันถอดชื่อ น็อต ออกจากการเป็นพิธีกร คุณพ่อคุณแม่และครอบครัวต่างได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ แม้กระทั้งร้านอาหารที่น็อตมีชื่อเป็นหุ้นส่วนยังได้รับความเสียหายจากพลังความโกรธของคนในโลกออนไลน์ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มน็อตได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทำไปเพราะโมโหที่รถที่ตนเองรักต้องมาโดนเฉี่ยว และเข้าใจว่าคู่กรณีจะหนี งานนี้ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวโดนสับเละกว่าเก่า เพราะแทนที่จะสำนึกผิดแล้วขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดันมาบอกว่าตัวเองไม่ผิด ชาวเน็ตเลยยิ่งมีอารมณ์ขึ้นไปใหญ่ ขุดคุ้ยเรื่องเก่าของหนุ่มน็อตออกมาประจานกันไปทั่ว จนกระทั้งล่าสุด น็อตได้ออกมาแถลงอีกครั้ง โดยครั้งนี้น็อตมาด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป มีใบหน้าที่เศร้าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยกมือไหว้ยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษกับการกระทำที่ได้ทำไป และยืนยันว่า ตอนนี้ในเรื่องของคดีความ หนุ่มน็อต ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติมและไม่เอาผิดกับ นายกิตติศักดิ์ คู่กรณีแล้ว และยังพร้อมดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทุกอย่าง รวมทั้งยังยืนยันว่าที่ออกมาขอโทษวันนี้ไม่ใช้เพราะกระแสสังคมกดดัน แต่เป็นเพราะน็อตรู้สึกผิดจากใจจริง โดยเจ้าตัวเผยอีกว่า หลังจากนี้เตรียมจะไปปฏิบัติธรรมด้วย

งานนี้ก็ต้องรอดูว่า หนุ่มน็อตจะปรับปรุงตัวอย่างที่ว่าได้แค่ไหน จะดูแลรับผิดชอบการกระทำของตัวเองที่ทำลงไปได้แค่ไหน เพราะยังไงก็เชื่อว่าสังคมไทยเป็นสังคมแห่งการให้อภัย ทำผิดแล้วรู้จักปรับปรุงตัวยังไงก็เชื่อว่าคนไทยต้องให้อภัยซึ่งกันและกันแน่นอนค่ะ

Cr. IG@nottakanat

Advertisements

Advertisements

Advertisements